• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Góc Nhìn
Nam Á Bank
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả

Trang chủ » Xu hướng » Làm gì để đảm bảo an toàn giao hàng khi đơn hàng tăng đột biến?

Làm gì để đảm bảo an toàn giao hàng khi đơn hàng tăng đột biến?

Triển khai xịt khử khuẩn và vệ sinh nơi làm việc, kho bãi, đeo khẩu trang 100% bắt buộc toàn thời gian cho nhân viên giao nhận... là những biện pháp Tiki đang triển khai để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong mùa dịch khi nhu cầu mua hàng online tăng đột biến bởi Covid-19.

Vy Quỳnh bởi Vy Quỳnh
17/03/2020
trong Xu hướng
0
0
Bắt buộc đo thân nhiệt tại các trung tâm vận hành

Bắt buộc đo thân nhiệt tại các trung tâm vận hành

Phát huy tối đa năng lực vận hành để hỗ trợ khách hàng và đối tác

Khi dịch bệnh Covid-19 ngày càng có nhiều diễn biến phức tạp, người tiêu dùng có xu hướng ít ra ngoài để mua sắm hơn, mua sắm online, đặc biệt trên các trang TMĐT trở thành giải pháp tối ưu giúp đáp ứng nhu cầu hằng ngày của người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Việc này cũng được UBND thành phố kêu gọi trong tuần qua.

Chia sẻ liên quan:

Phát ngôn gây tranh cãi của bác sĩ Hàn Quốc: Những người chưa mắc Covid-19… có vấn đề về giao tiếp xã hội

24/03/2022

Nhiều F0 ủng hộ đề xuất đi làm để giảm gánh nặng cho doanh nghiệp

08/03/2022
Mua sắm online trên các trang TMĐT trở thành giải pháp tối ưu trong mùa dịch

Để thực hiện được điều này, khả năng vận hành ổn định là một trong những yếu tố mấu chốt giúp các mặt hàng cần thiết đến được tay người tiêu dùng nhanh chóng và an toàn. Với ưu thế sở hữu 33 trung tâm vận hành có tổng diện tích lên đến 80.000 m2 tại 13 thành phố lớn, gồm Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ…, TikiNOW Smart Logistics gấp rút triển khai các kế hoạch để đáp ứng nhu cầu.

“Việc hàng hóa được lưu trữ tại các trung tâm vận hành sẽ giúp chúng tôi chủ động đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách nhanh chóng trong tình hình dịch bệnh như hiện nay”, ông Henry Low, Tổng Giám đốc Điều hành TikiNOW Smart Logistics cho biết.

Khả năng vận hành ổn định và ưu thế kho bãi giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh chóng trong mùa dịch

Có những thời điểm ước tính sàn phát sinh 4.000-5.000 đơn hàng/phút, nhiều mặt hàng phải nhập kho liên tục. Các sản phẩm được mua sắm nhiều nhất là khẩu trang, khăn ướt, máy lọc không khí… những mặt hàng giúp người tiêu dùng an tâm trong vùng dịch. Ngoài ra, các sản phẩm thiết yếu khác như thực phẩm, hàng tiêu dùng…đang nhận được sự quan tâm lớn sẽ tiếp tục được cung cấp đầy đủ cho khách hàng ở 63 tỉnh thành với thời gian giao hàng nhanh nhất.

Đồng thời, việc luôn xây dựng và nâng cấp nền tảng công nghệ giúp đảm bảo tốc độ xử lý thông tin đơn hàng và chuyển đến các kho cực kỳ nhanh chóng ước tính chỉ diễn ra trong vòng vài giây, có khả năng áp dụng cho quy mô cực lớn, từ đó giúp đáp ứng dịch vụ giao nhận nhanh chóng, đặc biệt là dịch vụ giao hàng 2 giờ và giao hàng ngày hôm sau.

Nền tảng công nghệ giúp xử lý đơn hàng nhanh chóng

Việc cố gắng giữ cho vận hành được diễn ra xuyên suốt và đẩy mạnh tìm kiếm thêm khách hàng sẽ là trợ lực giúp các đối tác trên sàn giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của dịch bệnh. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, 74% doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể sẽ phá sản nếu Covid-19 tiếp tục trong 6 tháng tới.

“Tiki kêu gọi các đối tác là nhà sản xuất, nhà cung cấp, nhà bán lẻ tập trung chung tay cùng chúng tôi để vượt qua giai đoạn nhiều thử thách này một cách nhanh chóng và an toàn nhất”, bà Vũ Thị Nhật Linh, Phó Tổng Giám đốc Quản lý Sàn Thương mại tại Tiki cho biết.

An toàn là trên hết

Việt Nam hiện vẫn là một trong những quốc gia có tỷ lệ lây nhiễm thấp và chưa có trường hợp tử vong nào nhờ vào tinh thần đoàn kết phòng chống dịch bệnh và việc kiểm soát chặt chẽ từ các cơ quan chức năng.

TikiNOW Smart Logistics, với tinh thần là một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm cao với cộng đồng, luôn đảm bảo tuyệt đối các quy định an toàn trong quá trình xử lý hàng hóa tại kho và giao hàng đến tay người tiêu dùng.

Cụ thể, tất cả nhân viên làm việc tại các trung tâm vận hành, trung tâm trung chuyển và phân loại hàng hóa của TikiNOW Smart Logistics đều 100% bắt buộc đo thân nhiệt trước và sau mỗi ca làm việc, được yêu cầu sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn thường xuyên trong suốt quá trình làm việc tại kho. Đồng thời công ty cũng thực hiện phun xịt khử khuẩn tại các trung tâm này.

Bắt buộc đo thân nhiệt tại các trung tâm vận hành

Đặc biệt đối với nhân viên giao hàng, những người thường xuyên đi ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, bắt buộc mang khẩu trang. Điều này không chỉ giúp khách hàng an tâm khi nhận hàng từ Tiki mà còn bảo vệ sức khỏe của chính nhân viên giao nhận.

Bắt buộc đeo khẩu trang đối với nhân viên giao hàng

Nguồn: Tiki


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!


Chủ đề: Covid-19dịch vụ giao hàngGiao hành nhanhMua sắm trực tuyếnThương mại điện tửTiki
Chia sẻ2
Vy Quỳnh

Vy Quỳnh

Các chia sẻ khác:

F5 phong cách với thương hiệu thời trang IMOON

bởi Kỳ Hoa
16/05/2022
0

IMOON là thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ trung niên do chị Hằng Lê sáng lập. Khởi nghiệp...

Báo nước ngoài vinh danh một quán cà phê tối giản tại TP.HCM, đươc lọt luôn top 100 quán cà phê đẹp trên thế giới

bởi Kỳ Hoa
11/05/2022
0

Cây xanh, đá mài và nội thất ‘homemade’ đã góp phần tạo nên nên quán cà phê này tại khu...

Hành trình sáng tạo trong tái định vị thương hiệu – không chỉ là sự phiêu lưu đi tìm điều mới lạ

bởi Xù
28/04/2022
0

Tái định vị thương hiệu - thay đổi hay chết chìm? Trên thực tế, quá trình tái định vị thương...

Độc đáo nhân viên di tích Nhà tù Hỏa Lò đi làm xách theo lồng quạt, vỏ dưa, móc treo quần áo

bởi Xù
27/04/2022
0

30.000 lượt thích, 4.300 bình luận và 6.400 lượt chia sẻ là những con số "khủng" dành cho một bài...

Sưu tầm túi hiệu: Tiêu xài phung phí hay khả năng sinh lời không tưởng?

bởi Kỳ Hoa
18/04/2022
0

Tại sao ngay sau Hermes mình lại nói về Chanel và nói về chiếc Classic Bag size Medium, đơn giản...

Review Đêm tối rực rỡ: Một bộ phim quá đáng để mua vé ra rạp

bởi Kỳ Hoa
15/04/2022
0

Nhân vật Xuân Thanh thực sự sinh ra chỉ để dành cho chị Nhã Uyên đóng mà thôi. Từng là...

Đau đớn cắt lỗ cùng 1 mã cổ phiếu tới 2 lần, cô gái thú nhận: Trước nghiện “xanh đỏ” lắm, giờ bớt rồi đấy…

bởi Kỳ Hoa
13/04/2022
0

Năm 32 tuổi, mình bắt đầu có những trải nghiệm đầu tiên trên thị trường chứng khoán… Thực ra trước...

Những ý tưởng ‘marketing du kích’ thông minh và đầy cảm xúc

bởi Xù
07/04/2022
0

Các chiêu thức 'marketing du kích' có thể triển khai Guerrilla Marketing là thuật ngữ dùng để chỉ các chiêu...

Xanh là xu hướng tất yếu trong xây dựng và vận hành bất động sản

bởi Kỳ Hoa
05/04/2022
0

Trong bối cảnh toàn thế giới chung tay thực hiện cam kết về biến đổi khí hậu, phát triển bền...

Trung Quốc: Chỉ 13% người tiêu dùng trẻ tuổi không mắc nợ, mua ngay trả sau đã trở thành lối sống, thú cưng “ngốn” của họ rất nhiều tiền

bởi Kỳ Hoa
04/04/2022
0

Một báo cáo về hành vi tiêu dùng của giới trẻ Trung Quốc (tháng 11/2021) đã phát hiện ra rằng...

Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên “thành trì” hệ miễn dịch

21/05/2022

Sổ tiết kiệm HDBank trị giá 300 triệu đồng đã tìm được chủ nhân

21/05/2022

Trái phiếu doanh nghiệp dính nhiều “scandal”: Lỗi do đâu?

20/05/2022

Chứng khoán phái sinh – Liệu có cần cho một thị trường “non trẻ”?

18/05/2022

Ảnh hưởng của phái sinh đến cổ phiếu của các doanh nghiệp niêm yết chân chính

17/05/2022

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập