• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Góc Nhìn | Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng | Gocnhin.com.vn
Góc Nhìn
Biên Hoà Universe, bất động sản đồng nai, biên hoà universe complex
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả

Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc

Dù gặp nhiều khó khăn so với lần kích cầu đầu tiên, song chương trình kích cầu du lịch nội địa lần thứ 2 đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Thị trường du lịch nội địa đã bắt đầu có những dấu hiệu khởi sắc với những chính sách ưu đãi giảm giá sâu. Nhiều điểm đến đã thu hút đông du khách quay trở lại.

Hoàng Duyên bởi Hoàng Duyên
23/10/2020
trong Điểm tôi đến, Tiêu điểm
6 phút để đọc
0
0
Chia sẻ lên Facebook

Ưu đãi sâu, du khách tăng trở lại

Nên xem:

  • Sun Group tung chương trình ưu đãi lớn “Muôn trải nghiệm, triệu niềm vui”
  • Sống chung với dịch, những xu hướng du lịch nào sẽ lên ngôi?
  • Sun World Ba Na Hills đồng hành cùng Đà Nẵng kích cầu du lịch lần 2
Đại dịch Covid-19 đã khiến cho du lịch Việt Nam đình trệ từ đầu năm 2020, gây ra những hậu quả nặng nề cho toàn ngành.

Theo báo cáo của Bộ VHTTDL tại cuộc họp báo quý 3/2020, tổ chức chiều 14/10 tại Hà Nội, đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết trong 9 tháng năm 2020, nhìn chung các chỉ tiêu về du lịch đều giảm mạnh. Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đạt 3.686.779 lượt, giảm 67,4% so với cùng kỳ 2019. Khách du lịch nội địa đạt 37,5 triệu lượt, trong đó có 19,2 triệu lượt khách lưu trú…

Chia sẻ liên quan:

Trường Trung cấp Nghề Việt Nam -Canadap - nơi được lựa chọn xây BVDC thứ 3 tại Hải Dương

Sun Group sẽ xây bệnh viện dã chiến thứ ba tại Hải Dương với 1.000 giường bệnh

29/01/2021
Hoàng hôn hòn Dăm Ngang

Nam Đảo – Phú Quốc: Vẻ đẹp của sự bất tận

16/01/2021
Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 1
Cáp treo Bà Đen

Tuy nhiên, tín hiệu đáng mừng là chương trình kích cầu du lịch nội địa lần 2 với chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” đã bắt đầu khởi sắc trong những tháng cuối năm.

Đại diện Tổng cục Du lịch Việt Nam cho biết, sau 3 tuần triển khai Chương trình kích cầu du lịch nội địa những tháng cuối năm 2020, nhiều địa phương, doanh nghiệp trên cả nước đã đồng loạt hưởng ứng, mang lại không khí sôi động và những kết quả bước đầu khả quan.

“Các liên minh kích cầu hình thành trong chương trình kích cầu đầu tiên có sự kết nối, hợp tác ngày càng chặt chẽ, khiến sản phẩm dịch vụ có mức giá ngày càng hấp dẫn và chất lượng dịch vụ cũng được nâng cao hơn”– Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu nhận định.

Khách du lịch đang đứng trước cơ hội hấp dẫn chưa từng có khi hầu hết sản phẩm, dịch vụ đều được giảm giá, ưu đãi ở mức tối đa trên quy mô toàn quốc.

Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 2
Thể thao biển ở Sun World Hon Thom Nature Park

Tại Hạ Long, du khách được giảm 50% giá vé vào các điểm tham quan lưu trú trên vịnh Hạ Long. Thêm vào đó, nếu hạ cánh tại sân bay Vân Đồn, khách du lịch sẽ được nhận thêm ưu đãi lên đến 50% các dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group.

Các khu du lịch nổi tiếng trên cả nước cũng đều tung ra chính sách ưu đãi lý tưởng dành cho du khách như: Sun World Fansipan Legend áp dụng chương trình mua vé cáp treo, tặng vé buffet trưa; KDL Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) tặng vé buffet trưa 255.000 VNĐ dành cho tất cả du khách khi mua vé cáp treo đến hết tháng 12/2020; Sun World BaDen Mountain (Tây Ninh) đang áp dụng gói combo ưu đãi, thay vì mua vé cho 2 tuyến cáp treo riêng, du khách có thể mua trọn gói gồm 1 vé khứ hồi lên đỉnh Bà Đen và 1 vé khứ hồi lên Chùa Bà với mức giá giảm 25% so với giá mua lẻ…

Các resort, khách sạn sang trọng cũng đồng loạt tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại để kích cầu. Điển hình như Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay (Phú Quốc) áp dụng mức giá ưu đãi chỉ từ 2.563.000 VNĐ ++ /phòng/đêm cho nhóm 4 người đặt phòng từ nay đến 31/10/2020, cho kỳ nghỉ từ 15/09/2020 đến 20/12/2020; Mercure Danang French Village Bana Hills (Đà Nẵng) chỉ từ 1,190,000 VNĐ/Phòng dành cho 2 người từ 25/9/2020-30/12/2020; Premier Village Hạ Long Bay (Quảng Ninh) tung combo đặc biệt “Thư giãn & Tái tạo năng lượng” với mức giá 7.700.000VND ++ Villas 2PN cho 4 người lớn, 2 trẻ em…

Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 3
Tắm khoáng tại Yoko Onsen Quang Hanh

Theo báo cáo từ các địa phương, số lượng khách đặt phòng trong tháng 11 và 12 đã tăng trở lại ở Hạ Long, Sa Pa, TP.HCM, Đà Lạt, Hội An, Phú Quốc, Bà Rịa – Vũng Tàu… Ngay cả Đà Nẵng, thành phố vừa thoát khỏi tâm bão dịch Covid-19, du khách cũng bắt đầu quay trở lại. Lượng khách nội địa giai đoạn Tết 2021 được kỳ vọng có thể bù đắp lượng khách quốc tế thiếu hụt.

Mức độ phục hồi của đợt kích cầu lần 2 sẽ bền vững hơn lần 1

Mặc dù được đánh giá là gặp nhiều khó khăn hơn nhiều so với lần 1, song các chuyên gia du lịch dự đoán rằng mức độ phục hồi của đợt kích cầu lần hai sẽ bền vững hơn.

Ông Nguyễn Văn Tài – Giám đốc Công ty Du lịch VietSense Travel đánh giá, hoạt động du lịch trong đợt kích cầu lần 2 diễn ra theo chiều hướng tăng trưởng dần dần, từ từ với tốc độ bình thường chứ không bùng nổ như giai đoạn 1- thời điểm mà tất cả người dân đều ồ ạt đi du lịch để xả sự khó chịu, dồn nén trong quãng thời gian giãn cách xã hội.

Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 4
Mây trên đỉnh Fansipan

Bên cạnh đó, việc tổ chức, phát triển các sản phẩm du lịch trong điều kiện bình thường mới của các địa phương và doanh nghiệp ở giai đoạn 2 đã tốt hơn, xa hơn rất nhiều, dài hơi hơn. Công tác phòng, chống dịch và giữ trong trạng thái bình thường mới không có dịch trong cộng đồng cũng tốt hơn.

Thêm vào đó, người dân đã bớt hoang mang hơn và đã quen với trạng thái “sống chung với dịch”. Ngay cả khi một số vùng, một số ổ dịch nếu có cũng không có sức ảnh hưởng triệt tiêu những điểm đến khác, vì thế, việc hồi phục hoạt động kinh doanh du lịch và đi du lịch của người dân sau đợt Covid-19 lần 2 sẽ bền vững hơn.

Theo khảo sát mới nhất được thực hiện bởi Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng đầu tháng 10/2020, có đến 80,6% du khách khi được hỏi trả lời Covid -19 không làm họ e ngại khi đến Đà Nẵng sau dịch.

Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 5
Du khách trải nghiệm Cáp treo Hòn Thơm

Được biết, để chuẩn bị cho việc thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam ngay khi dịch Covid-19 được khống chế trên thế giới, Tổng cục Du lịch đang phối hợp với CNN xây dựng clip có độ dài khoảng 30 giây để phát trên CNN nhằm chuyển tải thông điệp “Why not VietNam?” nhằm kích cầu du lịch sau đại dịch Covid-19.

Tuy nhiên, bao giờ có thể khởi động lại thị trường du lịch quốc tế, chắc chắn không phải là việc có thể dự đoán được trong thời điểm này khi mà dịch bệnh vẫn hoành hành trên thế giới. Bởi vậy, những tín hiệu lạc quan của thị trường du lịch nội địa hiện nay cùng sự nỗ lực quyết liệt của toàn ngành du lịch vẫn là điểm sáng để chúng ta kỳ vọng du lịch Việt Nam sẽ bớt vượt qua “bão tố”, như cách mà Việt Nam đã chiến thắng đại dịch Covid-19.


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com. Trân trọng!


Nguồn: Sun Group
Chủ đề: Du lịch nội địaDu lịch Việt NamKích cầu du lịchPremier Residences Phu Quoc Emerald BaySun GroupSun World Ba Na HillsSun World BaDen MountainSun World Fansipan Legend

Chia sẻ liên quan:

Nguốn ảnh: Tạp chí tài chính
Tiêu điểm

Thấy gì qua con số hơn 182.000 tỷ đồng đổ vào trái phiếu bất động sản?

bởi anhbasaigon
08/03/2021

Con số khổng lồ này tự nó đã nói lên việc các doanh nghiệp BĐS cần vốn đến mức nào...

Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 6
Điểm tôi đến

Vũng Tàu: Mời bạn chiêm ngưỡng đường tranh bích họa độc đáo ngay sát bờ biển

bởi Sunny Nguyễn
06/03/2021

Đường tranh bích họa đã không còn quá xa lạ với người dân Hà Nội và Sài Gòn. Những bức...

Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 7

Lãi suất huy động bất ngờ tăng mạnh tại một số ngân hàng

06/03/2021
Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 8

Nỗi niềm không biết tỏ cùng ai …???

06/03/2021
Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 9

TPHCM: Xây dựng 20 dự án giao thông liên kết vùng trọng điểm phía nam, thị trường BĐS hưởng lợi

05/03/2021
Nguồn ảnh: Baodautu.vn

HoSE còn loay hoay đến bao giờ?

05/03/2021
Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 10

Có thể mất trắng nếu mua nhà xã hội qua hợp đồng ủy quyền, vi bằng

05/03/2021
Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 11

Nhiều ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam đổi CEO

04/03/2021
Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 12

Giá đất ở TP.Thủ Đức bị đẩy lên cao, chuyên gia khuyến cáo nhà đầu tư thận trọng

04/03/2021
Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 13

Nghi ngờ bị làm giả hồ sơ “dính” nợ xấu của FE Credit, không thể gia hạn visa

03/03/2021
Tải thêm
Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 14

Những món đồ công nghệ không thể bỏ qua dành cho “một nửa thế giới” vào ngày 8/3

08/03/2021
Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 15

Tập đoàn Takashimaya bắt tay cùng Tập đoàn Trung Thủy đầu tư vào Dự án phức hợp căn hộ – văn phòng – trung tâm thương mại Lancaster Luminaire

08/03/2021
Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 16

Tiến sĩ 3 con từng 3 năm chỉ ngủ 2 tiếng/đêm trở thành nữ viện trưởng đầu tiên của CIEM

08/03/2021
Nguốn ảnh: Tạp chí tài chính

Thấy gì qua con số hơn 182.000 tỷ đồng đổ vào trái phiếu bất động sản?

08/03/2021
Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc 17

Vũng Tàu: Mời bạn chiêm ngưỡng đường tranh bích họa độc đáo ngay sát bờ biển

06/03/2021

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập