Phát huy tối đa năng lực vận hành để hỗ trợ khách hàng và đối tác
Khi dịch bệnh Covid-19 ngày càng có nhiều diễn biến phức tạp, người tiêu dùng có xu hướng ít ra ngoài để mua sắm hơn, mua sắm online, đặc biệt trên các trang TMĐT trở thành giải pháp tối ưu giúp đáp ứng nhu cầu hằng ngày của người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo an toàn trong mùa dịch. Việc này cũng được UBND thành phố kêu gọi trong tuần qua.

Để thực hiện được điều này, khả năng vận hành ổn định là một trong những yếu tố mấu chốt giúp các mặt hàng cần thiết đến được tay người tiêu dùng nhanh chóng và an toàn. Với ưu thế sở hữu 33 trung tâm vận hành có tổng diện tích lên đến 80.000 m2 tại 13 thành phố lớn, gồm Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ…, TikiNOW Smart Logistics gấp rút triển khai các kế hoạch để đáp ứng nhu cầu.
“Việc hàng hóa được lưu trữ tại các trung tâm vận hành sẽ giúp chúng tôi chủ động đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng một cách nhanh chóng trong tình hình dịch bệnh như hiện nay”, ông Henry Low, Tổng Giám đốc Điều hành TikiNOW Smart Logistics cho biết.

Có những thời điểm ước tính sàn phát sinh 4.000-5.000 đơn hàng/phút, nhiều mặt hàng phải nhập kho liên tục. Các sản phẩm được mua sắm nhiều nhất là khẩu trang, khăn ướt, máy lọc không khí… những mặt hàng giúp người tiêu dùng an tâm trong vùng dịch. Ngoài ra, các sản phẩm thiết yếu khác như thực phẩm, hàng tiêu dùng…đang nhận được sự quan tâm lớn sẽ tiếp tục được cung cấp đầy đủ cho khách hàng ở 63 tỉnh thành với thời gian giao hàng nhanh nhất.
Đồng thời, việc luôn xây dựng và nâng cấp nền tảng công nghệ giúp đảm bảo tốc độ xử lý thông tin đơn hàng và chuyển đến các kho cực kỳ nhanh chóng ước tính chỉ diễn ra trong vòng vài giây, có khả năng áp dụng cho quy mô cực lớn, từ đó giúp đáp ứng dịch vụ giao nhận nhanh chóng, đặc biệt là dịch vụ giao hàng 2 giờ và giao hàng ngày hôm sau.

Việc cố gắng giữ cho vận hành được diễn ra xuyên suốt và đẩy mạnh tìm kiếm thêm khách hàng sẽ là trợ lực giúp các đối tác trên sàn giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của dịch bệnh. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, 74% doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể sẽ phá sản nếu Covid-19 tiếp tục trong 6 tháng tới.
“Tiki kêu gọi các đối tác là nhà sản xuất, nhà cung cấp, nhà bán lẻ tập trung chung tay cùng chúng tôi để vượt qua giai đoạn nhiều thử thách này một cách nhanh chóng và an toàn nhất”, bà Vũ Thị Nhật Linh, Phó Tổng Giám đốc Quản lý Sàn Thương mại tại Tiki cho biết.
An toàn là trên hết
Việt Nam hiện vẫn là một trong những quốc gia có tỷ lệ lây nhiễm thấp và chưa có trường hợp tử vong nào nhờ vào tinh thần đoàn kết phòng chống dịch bệnh và việc kiểm soát chặt chẽ từ các cơ quan chức năng.
TikiNOW Smart Logistics, với tinh thần là một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm cao với cộng đồng, luôn đảm bảo tuyệt đối các quy định an toàn trong quá trình xử lý hàng hóa tại kho và giao hàng đến tay người tiêu dùng.
Cụ thể, tất cả nhân viên làm việc tại các trung tâm vận hành, trung tâm trung chuyển và phân loại hàng hóa của TikiNOW Smart Logistics đều 100% bắt buộc đo thân nhiệt trước và sau mỗi ca làm việc, được yêu cầu sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn thường xuyên trong suốt quá trình làm việc tại kho. Đồng thời công ty cũng thực hiện phun xịt khử khuẩn tại các trung tâm này.

Đặc biệt đối với nhân viên giao hàng, những người thường xuyên đi ra ngoài và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, bắt buộc mang khẩu trang. Điều này không chỉ giúp khách hàng an tâm khi nhận hàng từ Tiki mà còn bảo vệ sức khỏe của chính nhân viên giao nhận.

Nguồn: Tiki
Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.
Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...
Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!