Hôm qua, tôi nhận được email quảng cáo của Vietjet. Ngày thường tôi cũng lướt qua luôn, nhưng lần này lại không vì chị Thảo Vietjet chơi lớn quá đến khó tin, thậm chí nghĩ là chiêu trò truyền thông.
Hiển thị trước mặt tôi là thông tin nhân dịp đón khách thứ 100 triệu sau 8 năm cất cánh, kể từ 25/12/2011 Vietjet chơi lớn tặng quà ngập tràn nếu khách mua vé bay của hãng.
Chương trình có giải đặc biệt “Bay khắp châu Á, săn máy bay 1 ký vàng”, hàng triệu vé 0 đồng, trúng thưởng mỗi ngày, mỗi tuần và giải đặc biệt là máy bay 1 ký vàng, tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng….
Chú ý nhất là cái mô hình máy bay 1 tỷ đồng đó có thật hay không? Khách hàng may mắn trúng hay là sự sắp đặt, chuẩn bị của hãng hòng qua mắt khách hàng để phục vụ mục đích chỉ là “đánh trống” với dư luận.
Ai tin chứ đưa tận mắt mô hình đó còn chưa tin nữa là nói suông, quảng cáo tràn lan…
[zombify_post]
Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.
Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...
Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!