• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
Đăng ký
Đăng nhập
Góc Nhìn
Win Mart
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Đăng ký

Trang chủ » Xu hướng » Kỷ nguyên tiêu dùng “một chạm”

Kỷ nguyên tiêu dùng “một chạm”

“Trọn Vẹn Điều Bạn Cần” là thông điệp của Masan với hệ sinh thái WINLife được kỳ vọng có thể trở thành điểm đến duy nhất để đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, tích hợp xuyên suốt offline to online.

Khánh Linh bởi Khánh Linh
31/12/2022
trong Tiêu điểm, Xu hướng
0
0

Theo dữ liệu từ McKinsey & Company công bố cuối năm 2021, Việt Nam có thể đón thêm 37 triệu người vào tầng lớp tiêu dùng (những người tiêu dùng tối thiểu 11 USD/ngày) trong thập kỷ tới. Trong đó, tầng lớp tiêu dùng mới (chi 11-30 USD/ngày) có thể đạt 57 triệu người còn tầng lớp tiêu dùng ổn định (chi 30-70 USD/ngày) cũng tăng mạnh lên khoảng 18 triệu người.

Để đáp ứng được mức tiêu dùng khổng lồ đó, trong một thị trường bán lẻ cạnh tranh cực kỳ khốc liệt, các doanh nghiệp rõ ràng cần một tư duy đặc biệt mà ở đó, các khách hàng – thượng đế của họ cần phải được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất, đầy đủ nhất với các trải nghiệm tốt nhất.

Chia sẻ liên quan:

Khi “Một chạm” trở thành xu thế

26/12/2022
Masan đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho UBND huyện Kỳ Sơn để cùng chính quyền địa phương và bà con nhanh chóng khắc phục thiệt hại

Tập đoàn Masan thăm hỏi, hỗ trợ bà con vùng thiệt hại nặng nhất của Nghệ An do lũ quét

12/10/2022

Trong xu thế cạnh tranh, các nhà bán lẻ đã liên tục “tung chiêu” để gia tăng lợi ích cho khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới. Điển hình trong đó có thể đến câu chuyện của Tập đoàn Masan khi ra mắt hệ sinh thái WINLife, nhận nhiều thảo luận tích cực trong thời gian vừa qua. WINLife phục vụ đầy đủ các nhu cầu thiết yếu tại một điểm đến “tất cả trong một”, giúp người tiêu dùng có trải nghiệm mua sắm vượt trội, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Một điểm đặc biệt là WINLife ra đời ở thời điểm mà hệ thống WinMart/WinMart+ đang dẫn đầu thị trường về quy mô điểm bán và doanh thu. Điều đó cho thấy, Masan chưa bao giờ tự hài lòng với kết quả hiện tại và luôn muốn cải tiến hơn nữa, sáng tạo hơn nữa để tối ưu trải nghiệm người dùng – yếu tố tiên quyết làm nên thành công của một hệ thống bán lẻ.

Mở rộng quy mô với tốc độ “Thánh Gióng”

Tháng 9/2022, Masan ra mắt chuỗi 27 cửa hàng đa tiện ích với tên gọi WIN, mở ra trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng Việt khi đáp ứng cùng lúc các nhu cầu hàng ngày gồm: nhu yếu phẩm (WinMart+), dịch vụ tài chính (Techcombank), dược phẩm (Dr.Win), chuỗi F&B (Phúc Long), dịch vụ viễn thông (Wintel). Cùng thời điểm đó, tập đoàn này cũng chính thức đưa chương trình hội viên WIN với nhiều ưu đãi đặc quyền đến tay người tiêu dùng.

Chỉ sau hơn 3 tháng, tính đến ngày 20/12,  quy mô chuỗi cửa hàng WIN đã mở rộng gấp 4 lần với 102 cửa hàng tại 7 thành phố gồm: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Cần Thơ. Với tốc độ này, Masan đã hoàn thành vượt mức kế hoạch ban đầu là khai trương 80 – 100 cửa hàng WIN trong năm 2022, hướng tới mục tiêu mở rộng lên trên cửa hàng trong năm 2023. Chương trình hội viên WIN cán mốc 700.000 thành viên vào tháng 12/2022, được mở rộng từ chuỗi cửa hàng WIN sang hệ thống WinMart/WinMart+ tại Cần Thơ và Hải Dương.

“Chúng tôi đang đẩy nhanh việc triển khai chương trình hội viên WIN ra toàn bộ hệ thống hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng của WinCommerce trên toàn quốc, phục vụ 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam một cách trọn vẹn nhất”, Bà Nguyễn Thị Phương – Phó TGĐ Thường trực Công ty WinCommerce phát biểu tại Hội nghị Nhà cung cấp năm 2022 của chuỗi bán lẻ này.

Có gì đặc biệt?

“Ngay khi bước vào cửa hàng, các nhân viên chào hỏi rất thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn về cách bố trí các gian hàng, tư vấn từng loại sản phẩm mà mình đang tìm kiếm. Không gian mua sắm rất hiện đại, màu sắc trẻ trung và tươi mới. Mọi thứ đều khiến mình thấy dễ chịu và cũng yên tâm vì đồ ở đây tươi, ngon”, chị Thanh Hà (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ cảm xúc lần đầu đến cửa hàng WIN.

Phong cách thiết kế độc đáo của WIN là do các kiến trúc sư người Pháp thuộc công ty Malherbe tư vấn. Thanh toán thuận tiện và nhanh chóng tất cả các đơn hàng. Bên cạnh phương thức thanh toán truyền thống, khách hàng có thể đặt hàng và thanh toán tại khu O-Zone. Đây là khu vực thanh toán không dùng tiền mặt nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là bề nổi. Điểm “ăn tiền” của WINLife nằm ở chương trình hội viên WIN với danh mục sản phẩm tiêu dùng thiết yếu giá “sốc”. Đặc biệt, hội viên Win thanh toán “một chạm” qua T-Pay của Techcombank sẽ được giảm thêm 3% giá trị đơn hàng trong mọi lần mua sắm.

“Chưa bao giờ nghĩ có thể mua thịt mát MEATDeli cùng hàng chục mặt hàng tươi sống, rau củ quả truy xuất nguồn gốc rõ ràng với giá rẻ ngang chợ”, chị Ngọc Anh (Hà Đông, Hà Nội) bất ngờ với những ưu đãi của chương trình Hội viên WIN.

Có thể xem đây là một trong những chương trình hội viên toàn diện với lợi ích thiết thực dành cho người tiêu dùng – cũng là điểm ưu việt của hệ sinh thái “Trọn Vẹn Điều Bạn Cần”. Điều giúp các cửa hàng WIN “sang – xịn” không chỉ là điểm đến cho tầng lớp trung lưu và genZ mà còn là nơi người tiêu dùng mọi tầng lớp có thể sở hữu giỏ hàng nhu yếu phẩm chất lượng cao với giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nhiều lợi thế để phát triển hệ sinh thái WINLife

WINLife đang có trong tay vô cùng nhiều lợi thế để thành công với chiến lược “tất cả trong một” của mình. Họ có hậu thuẫn là hệ thống sản xuất hàng tiêu dùng khổng lồ, họ nắm bắt được xu thế của ngành bán lẻ cũng như mong muốn trải nghiệm mua sắm tiện lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí của người tiêu dùng.

Quan trọng hơn nữa, họ đang có sẵn trong tay một tập khách hàng đông đảo, chất lượng mà bất cứ đối thủ nào cũng phải mơ ước. Đó chính là 9 triệu thành viên đang sử dụng dịch vụ ví điện tử VinID, 2 triệu khách hàng sử dụng thẻ thành viên của hệ thống Phúc Long, 5 triệu khách hàng của đối tác Techcombank. WINLife cũng bổ sung vào tập khách hàng của mình thêm 20 triệu khách hàng từ Lazada thông qua chương trình hợp tác với Alibaba.

Theo đánh giá của các chuyên gia, sự ra đời của WINLife thể hiện một tư duy thương mại mới, đưa ngành bán lẻ đến gần hơn với cuộc sống của người tiêu dùng hiện đại. Ở đó, WINLife trở thành một nền tảng bán lẻ để đưa các sản phẩm, thương hiệu Việt trực tiếp đến tay người tiêu dùng Việt theo một cách xuyên suốt nhất và tiện lợi nhất.


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!


Chủ đề: Hệ sinh thái WINLifeKỷ nguyên tiêu dùng “một chạm”Tập đoàn Masan
Chia sẻ
Khánh Linh

Khánh Linh

Các chia sẻ khác:

“Hào quang rực rỡ” đừng kể lể bằng nước mắt, Trấn Thành ơi!

bởi Khánh Linh
29/03/2023
0

Mấy ngày qua, dư luận nổ ra bao ý kiến trái chiều vì những giọt nước và những phát ngôn...

Vertu – Sự khác biệt trong xây dựng câu chuyện thương hiệu của những chiếc điện thoại cao cấp

bởi Khánh Linh
29/03/2023
0

Giống như những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đắt tiền được làm nên bởi đôi tay vàng của các nghệ...

Meet More, cà phê trái cây – Hướng đi khác biệt trên thị trường cà phê Việt

bởi Khánh Linh
28/03/2023
0

Ông Luận cho biết từ khi ra trường và đi làm cho các tập đoàn nước ngoài, điều ông học...

FE CREDIT vinh dự nhận 2 giải thưởng quốc tế từ tạp chí The Global Economics

bởi Khánh Linh
28/03/2023
0

Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của FE CREDIT trong việc không ngừng cải tiến và sáng...

Giải Futsal HDBank 2023: Thay đổi “lịch sử” của giải Futsal VĐQG

bởi Khánh Linh
28/03/2023
0

Những thay đổi bước ngoặt mang tính “lịch sử” Lễ khai mạc giải Futsal HDBank VĐQG 2023 và giải Futsal...

Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer

bởi Khánh Linh
23/03/2023
0

Xu hướng ứng dụng điện toán đám mây (Cloud computing) đang diễn ra một cách mạnh mẽ trong các doanh...

Khi bạn nhận ra và chấp nhận cái chết của mình ở tuổi 26

bởi Kỳ Hoa
23/03/2023
0

Mấy hôm nay thấy mọi thứ xung quanh mình từ các mối quan hệ, công việc... đều bất ổn. Chợt...

Tạo đà tăng trưởng kinh tế địa phương, ngân hàng liên tục mở rộng mạng lưới

bởi Khánh Linh
22/03/2023
0

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, hoạt động bán lẻ là một trong những chiến lược được ngân hàng...

Mình sẽ vất vả đến bao giờ?

bởi Kỳ Hoa
20/03/2023
0

Ngày mới đi làm báo, mình được sếp giao một ngày viết 2 bài, nhưng vì chẳng có nghiệp vụ...

Ngân hàng phát triển bền vững thông qua đa dạng hệ sinh thái số

bởi Khánh Linh
16/03/2023
0

Với vai trò huyết mạch của nền kinh tế, ngành ngân hàng được đánh giá đi đầu trong quá trình...

Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

“Hào quang rực rỡ” đừng kể lể bằng nước mắt, Trấn Thành ơi!

29/03/2023

Vertu – Sự khác biệt trong xây dựng câu chuyện thương hiệu của những chiếc điện thoại cao cấp

29/03/2023

Meet More, cà phê trái cây – Hướng đi khác biệt trên thị trường cà phê Việt

28/03/2023

FE CREDIT vinh dự nhận 2 giải thưởng quốc tế từ tạp chí The Global Economics

28/03/2023

Giải Futsal HDBank 2023: Thay đổi “lịch sử” của giải Futsal VĐQG

28/03/2023

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Địa chỉ:
80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 05/11/2019.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập