• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Góc Nhìn | Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng | Gocnhin.com.vn
Góc Nhìn
Biên Hoà Universe, bất động sản đồng nai, biên hoà universe complex
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả

Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences

Liên tục thăng hạng trong top khách sạn phát triển mạnh nhất lĩnh vực branded residences, IHG đang thể hiện bước đi chắc chắn trong mảng bất động sản hạng sang.

Người Lạ bởi Người Lạ
19/03/2021
trong Xu hướng, Tiêu điểm
4 phút để đọc
1
0
Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 1
Chia sẻ lên Facebook

Cuối năm 2020, Savills công bố báo cáo thường niên về branded residences, mô hình căn hộ hoặc biệt thự có thương hiệu vận hành. Báo cáo cho biết, tốc độ tăng trưởng của loại hình bất động sản hạng sang này tăng 170% trong 10 năm vừa qua.

Nên xem:

  • Vốn ngân hàng đổ vào bất động sản có đáng lo?
  • Hưng Thịnh Land khẳng định vị thế trong Top 10 nhà phát triển Bất Động Sản hàng đầu Việt Nam 2020
  • Property X được xướng tên trong Top 10 Sàn giao dịch Bất động sản tốt nhất năm 2020
Đặc biệt, năm 2020 ghi dấu ấn tượng với 100 dự án thuộc mô hình này trên toàn thế giới. Cũng theo đó, Việt Nam lọt top 7 quốc gia có tốc độ phát triển branded residences, đặc biệt ở phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp, nhanh nhất thế giới.

Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 2
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences.

Đáng chú ý, báo cáo của Savills cho thấy sự “thăng hạng” liên tiếp của tập đoàn IHG trong 2015- 2020, từ 9 – 7 trong top 10 tập đoàn khách sạn quản lý và vận hành branded residences trên thế giới, xét theo số lượng các dự án vận hành và sắp đi vào hoạt động.

Chia sẻ liên quan:

Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 5

Phân khúc bất động sản nào “sáng” nhất trong quý đầu năm?

17/04/2021
Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 6

Doanh nhân Nguyễn Hương đưa ra 5 yếu tố để một dự án bất động sản có người ở

17/04/2021

Hiện tập đoàn này đang và sắp quản lý và vận hành 43 dự án branded residences thuộc 4 thương hiệu ở phân khúc sang và siêu sang: Six Senses, Regent, InterContinental và Kimpton.

Đặc biệt trong số đó, InterContinental Residences Phu Quoc Long Beach là dự án branded residences bán cho chủ sở hữu đầu tiên của thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts trên toàn thế giới.

Đi vào hoạt động năm 2019, InterContinental Residences Phu Quoc Long Beach được phát triển bởi tập đoàn BIM Group, với quy mô 339 phòng khách sạn, 5 biệt thự và 115 căn hộ nghỉ dưỡng. Cho tới nay, các căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự của khu nghỉ dưỡng đều đã có chủ nhân.

Ông Ananth Ramchandran, Giám đốc Phục trách mảng Branded residences của tập đoàn IHG phát biểu: “Đây là thời điểm rất phù hợp để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng branded residences. Thực tế cho thấy dù qua năm 2020 quá nhiều biến động với thị trường BĐS nói chung, branded residences vẫn được đặc biệt quan tâm.

Cuối năm 2019, chúng tôi có ra mắt hai khu nghỉ dưỡng thuộc mô hình branded residences mang thương hiệu InterContinental ra mắt tại Thái Lan và Việt Nam và cả hai đều rất được đón nhận. Điều đó minh chứng là nhờ ‘sức khỏe’ của  thương hiệu và nhu cầu sở hữu một phong cách sống đỉnh cao, riêng tư và tách biệt của những chủ nhân giàu tiềm lực.”

Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 3
InterContinental Halong Bay Resort & Residences.

“Chúng tôi luôn xác định các yếu tố thiết kế và dịch vụ của mỗi khu residences luôn phải phản ảnh được tinh thần thương hiệu và tối ưu hóa lợi nhuận cho chủ sở hữu. InterContinental luôn tiếp nối tinh thần tiên phong du hành và InterContinental Halong Bay cũng nằm trong tầm nhìn này”, ông Ananth cho biết.

Được công bố vào tháng 12/2020, InterContinental Residences Halong Bay là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts đầu tiên tại miền Bắc, khẳng định một thập kỷ hợp tác chiến lược giữa hai tập đoàn IHG và BIM Group.

