• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
Đăng ký
Đăng nhập
Góc Nhìn
Win Mart
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Đăng ký

Trang chủ » Xu hướng » Ngân hàng khuyến khích dịch vụ không dùng tiền mặt, hạn chế giao dịch tại quầy

Ngân hàng khuyến khích dịch vụ không dùng tiền mặt, hạn chế giao dịch tại quầy

Hoạt động sản xuất, kinh doanh của khách hàng đang gặp không ít khó khăn. Dự báo sẽ ảnh hưởng xấu đến kế hoạch tài chính của khách hàng.

bisunpro bởi bisunpro
08/03/2020
trong Xu hướng
0
0

Thấu hiểu và nhận thức được điều này, Eximbank đã yêu cầu tất cả các đơn vị kinh doanh trong hệ thống phải chủ động nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh, mức độ thiệt hại của khách hàng đang vay vốn để kịp thời hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng.

Eximbank đã triển khai các gói tín dụng với số tiền 8.000 tỷ đồng.

Chia sẻ liên quan:

Siết tín dụng bất động sản- nên hay không?

27/04/2022

Nên làm gì khi chuyển khoản thành công nhưng người nhận không nhận được tiền?

25/02/2022

Theo đó, gói tín dụng 5.000 tỷ đồng với mức lãi suất chỉ từ 6,99%/năm áp dụng đối với KHDN vừa và nhỏ (SMEs). Gói tín dụng 3.000 tỷ đồng với mức lãi suất từ 5,0%/năm áp dụng đối với KHDN lớn.

Ngoài ra, với vai trò là tổ chức cung ứng dịch vụ đến khối lượng lớn khách hàng giao dịch mỗi ngày, Eximbank cũng đã khuyến khích khách hàng của mình nên sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ không dùng tiền mặt, hạn chế giao dịch tại quầy như: Internet Banking, Mobile Banking… nhằm hạn chế gia tăng vật dẫn lây nhiễm.

Eximbank đã triển khai chương trình ưu đãi miễn phí 100% chuyển tiền nhanh online cho cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.

Bên cạnh đó, tại các cuộc họp trực tiếp và tại công văn số 1117/NHNN-TD ngày 24/2/2020, bước đầu Ngân hàng Nhà nước đã kịp thời hướng dẫn và chỉ đạo các tổ chức tín dụng thực hiện các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Thực hiện chủ trương đó của Ngân hàng Nhà nước, Eximbank đã quán triệt, triển khai quyết liệt và chỉ đạo tất cả các đơn vị kinh doanh trong toàn hệ thống phối hợp chặt chẽ với khách hàng để hiểu rõ các khó khăn trong hoạt động kinh doanh nhằm có phương án hỗ trợ kịp thời.

Ngân hàng khuyến khích dịch vụ không dùng tiền mặt, hạn chế giao dịch tại quầy

Qua thống kê từ các báo cáo của các đơn vị kinh doanh của Eximbank, có khoảng 10% dư nợ cho vay của khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân bị tác động bởi dịch bệnh, các khó khăn này diễn ra trên diện rộng cả nước, tập trung nhiều nhất tại TPHCM; Nha Trang; Đà Nẵng và các tỉnh miền Tây Nam bộ với các ngành nghề bị ảnh hưởng nặng nhất là kinh doanh khách sạn, các homestay, nhà hàng ăn uống, các khu du lịch, giải trí và xuất khẩu nông sản/các ngành công nghiệp phụ trợ sang thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc.

Tính đến thời điểm hiện nay, Eximbank đã và đang khẩn trương xử lý đối với đề xuất của 515 khách hàng với tổng dư nợ tương ứng 5.400 tỷ đồng về việc hỗ trợ gia hạn, điều chỉnh lịch trả nợ.

Eximbank đã ban hành quy định nội bộ về việc hỗ trợ khách hàng bị tác động bởi dịch bệnh để bảo đảm hỗ trợ nhanh, chính xác, kịp thời cho khách hàng.

Đồng thời, Eximbank cũng tiếp tục phối hợp rất chặt chẽ, nắm bắt tình hình của khách hàng để kịp thời đưa ra các phương án hỗ trợ phù hợp.

nguồn: Eximbank


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!


Chủ đề: eximbankgiảm lãi suấtgói tín dụngNgân hàngngân hàng nhà nướcthanh toán không dùng tiền măttjthanh toán online
Chia sẻ2
bisunpro

bisunpro

Các chia sẻ khác:

Giải Futsal HDBank 2023: Thay đổi “lịch sử” của giải Futsal VĐQG

bởi Khánh Linh
28/03/2023
0

Những thay đổi bước ngoặt mang tính “lịch sử” Lễ khai mạc giải Futsal HDBank VĐQG 2023 và giải Futsal...

Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer

bởi Khánh Linh
23/03/2023
0

Xu hướng ứng dụng điện toán đám mây (Cloud computing) đang diễn ra một cách mạnh mẽ trong các doanh...

Ngân hàng phát triển bền vững thông qua đa dạng hệ sinh thái số

bởi Khánh Linh
16/03/2023
0

Với vai trò huyết mạch của nền kinh tế, ngành ngân hàng được đánh giá đi đầu trong quá trình...

Cơ bản về nhượng quyền trong lĩnh vực ẩm thực

bởi Kỳ Hoa
03/03/2023
0

Franchise độc quyền: Thường người mua sẽ có quyền khai thác Độc Quyền theo một vùng địa lý: Tại một...

Ngân hàng mở rộng mạng lưới, tăng sức bật cho kinh tế địa phương

bởi Khánh Linh
13/02/2023
0

TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG NỀN KINH TẾ ĐỊA PHƯƠNG Năm 2022, HDBank vừa hoàn tất mở mới 18 điểm...

Nam A Bank tăng trưởng ấn tượng dựa trên sáng tạo số và quản trị rủi ro chuẩn mực quốc tế

bởi NguyễnMinh Trường
09/02/2023
0

Năm vừa qua ghi dấu ấn quan trọng đối với Nam A Bank – kỷ niệm 30 năm hành trình...

Chill ngắm hoàng hôn HomeTa, BBQ giữa núi rừng

bởi Khánh Linh
07/02/2023
0

HomeTa có một góc ngắm mặt trời lặn từ trên cao view xuống hồ, sau lưng là dãy thông reo...

Các điểm giao dịch số tăng trưởng ấn tượng trong mùa Tết

bởi Khánh Linh
06/02/2023
0

Đặc biệt, các điểm giao dịch số tuy chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng đã thu...

Quên đi nỗi lo ngân hàng nghỉ Tết

bởi Khánh Linh
16/01/2023
0

Những chuyển biến tích cực của quá trình số hóa tại Việt Nam mà đặc biệt là trong lĩnh vực...

Đón tết Mèo, lên ngay ‘kèo’ Du xuân cực vui trên app HDBank

bởi Khánh Linh
16/01/2023
0

Tăng niềm vui, thêm tài lộc cho khách hàng đầu Xuân Quý Mão, HDBank đã triển khai game Hội Du...

Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Vertu – Sự khác biệt trong xây dựng câu chuyện thương hiệu của những chiếc điện thoại cao cấp

29/03/2023

Meet More, cà phê trái cây – Hướng đi khác biệt trên thị trường cà phê Việt

28/03/2023

FE CREDIT vinh dự nhận 2 giải thưởng quốc tế từ tạp chí The Global Economics

28/03/2023

Giải Futsal HDBank 2023: Thay đổi “lịch sử” của giải Futsal VĐQG

28/03/2023

Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer

23/03/2023

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Địa chỉ:
80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 05/11/2019.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập