• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Góc Nhìn
Nam Á Bank
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả

Trang chủ » Xu hướng » Ngân hàng khuyến khích dịch vụ không dùng tiền mặt, hạn chế giao dịch tại quầy

Ngân hàng khuyến khích dịch vụ không dùng tiền mặt, hạn chế giao dịch tại quầy

Hoạt động sản xuất, kinh doanh của khách hàng đang gặp không ít khó khăn. Dự báo sẽ ảnh hưởng xấu đến kế hoạch tài chính của khách hàng.

bisunpro bởi bisunpro
08/03/2020
trong Xu hướng
0
0

Thấu hiểu và nhận thức được điều này, Eximbank đã yêu cầu tất cả các đơn vị kinh doanh trong hệ thống phải chủ động nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh, mức độ thiệt hại của khách hàng đang vay vốn để kịp thời hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng.

Eximbank đã triển khai các gói tín dụng với số tiền 8.000 tỷ đồng.

Chia sẻ liên quan:

Siết tín dụng bất động sản- nên hay không?

27/04/2022

Nên làm gì khi chuyển khoản thành công nhưng người nhận không nhận được tiền?

25/02/2022

Theo đó, gói tín dụng 5.000 tỷ đồng với mức lãi suất chỉ từ 6,99%/năm áp dụng đối với KHDN vừa và nhỏ (SMEs). Gói tín dụng 3.000 tỷ đồng với mức lãi suất từ 5,0%/năm áp dụng đối với KHDN lớn.

Ngoài ra, với vai trò là tổ chức cung ứng dịch vụ đến khối lượng lớn khách hàng giao dịch mỗi ngày, Eximbank cũng đã khuyến khích khách hàng của mình nên sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ không dùng tiền mặt, hạn chế giao dịch tại quầy như: Internet Banking, Mobile Banking… nhằm hạn chế gia tăng vật dẫn lây nhiễm.

Eximbank đã triển khai chương trình ưu đãi miễn phí 100% chuyển tiền nhanh online cho cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.

Bên cạnh đó, tại các cuộc họp trực tiếp và tại công văn số 1117/NHNN-TD ngày 24/2/2020, bước đầu Ngân hàng Nhà nước đã kịp thời hướng dẫn và chỉ đạo các tổ chức tín dụng thực hiện các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Thực hiện chủ trương đó của Ngân hàng Nhà nước, Eximbank đã quán triệt, triển khai quyết liệt và chỉ đạo tất cả các đơn vị kinh doanh trong toàn hệ thống phối hợp chặt chẽ với khách hàng để hiểu rõ các khó khăn trong hoạt động kinh doanh nhằm có phương án hỗ trợ kịp thời.

Ngân hàng khuyến khích dịch vụ không dùng tiền mặt, hạn chế giao dịch tại quầy

Qua thống kê từ các báo cáo của các đơn vị kinh doanh của Eximbank, có khoảng 10% dư nợ cho vay của khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân bị tác động bởi dịch bệnh, các khó khăn này diễn ra trên diện rộng cả nước, tập trung nhiều nhất tại TPHCM; Nha Trang; Đà Nẵng và các tỉnh miền Tây Nam bộ với các ngành nghề bị ảnh hưởng nặng nhất là kinh doanh khách sạn, các homestay, nhà hàng ăn uống, các khu du lịch, giải trí và xuất khẩu nông sản/các ngành công nghiệp phụ trợ sang thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc.

Tính đến thời điểm hiện nay, Eximbank đã và đang khẩn trương xử lý đối với đề xuất của 515 khách hàng với tổng dư nợ tương ứng 5.400 tỷ đồng về việc hỗ trợ gia hạn, điều chỉnh lịch trả nợ.

Eximbank đã ban hành quy định nội bộ về việc hỗ trợ khách hàng bị tác động bởi dịch bệnh để bảo đảm hỗ trợ nhanh, chính xác, kịp thời cho khách hàng.

Đồng thời, Eximbank cũng tiếp tục phối hợp rất chặt chẽ, nắm bắt tình hình của khách hàng để kịp thời đưa ra các phương án hỗ trợ phù hợp.

nguồn: Eximbank


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!


Chủ đề: eximbankgiảm lãi suấtgói tín dụngNgân hàngngân hàng nhà nướcthanh toán không dùng tiền măttjthanh toán online
Chia sẻ2
bisunpro

bisunpro

Các chia sẻ khác:

F5 phong cách với thương hiệu thời trang IMOON

bởi Kỳ Hoa
16/05/2022
0

IMOON là thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ trung niên do chị Hằng Lê sáng lập. Khởi nghiệp...

Báo nước ngoài vinh danh một quán cà phê tối giản tại TP.HCM, đươc lọt luôn top 100 quán cà phê đẹp trên thế giới

bởi Kỳ Hoa
11/05/2022
0

Cây xanh, đá mài và nội thất ‘homemade’ đã góp phần tạo nên nên quán cà phê này tại khu...

Hành trình sáng tạo trong tái định vị thương hiệu – không chỉ là sự phiêu lưu đi tìm điều mới lạ

bởi Xù
28/04/2022
0

Tái định vị thương hiệu - thay đổi hay chết chìm? Trên thực tế, quá trình tái định vị thương...

Độc đáo nhân viên di tích Nhà tù Hỏa Lò đi làm xách theo lồng quạt, vỏ dưa, móc treo quần áo

bởi Xù
27/04/2022
0

30.000 lượt thích, 4.300 bình luận và 6.400 lượt chia sẻ là những con số "khủng" dành cho một bài...

Sưu tầm túi hiệu: Tiêu xài phung phí hay khả năng sinh lời không tưởng?

bởi Kỳ Hoa
18/04/2022
0

Tại sao ngay sau Hermes mình lại nói về Chanel và nói về chiếc Classic Bag size Medium, đơn giản...

Review Đêm tối rực rỡ: Một bộ phim quá đáng để mua vé ra rạp

bởi Kỳ Hoa
15/04/2022
0

Nhân vật Xuân Thanh thực sự sinh ra chỉ để dành cho chị Nhã Uyên đóng mà thôi. Từng là...

Đau đớn cắt lỗ cùng 1 mã cổ phiếu tới 2 lần, cô gái thú nhận: Trước nghiện “xanh đỏ” lắm, giờ bớt rồi đấy…

bởi Kỳ Hoa
13/04/2022
0

Năm 32 tuổi, mình bắt đầu có những trải nghiệm đầu tiên trên thị trường chứng khoán… Thực ra trước...

Những ý tưởng ‘marketing du kích’ thông minh và đầy cảm xúc

bởi Xù
07/04/2022
0

Các chiêu thức 'marketing du kích' có thể triển khai Guerrilla Marketing là thuật ngữ dùng để chỉ các chiêu...

Xanh là xu hướng tất yếu trong xây dựng và vận hành bất động sản

bởi Kỳ Hoa
05/04/2022
0

Trong bối cảnh toàn thế giới chung tay thực hiện cam kết về biến đổi khí hậu, phát triển bền...

Trung Quốc: Chỉ 13% người tiêu dùng trẻ tuổi không mắc nợ, mua ngay trả sau đã trở thành lối sống, thú cưng “ngốn” của họ rất nhiều tiền

bởi Kỳ Hoa
04/04/2022
0

Một báo cáo về hành vi tiêu dùng của giới trẻ Trung Quốc (tháng 11/2021) đã phát hiện ra rằng...

Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên “thành trì” hệ miễn dịch

21/05/2022

Sổ tiết kiệm HDBank trị giá 300 triệu đồng đã tìm được chủ nhân

21/05/2022

Trái phiếu doanh nghiệp dính nhiều “scandal”: Lỗi do đâu?

20/05/2022

Chứng khoán phái sinh – Liệu có cần cho một thị trường “non trẻ”?

18/05/2022

Ảnh hưởng của phái sinh đến cổ phiếu của các doanh nghiệp niêm yết chân chính

17/05/2022

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập