Công ty điện Northern Powergrid ở Anh đã gửi nhầm hơn 2 nghìn tỷ Bảng (tương đương khoảng 3 nghìn tỉ USD) cho những vị khách sử dụng dịch vụ điện.
Cụ thể, công ty điện này đã phải gửi tiền bồi thường cho hàng nghìn khách hàng sau khi họ bị mất điện trong trận gió bão dữ dội càn quét qua Anh tháng 11 năm ngoái. Ngay sau khi phát hiện ra sự nhầm lẫn này, rất nhiều khách hàng đã tỏ ra ngạc nhiên và gọi điện cho công ty để thông báo về sự việc. Công ty sau đó thừa nhận họ đã mắc lỗi trong lúc đánh máy, gây ra sai lầm nói trên.
Công ty điện lực sau đó xác nhận có 74 người đã bị gửi séc bồi thường với khoản tiền nhầm lẫn. Công ty cũng mở cuộc điều tra và cảm ơn những khách hàng đã trung thực và báo với họ khi phát hiện ra con số lớn bất thường. Họ xin lỗi và cam kết sẽ gửi lại khoản bồi thường chính xác vào đầu tuần này.
Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.
Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...
Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!