Tọa lạc tại vị trí sát biển hiếm hoi còn sót lại tại Hạ Long, khu biệt thự của dự án chia thành 3 phân khu với sự độc đáo riêng về vị trí và tinh thần thiết kế. 24 biệt thự Sông Thu – Row Villa nổi trên hồ bơi trải dài ngay sau thềm nhà; 9 biệt thự Vườn Xuân – Garden Villa giao hòa với không gian xanh trong lành; 7 biệt thự Biển Hạ – Beach Villa nằm dọc theo đường bờ biển. Sau chỉ hai lần mở bán, phần lớn các căn biệt thự trong BST giới hạn này đã nhanh chóng tìm được chủ nhân ưng ý.

Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 4
Garden Villa – InterContinental Residences Halong Bay.

Các căn biệt thự đều có hầm gửi xe riêng, giúp tăng tiện nghi cho chủ nhân. Bên cạnh đó, mô hình lock-off tối ưu hóa khả năng vận hành biệt thự. Đây là phương thức kinh doanh không mới, nhưng lần đầu tiên áp dụng ở các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long bởi đơn vị quốc tế. Các chủ nhân biệt thự InterContinental Residences Halong Bay sẽ được hưởng chính sách sách chia sẻ 40% doanh thu gộp cùng bộ đặc quyền dành riêng,

Với kỳ vọng về sức bật mạnh mẽ của du lịch sau đại dịch, cùng tiềm năng to lớn của điểm đến ngàn năm di sản Hạ Long, những căn biệt thự hiếm hoi sót lại của dự án đẳng cấp InterContinental Residences Halong Bay chắc chắn sẽ là một lựa chọn đáng chú ý cho các nhà đầu tư giàu tiềm lực trong thời điểm hiện nay.

Đáp ứng những điều kiện khắt khe của mô hình branded residences, được phát triển tại một điểm đến du lịch có nhiều lợi thế là lý do khẳng định tính khan hiếm hàng đầu trên thị trường của dự án này.


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com. Trân trọng!


Nguồn: QUỲNH CHI/ VTC News
Chủ đề: Bất động sảnNghỉ dưỡng cao cấpTập đoàn IHG

Chia sẻ liên quan:

Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 7
Xu hướng

Ngân hàng Nhà nước nói gì về việc Mỹ gỡ mác thao túng tiền tệ cho Việt Nam?

bởi Sài Thành Thiếu Hiệp
17/04/2021

Ngân hàng Nhà nước cho biết, những diễn biến tích cực trên thị trường ngoại tệ cũng như trong hoạt...

Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 8
Nơi tôi sống

Phân khúc bất động sản nào “sáng” nhất trong quý đầu năm?

bởi Sunny Nguyễn
17/04/2021

Mới đây, Colliers Việt Nam có báo cáo thị trường BĐS Tp.HCM trong quý 1/2021. Đơn vị này đã chỉ...

Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 9

Doanh nhân Nguyễn Hương đưa ra 5 yếu tố để một dự án bất động sản có người ở

17/04/2021
Chương trình giao lưu “Nối vòng tay lớn” thắm tình nghĩa thầy trò thiêng liêng

Tìm phương cách hỗ trợ địa phương thông qua mạng lưới Alumni

17/04/2021
Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 10

TP.HCM: 10.000 cơ hội việc làm tại Đại hội Tuyển dụng Vinhomes

17/04/2021
Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 11

Tăng trưởng tín dụng các quý tới sẽ ra sao?

16/04/2021
Nguồn ảnh: Báo lao động

Giao dịch bất động sản giảm, giá vẫn tăng vùn vụt!

16/04/2021
Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 12

Nhà máy In tiền Quốc gia: Hành trình chinh phục những tầm cao

16/04/2021
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh. Ảnh:VGP

Ngăn sốt đất ảo: Cần minh bạch thông tin về quy hoạch và tiến độ dự án

16/04/2021
Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 13

Hạ tầng phát triển – Nhà đầu tư đổ về Bình Thuận tìm cơ hội

16/04/2021
Tải thêm
Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 14

Tấm vé thương gia nặng lòng chiều thứ 7

17/04/2021
Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 15

Ngân hàng Nhà nước nói gì về việc Mỹ gỡ mác thao túng tiền tệ cho Việt Nam?

17/04/2021
Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 16

Phân khúc bất động sản nào “sáng” nhất trong quý đầu năm?

17/04/2021
Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 17

Doanh nhân Nguyễn Hương đưa ra 5 yếu tố để một dự án bất động sản có người ở

17/04/2021
Chiến lược của IHG trong phân khúc branded residences 18

Du lịch Phú Quốc: Ẩm thực “chén” đặc trưng chỉ có ở chợ đêm

17/04/2021

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập