• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Góc Nhìn | Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng | Gocnhin.com.vn
Góc Nhìn
Lavita Bình Dương
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới

Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 6 liên tiếp. Tính từ lần đầu tiên được công nhận Thương Hiệu Quốc Gia vào năm 2010 đến nay, có thể nói Vinamilk đã đánh dấu thập kỷ thành công trong việc nâng tầm thương hiệu sữa Việt Nam. Và hành trình này của Vinamilk vẫn đang tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn với định hướng chiến lược đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.

Hoàng Duyên bởi Hoàng Duyên
30/11/2020
trong Xu hướng, Tiêu điểm
6 phút để đọc
0
0
Chia sẻ lên Facebook

Là doanh nghiệp sữa duy nhất 6 lần liên tiếp (trong 12 năm từ 2010-2022) được xét chọn là Thương Hiệu Quốc Gia và là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 Công ty sữa lớn nhất thế giới, Vinamilk đã và đang bám sát định hướng phát triển và mục đích của chương trình Thương Hiệu Quốc Gia. Đó là không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu của sản phẩm, của công ty mà còn là hướng đến xây dựng thương hiệu của Việt Nam trên thị trường thế giới, nâng cao nhận biết và uy tín đối với người tiêu dùng toàn cầu.

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 1
Bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội đại diện nhận biểu trưng tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia năm 2020 diễn ra tại Hà Nội.

Nên xem:

  • Vinamilk vững vàng vị trí dẫn đầu Top doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam năm 2020
  • Vinamilk – Doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất của Việt Nam thuộc Top “Tài sản đầu tư có giá trị của ASEAN”
  • Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam của Vinamilk – Chương trình vì môi trường tạo được “dấu ấn xanh” đặc biệt với cộng đồng
“Với Vinamilk, Thương Hiệu Quốc Gia không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách. Trong 10 năm qua, Vinamilk đã tích cực để xây dựng thương hiệu xứng đáng với vị thế thương hiệu quốc gia trên những bước đi của mình vươn ra thị trường quốc tế. Và trong thời gian tới, với việc Việt Nam ngày càng hội nhập sâu và rộng thông qua các hiệp định tự do thương mại như EVFTA, RCEP, Vinamilk sẽ tích cực hơn nữa để khẳng định và phát triển giá trị thương hiệu sữa Việt Nam tại các thị trường lớn của thế giới.” – Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành của Vinamilk cho biết.

Hành trình mang thương hiệu quốc gia vươn ra thế giới đã chứng minh cho những nỗ lực không ngừng của Vinamilk. Tuy chế biến và xuất khẩu nông sản vốn là thế mạnh của Việt Nam, nhưng với ngành sữa thì chúng ta gần như khởi đầu với con số 0. Nhờ biết nắm bắt cơ hội và có chiến lược đúng đắn, từ năm 1997, Vinamilk đã xuất khẩu nhiều loại sản phẩm sữa đến các nước khác trên thế giới. Tính đến nay, nhiều chủng loại sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk đã có mặt tại hơn 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem về kim ngạch xuất khẩu hơn 2,2 tỷ đô la.

Chia sẻ liên quan:

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 14

Sau ông Nguyễn Bá Dương, thêm một thành viên xin rút khỏi HĐQT của Vinamilk

08/04/2021
Tổng Giám đốc công ty Mộc Châu Milk thực hiện nghi thức đánh cồng, chính thức khai trương giao dịch cổ phiếu MCM trên sàn UPCOM

Mộc Châu Milk lên sàn UPCOM, quản trị công ty theo định hướng công khai, minh bạch 

18/12/2020

Thông qua những hộp sữa với logo Vinamilk hay những nhãn hiệu quen thuộc của công ty như Sữa đặc Ông Thọ, Sữa bột trẻ em Dielac… thương hiệu sữa có giá trị nhất Việt Nam này đã được giới thiệu một cách rộng rãi đến người tiêu dùng quốc tế. Tại nhiều nơi, kể cả những quốc gia phát triển, người dân cũng đang dần quen thuộc với các sản phẩm sữa đến từ một thương hiệu của Việt Nam – Vinamilk – với sự thuyết phục đến từ chất lượng và uy tín.

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 2

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 3
Không chỉ được thị trường trong nước tin dùng, sản phẩm Vinamilk đã dần được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới biết đến.

Để khẳng định và phát triển giá trị thương hiệu Vinamilk ở cả thị trường trong nước và quốc tế, Vinamilk đã cho thấy định hướng bài bản với các mũi nhọn chiến lược, phù hợp với các tiêu chí cốt lõi theo chương trình Thương Hiệu Quốc gia là “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”.

Trong đó, chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế là chìa khóa quan trọng để sản phẩm của Vinamilk chinh phục được nhiều thị trường “khó tính” như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… Tiếp đó là sự sáng tạo và đổi mới liên tục trong nghiên cứu phát triển sản phẩm, cải tiến dịch vụ, phương thức kinh doanh quốc tế, tiếp thị giúp thương hiệu Vinamilk có sự hiện diện tốt hơn, được nhận biết rộng rãi hơn. Đồng thời, với hệ thống 12 trang trại, 13 nhà máy hiện đại, chuẩn quốc tế và hệ thống quản trị doanh nghiệp tiên tiến đã hình thành năng lực tiên phong để Vinamilk phát triển giá trị của doanh nghiệp và thương hiệu.

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 4 Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 5 Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 6

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 7
Chất lượng quốc tế giúp Vinamilk hiện diện tại nhiều thị trường khắt khe như Singapore, Hàn Quốc với các loại sản phẩm cao cấp như sữa organic, sữa hạt…

Không chỉ được lựa chọn là sản phẩm phục vụ cho Văn phòng Chính phủ, góp mặt trong các sự kiện lớn của quốc gia như diễn đàn APEC 2017, năm Chủ tịch ASEAN 2020… những năm gần đây, Vinamilk cũng đã đại diện Việt Nam góp mặt tại các sự kiện quốc tế như hội nghị sữa toàn cầu 2019 tại Bồ Đào Nha; sự kiện giới thiệu thương hiệu sữa Việt Nam tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, Vinamilk đã liên tiếp thúc đẩy các hoạt động quảng bá thương hiệu tại nhiều thị trường tiềm năng như Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước khu vực Đông Nam Á… tạo được dấu ấn cho doanh nghiệp nói riêng và ngành sữa nói chung. Những nỗ lực này chính là lời cam kết đầy trách nhiệm của Vinamilk trong việc góp phần khẳng định giá trị và nâng cao uy tín thương hiệu quốc gia của Việt Nam ở tầm thế giới.

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 8

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 9

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 10

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 11
Tại hàng trăm sự kiện, hội chợ quốc tế, triển lãm trong 10 năm qua, Vinamilk đều mang theo biểu trưng của Thương Hiệu Quốc Gia như một niềm tự hào để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Giá trị thương hiệu của Vinamilk nhiều năm liền được các tổ chức uy tín định giá cao. Năm 2020, giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam công bố là 2,4 tỷ USD, tăng 200 triệu USD so với năm 2019. Vinamilk cũng là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liên tiếp (theo Worldpanel, Kantar). Gần nhất, Vinamilk vươn lên dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam và tiếp tục duy trì sự hiện diện trong Top 1000 thương hiệu dẫn đầu Châu Á (theo Campaign Asia & Nielsen).

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 12

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 13
Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền và 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia.

Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com. Trân trọng!


Nguồn: Vinamilk
Chủ đề: Công ty Cổ phần Sữa Việt NamThương hiệu quốc giaVinamilk

Chia sẻ liên quan:

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 15
Nơi tôi sống

Thu thuế cho thuê căn hộ tại TP.HCM

bởi Quang Bình
23/04/2021

Cụ thể, kế hoạch thu thuế lần này nhằm tăng cường thực hiện các giải pháp quản lý thu, tập...

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 16
Xu hướng

Ông Dương Công Minh: LPB là con đẻ của tôi và tôi đã cho đi, STB là con dâu và con dâu lúc nào cũng quý hơn, toàn bộ công việc của tôi giờ đây đều tập trung cho Sacombank

bởi Nguyên Khôi
23/04/2021

Ông Dương Công Minh chia sẻ, Sacombank (STB) và LienVietPostBank (LPB) không có quan hệ gì và là 2 ngân...

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 17

Giao dịch văn phòng Hà Nội và Tp.HCM vẫn tăng 40% bất chấp dịch bệnh

23/04/2021
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 18

Hụt hơi sau kết quả kinh doanh, điều gì giúp cổ phiếu ngân hàng chạy đường dài?

23/04/2021
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 19

Cổ phiếu SHB – “Mở đầu” hay “Kết thúc”

23/04/2021
Đại hội cổ đông Sacombank

ĐHĐCĐ Sacombank: Kỳ vọng lợi nhuận trước thuế đạt 4.000 tỷ đồng, nợ xấu được kiểm soát dưới 2%

23/04/2021
Mặt bằng lãi suất huy động và cho vay tháng 02/2021 giảm khoảng 0,1%/năm so với tháng 12/2020 (Ảnh minh họa)

Đến giữa tháng 4, tín dụng nền kinh tế đã tăng 3,34%

23/04/2021
Tòa nhà Itower tại Quận 3, TP.HCM - trụ sở của Nguyễn Hoàng Group. Ảnh: HOÁ KHOA.

‘Đế chế’ Nguyễn Hoàng Group của doanh nhân Hoàng Quốc Việt

23/04/2021
Ảnh minh họa.

Khan hiếm nguồn cung mới, giá thuê đất công nghiệp liên tiếp “leo thang”

23/04/2021
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 20

Công ty Star Beach: “King Bay được làm thật, không lừa đảo bất kỳ ai”

22/04/2021
Tải thêm
Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 21

Đặc sản heo lai hấp, nướng ống tre

23/04/2021
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 22

Thu thuế cho thuê căn hộ tại TP.HCM

23/04/2021
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 23

Ông Dương Công Minh: LPB là con đẻ của tôi và tôi đã cho đi, STB là con dâu và con dâu lúc nào cũng quý hơn, toàn bộ công việc của tôi giờ đây đều tập trung cho Sacombank

23/04/2021
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 24

Giao dịch văn phòng Hà Nội và Tp.HCM vẫn tăng 40% bất chấp dịch bệnh

23/04/2021
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia 6 lần liên tiếp sau hơn 1 thập kỷ đưa thương hiệu vươn ra thế giới 25

Hụt hơi sau kết quả kinh doanh, điều gì giúp cổ phiếu ngân hàng chạy đường dài?

23/04/2021

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập