• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Góc Nhìn
Nam Á Bank
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả

Trang chủ » Đa chiều » Thanh xuân và Tách trà có liên quan gì đến chúng ta?

Thanh xuân và Tách trà có liên quan gì đến chúng ta?

Không phải tự nhiên mà slogan “Thanh xuân như một tách trà” được dân mạng thích thú dẫn lại trong thời gian qua.

Hoàng Duyên bởi Hoàng Duyên
14/12/2019
trong Đa chiều
0
0

Chia sẻ liên quan:

Choáng trước mức lương “TRONG MƠ” của nhân viên tại các tập đoàn “khủng” như Apple, Facebook, Tiktok: Kiếm hàng trăm nghìn USD mỗi năm, điều này là thứ quyết định tất cả

23/03/2022

Khách hàng tố đi ăn KFC bị trộm xe SH cả trăm triệu, quản lý check camera xong phủi tay

10/02/2022

Ngay cả trí tuệ nhân tạo vô hồn của facebook cũng bị slogan này quyến rũ và đưa tận newfeed của hàng triệu người (?)

Rốt cục nó làm sao vậy?

Những đam mê bị chôn giấu quá lâu dưới nền văn hóa tiết kiệm và khiêm cung giả tạo đã phun trào cùng với mạng xã hội khi mà cá nhân thấy cuộc sống tươi đẹp của người khác nhiều hơn và muốn cũng như vậy.

Con nhỏ đó có cái ‘tổ ong” sao bổn cung không có? MXH đã thúc đẩy Iphone bán chạy hơn và các hàng hóa khác cũng vậy.

Đó là Yolo.

YOLO (You only live once) được xem như một trào lưu sống mới , nó thôi thúc chúng ta chủ động làm những điều mình thích, không ngần ngại. Bởi mỗi người chúng ta chỉ được sống một lần trong đời.

YOLO là gì? YOLO là viết tắt của “You only live once” tạm dịch sang tiếng Việt là “Bạn chỉ sống một lần”.

Có một sự thay đổi mang tính lịch sử, khi trước là “Cái quý nhất của con người ta là sự sống. Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa, ân hận vì những năm tháng đã sống hoài, sống phí, cho khỏi hổ thẹn vì dĩ vãng ti tiện và hèn đớn của mình, để khi nhắm mắt xuôi tay có thể nói rằng: tất cả đời ta, tất cả sức ta, ta đã hiến dâng cho sự nghiệp cao đẹp nhất trên đời, sự nghiệp đấu tranh giải phóng loài người…”

N.OSTROVSKI, còn nay thì chính là Carpe diem (Hãy sống với ngày hôm nay) “Đời người chỉ sống một lần sau không mua sắm đi, làm đẹp đi”…

Đến đây thì bạn đã hiểu chưa, cái thằng facebook hay đúng hơn là trí tuệ nhân tạo kinh khủng của nó vivral slogan “Thanh xuân như một tách trà’ không phải vì nó hay, hay chúng ta thích thú nó mà là vì để thúc đẩy việc tiêu thụ hàng hóa.

Doanh nghiệp được lợi, facebook được quảng cáo.

Còn chúng ta được gì?

Chính trị cũng vậy, facebook hay MXH không vô tư, nó có thể làm nên một điều gì đó cho Hongkong hay thứ gì khác tương tự, nhưng cái đó bạn hãy tự suy nghĩ.

Không có cái gì tự nhiên xuất hiện trên mạng xã hội?

Chiếc Lexus 570 biển số xanh của Trịnh Xuân Thanh qua cầu Cần Thơ. Biển số xe của Nguyễn Xuân Anh. Thép Thái Nguyên của Hoàng Trung Hải. Đơn xin thanh tra của Hoa Lâm. Các dự án của đại gia Đinh Trường Chinh, vì sao tên một nhãn hàng sữa liên tục xuất hiện???

Các scandal lộ clip nóng của giới showbiz có vẻ như ma làm luôn xuất hiện song hành với một thời sự nóng nào đó (hôm nay là vụ Hồ Quang Hiếu)…

Và facebook tham gia các game “Trò chơi vương quyền” này như thế nào?

Có khi ngày mai, nếu tách trà ban mai ngon, tôi sẽ viết ra chăng?
(Vụ án AVG chưa xử đã thành công khi thu hồi toàn bộ thiệt hại của hợp đồng, khai báo thành khẩn và một số vấn đề hay ho khác….)

Nguồn: Hoang Linh

Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!


Chủ đề: Facebookmạng xã hộiQuảng cáo bán hàng
Chia sẻ
Hoàng Duyên

Hoàng Duyên

Các chia sẻ khác:

Trái phiếu doanh nghiệp dính nhiều “scandal”: Lỗi do đâu?

bởi Xù
20/05/2022
0

Trái phiếu doanh nghiệp nhiều “scandal”: Lỗi do đâu? Ông Đậu Anh Tuấn, Phó Tổng thư ký, Trưởng ban Pháp...

Chứng khoán phái sinh – Liệu có cần cho một thị trường “non trẻ”?

bởi Xù
18/05/2022
0

Bài học nhãn tiền của phái sinh Trung Quốc Khi chúng ta nhìn lại sự sụp đổ của thị trường...

Ảnh hưởng của phái sinh đến cổ phiếu của các doanh nghiệp niêm yết chân chính

bởi Xù
17/05/2022
0

Trong tuần vừa qua, hàng loạt các bài viết liên quan đến thị trường chứng khoán trở nên sôi động,...

Học đầu tư theo Warren Buffett, test nhanh với cổ phiếu VNM

bởi Xù
17/05/2022
0

Warren Buffett là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Berkshire Hathaway, là một nhà đầu tư vĩ đại...

Con cháu chúng ta sẽ mua hay thuê chung cư?

bởi Xù
16/05/2022
0

Trong đề cương sửa đổi Luật nhà ở, Bộ Xây dựng đang đề xuất phương án cấp quyền sử dụng...

Từ Sơn Tùng đến Đen Vâu: Không phải cứ ra bài hát là sẽ được đón nhận….

bởi Xù
13/05/2022
0

Khi Đen Vâu tung MV Đi giữa mùa hè, hàng triệu fan của anh trên khắp Việt Nam đã đón nhận nó...

Đang siết hay khóa luôn van tín dụng vào bất động sản?

bởi Xù
12/05/2022
0

Thay vì “siết” van tín dụng với một số phân khúc cao cấp, nghỉ dưỡng hay chỉ để đầu cơ...

Nam A Bank ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho Golfer

bởi Linh Kha
11/05/2022
0

Nhằm nâng tầm trải nghiệm cuộc sống, người tiêu dùng bắt đầu để mắt nhiều đến việc “bỏ túi” những...

TS. Vũ Đình Ánh, chuyên gia kinh tế. (Ảnh: Reatimes).

‘Dường như chúng ta đang coi bất động sản là kẻ địch của nền kinh tế’

bởi Xù
11/05/2022
0

Thời gian gần đây, câu chuyện kiểm soát nguồn vốn được nhắc đến nhiều trên thị trường bất động sản....

Không mua hay thuê căn hộ, người trẻ Trung Quốc ‘tậu’ nhà xe di động để rong ruổi trên những cung đường: Đỗ xe ở đâu là nhà ở đấy

bởi Xù
11/05/2022
0

Covid-19 đã làm thay đổi thói quen tiêu dùng của nhiều người. Thay vì tiêu xài lãng phí, mọi người...

Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Sổ tiết kiệm HDBank trị giá 300 triệu đồng đã tìm được chủ nhân

21/05/2022

Trái phiếu doanh nghiệp dính nhiều “scandal”: Lỗi do đâu?

20/05/2022

Chứng khoán phái sinh – Liệu có cần cho một thị trường “non trẻ”?

18/05/2022

Ảnh hưởng của phái sinh đến cổ phiếu của các doanh nghiệp niêm yết chân chính

17/05/2022

Học đầu tư theo Warren Buffett, test nhanh với cổ phiếu VNM

17/05/2022

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập