• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
Đăng ký
Đăng nhập
Góc Nhìn
Win Mart
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Đăng ký

Trang chủ » Đa chiều » Thanh xuân và Tách trà có liên quan gì đến chúng ta?

Thanh xuân và Tách trà có liên quan gì đến chúng ta?

Không phải tự nhiên mà slogan “Thanh xuân như một tách trà” được dân mạng thích thú dẫn lại trong thời gian qua.

Hoàng Duyên bởi Hoàng Duyên
14/12/2019
trong Đa chiều
0
0

Chia sẻ liên quan:

Cảnh giác trước những tin đồn tiêu cực trên internet

21/11/2022

Twitter lấn sân podcast, liệu có cạnh tranh được với Spotify và Apple?

30/08/2022

Ngay cả trí tuệ nhân tạo vô hồn của facebook cũng bị slogan này quyến rũ và đưa tận newfeed của hàng triệu người (?)

Rốt cục nó làm sao vậy?

Những đam mê bị chôn giấu quá lâu dưới nền văn hóa tiết kiệm và khiêm cung giả tạo đã phun trào cùng với mạng xã hội khi mà cá nhân thấy cuộc sống tươi đẹp của người khác nhiều hơn và muốn cũng như vậy.

Con nhỏ đó có cái ‘tổ ong” sao bổn cung không có? MXH đã thúc đẩy Iphone bán chạy hơn và các hàng hóa khác cũng vậy.

Đó là Yolo.

YOLO (You only live once) được xem như một trào lưu sống mới , nó thôi thúc chúng ta chủ động làm những điều mình thích, không ngần ngại. Bởi mỗi người chúng ta chỉ được sống một lần trong đời.

YOLO là gì? YOLO là viết tắt của “You only live once” tạm dịch sang tiếng Việt là “Bạn chỉ sống một lần”.

Có một sự thay đổi mang tính lịch sử, khi trước là “Cái quý nhất của con người ta là sự sống. Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa, ân hận vì những năm tháng đã sống hoài, sống phí, cho khỏi hổ thẹn vì dĩ vãng ti tiện và hèn đớn của mình, để khi nhắm mắt xuôi tay có thể nói rằng: tất cả đời ta, tất cả sức ta, ta đã hiến dâng cho sự nghiệp cao đẹp nhất trên đời, sự nghiệp đấu tranh giải phóng loài người…”

N.OSTROVSKI, còn nay thì chính là Carpe diem (Hãy sống với ngày hôm nay) “Đời người chỉ sống một lần sau không mua sắm đi, làm đẹp đi”…

Đến đây thì bạn đã hiểu chưa, cái thằng facebook hay đúng hơn là trí tuệ nhân tạo kinh khủng của nó vivral slogan “Thanh xuân như một tách trà’ không phải vì nó hay, hay chúng ta thích thú nó mà là vì để thúc đẩy việc tiêu thụ hàng hóa.

Doanh nghiệp được lợi, facebook được quảng cáo.

Còn chúng ta được gì?

Chính trị cũng vậy, facebook hay MXH không vô tư, nó có thể làm nên một điều gì đó cho Hongkong hay thứ gì khác tương tự, nhưng cái đó bạn hãy tự suy nghĩ.

Không có cái gì tự nhiên xuất hiện trên mạng xã hội?

Chiếc Lexus 570 biển số xanh của Trịnh Xuân Thanh qua cầu Cần Thơ. Biển số xe của Nguyễn Xuân Anh. Thép Thái Nguyên của Hoàng Trung Hải. Đơn xin thanh tra của Hoa Lâm. Các dự án của đại gia Đinh Trường Chinh, vì sao tên một nhãn hàng sữa liên tục xuất hiện???

Các scandal lộ clip nóng của giới showbiz có vẻ như ma làm luôn xuất hiện song hành với một thời sự nóng nào đó (hôm nay là vụ Hồ Quang Hiếu)…

Và facebook tham gia các game “Trò chơi vương quyền” này như thế nào?

Có khi ngày mai, nếu tách trà ban mai ngon, tôi sẽ viết ra chăng?
(Vụ án AVG chưa xử đã thành công khi thu hồi toàn bộ thiệt hại của hợp đồng, khai báo thành khẩn và một số vấn đề hay ho khác….)

Nguồn: Hoang Linh

Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!


Chủ đề: Facebookmạng xã hộiQuảng cáo bán hàng
Chia sẻ
Hoàng Duyên

Hoàng Duyên

Các chia sẻ khác:

“Hào quang rực rỡ” đừng kể lể bằng nước mắt, Trấn Thành ơi!

bởi Khánh Linh
29/03/2023
0

Mấy ngày qua, dư luận nổ ra bao ý kiến trái chiều vì những giọt nước và những phát ngôn...

Vertu – Sự khác biệt trong xây dựng câu chuyện thương hiệu của những chiếc điện thoại cao cấp

bởi Khánh Linh
29/03/2023
0

Giống như những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đắt tiền được làm nên bởi đôi tay vàng của các nghệ...

Mình sẽ vất vả đến bao giờ?

bởi Kỳ Hoa
20/03/2023
0

Ngày mới đi làm báo, mình được sếp giao một ngày viết 2 bài, nhưng vì chẳng có nghiệp vụ...

Rủi ro khi làm F&B trong các Trung tâm thương mại

bởi Kỳ Hoa
14/03/2023
0

Thời gian hạn chế: Các TTTM mở cửa từ 9:00 (9:30)-22:00 (21:30 là ngưng nhận khách rồi), trong khi đó...

Đám tang Vũ Linh và sự vô văn hoá của người đời lên ngôi

bởi Khánh Linh
09/03/2023
0

Nghệ sĩ Vũ Linh cũng đã về với cát bụi. Một đời người với bao vinh quang và cả những...

Cơ bản về nhượng quyền trong lĩnh vực ẩm thực

bởi Kỳ Hoa
03/03/2023
0

Franchise độc quyền: Thường người mua sẽ có quyền khai thác Độc Quyền theo một vùng địa lý: Tại một...

Trước khi mở quán, hãy làm bài tập!

bởi Kỳ Hoa
22/02/2023
0

1. "Vốn là cái vốn nào"? Vốn ở đâu? Nhà hàng có nhiều loại và vốn bao nhiêu còn tùy...

Giải cứu bất động sản

bởi Khánh Linh
17/02/2023
0

Quan điểm dễ gặp ở nhiều người, từ chuyên gia cho đến dân thường, rằng các doanh nghiệp phải bán...

Ngân hàng tăng trưởng bền vững gắn liền quản trị rủi ro chuẩn mực quốc tế

bởi Khánh Linh
14/02/2023
0

Để hoạt động kinh doanh ổn định, bền vững thì quản trị rủi ro luôn được các ngân hàng đặt...

Ba mẹ khoẻ, ba mẹ vui đó là Tết

bởi Khánh Linh
13/01/2023
0

  Tôi nhận công tác tại một huyện nghèo nằm ở phía Bắc Tây Nguyên, một nơi tôi chưa từng...

Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

“Hào quang rực rỡ” đừng kể lể bằng nước mắt, Trấn Thành ơi!

29/03/2023

Vertu – Sự khác biệt trong xây dựng câu chuyện thương hiệu của những chiếc điện thoại cao cấp

29/03/2023

Meet More, cà phê trái cây – Hướng đi khác biệt trên thị trường cà phê Việt

28/03/2023

FE CREDIT vinh dự nhận 2 giải thưởng quốc tế từ tạp chí The Global Economics

28/03/2023

Giải Futsal HDBank 2023: Thay đổi “lịch sử” của giải Futsal VĐQG

28/03/2023

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Địa chỉ:
80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 05/11/2019.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập