• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Góc Nhìn | Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng | Gocnhin.com.vn
Góc Nhìn
Lavita Bình Dương
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả

Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited?

Sản phẩm siêu sang không chỉ khác biệt ở phần cứng (chất lượng-công nghệ) mà còn phải khác biệt ở phầm mềm (dịch vụ-giá trị thương hiệu). Sản phẩm dòng limited phải mang đến niềm khiêu hãnh ở sự “khác biệt trong số đông” khi trở thành chủ nhân sở hữu nó. Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt ở một sản phẩm siêu sang?

anhbasaigon bởi anhbasaigon
08/09/2020
trong Đa chiều, Tiêu điểm
6 phút để đọc
0
0
Vertu Signature S Rose Gold Bespoke

Vertu Signature S Rose Gold Bespoke

Chia sẻ lên Facebook

Giống như những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đắt tiền được làm nên bởi đôi tay vàng của các nghệ nhân nổi tiếng, điện thoại Vertu cũng được chế tạo theo cách tương tự. Chiếc điện thoại siêu sang Vertu với triết lý kinh doanh là “Luôn hướng tới sự xuất sắc và hoàn hảo trong từng sản phẩm”. Mỗi chiếc điện thoại chỉ được lắp ráp bởi một kỹ sư duy nhất và mang đậm dấu ấn của họ qua chữ ký khắc trong thân máy.

Nên xem:

  • Chết vì cái…lon!
  • Chết vì ngôn ngữ quảng cáo!
  • Đoàn Ngọc Hải bán đồng hồ, điện thoại mua nhà cho người vô gia cư: Bán bớt đi các đồng chí ạ!
Không ít khách hàng khi mua một chiếc Vertu mới đều yêu cầu chính kỹ sư cũ lắp ráp máy cho họ. Đó chính là niềm tự hào mà chỉ có những người sở hữu Vertu mới có. Các sản phẩm đều là “có một không hai” và hầu như không có chuyện sản xuất dự trữ!

Tiêu biểu như Vertu Signature, chiếc điện thoại phức tạp đến nỗi gần như không thể chế tạo được. Mỗi máy Signature gồm hơn 400 thành phần cơ khí. Những người thợ thủ công giàu kinh nghiệm đã mất đến ba năm chỉ để học cách lắp ráp hoàn chỉnh một chiếc điện thoại và chỉ có vài người trên thế giới có thể làm được điều này.

Chia sẻ liên quan:

Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited? 5

Trả lại điện thoại Vertu cho người bị đánh rơi, Chàng xe ôm công nghệ được tài trợ học lái ôtô

10/11/2020
Coca-Cola Việt Nam từng ném trải "quả đắng" với slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" gây tranh cãi. Ảnh: Coca-Cola Việt Nam

Chết vì cái…lon!

18/08/2020
Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited? 1
Điện thoại Vertu Signature Cobra Limited Edition

Vertu không chỉ đẹp đẽ, hào nhoáng mà còn khẳng định đẳng cấp của mình bằng chất lượng. Trước khi đem bán, những chiếc điện thoại xa xỉ này phải trải qua gần 100 cuộc kiểm tra, được tung hứng trong các máy thử nghiệm hay bị đặt trong nhiệt độ và độ ẩm khắc nghiệt.

Nguyên liệu chế tạo nên một chiếc điện thoại Vertu là thép không gỉ hay bạch kim da cao cấp hàng Ý, vàng, ruby, kim cương…Mỗi mẫu máy đều được đính kèm rất nhiều đá quý, mặt kính được làm bằng đá sapphire.

Sự bền bỉ của chiếc Vertu Ascent đã khiến cho “dân chơi” kinh ngạc khi người ta đặt úp chiếc Vertu Ascent Motosport (dòng sản phẩm “bình dân” của Vertu) xuống và cho chiếc xe ô tô Porsche Boxster nặng 1,270 kg nghiến qua 5 lần liên tiếp. Vertu vẫn sáng đèn và thực hiện cuộc gọi bình thường.

Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited? 2
Ascent Motosport thuộc dòng sản phẩm rẻ nhất của Vertu.

Tiếp theo là phải biết cách khiến cho sản phẩm của mình trở thành “hàng độc”, có một không ai. Đồng thời phải tạo ra một bầu không khí mua sắm hấp dẫn cho từng giác quan cùng cảm giác được phục vụ như những ông hoàng khi sử dụng dịch vụ hậu mãi.

Thay vì ra mắt tại các triển lãm công nghệ như bao sản phẩm điện tử khác, Vertu lại xuất hiện trên sàn diễn thời trang, ví dụ tuần lễ thời trang Paris. Công ty cũng chọn cửa hàng nằm tại vị trí nổi bật trong những khu mua sắm thời trang hàng hiệu để nó có thể đứng gần gũi và ngang hàng với những tên tuổi xa xỉ khác, để từ đó tạo ra hiệu ứng lan tỏa.

Để khách hàng được trải nghiệm cảm giác mua sắm đẳng cấp, Vertu bố trí cửa hàng theo dạng phòng trưng bày một cách rất công phu. Mỗi tủ trưng bày đều làm từ kính kiến trúc, sàn nhà mang họa tiết đá vôi phối với ánh sáng ấm áp.

Sở hữu chiếc điện thoại Vertu là tấm vé để chủ nhân của nó bước chân vào giới đại gia và tận hưởng các dịch vụ độc quyền. Ví dụ như Vertu Life, một dịch vụ dành cho tất cả các thiết bị di động của Vertu, cho phép bạn gia nhập những câu lạc bộ sang trọng xa xỉ nhất, góp mặt tại các sự kiện đẳng cấp thế giới, sự kiện thể thao lớn nhất hay những buổi hòa nhạc cao cấp.

Dịch vụ Vertu Concierge thì chỉ dành cho chủ nhân của những chiếc Signature và Vertu Ti. Ngoài các dịch vụ đẳng cấp, người dùng còn có thể truy cập vào mạng lưới nhà hàng, khách sạn và hàng không lớn nhất thế giới.

Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited? 3
Vertu Ti có khung làm bằngtitan và kính màn hình làm bằng đá sapphire.

Để được lọt vào kênh phân phối của Vertu không hề đơn giản, đó phải là những cửa hàng chuyên phục vụ nhóm khách hàng quốc tế hoặc người có quyền lực, có uy tín toàn cầu về chất lượng trong mọi sản phẩm, có kiến thức sản phẩm tốt và dịch vụ cá nhân tuyệt vời.

Một cách tiếp cận khách hàng khá khôn khéo của Vertu là hợp tác với cửa hàng trang sức King Fook nổi tiếng ở Hongkong. Khi đó, những chiếc Vertu Signature được bày ngang hàng với những kim loại quý như vàng và bạch kim, thu hút sự chú ý của bao khách hàng giàu có mỗi khi đi mua kim hoàn.

Tiếp theo là phải biết cách khiến cho sản phẩm của mình trở thành “hàng độc”, có một không ai. Đồng thời phải tạo ra một bầu không khí mua sắm hấp dẫn cho từng giác quan cùng cảm giác được phục vụ như những ông hoàng khi sử dụng dịch vụ hậu mãi.

Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited? 4
Vertu Signature S Vàng Khối rất được giới doanh nhân Việt Nam đặc biệt yêu thích.

Vertu đã trở thành món trang sức quý giá của giới thượng lưu nhờ năm yếu tố: chất lượng sản phẩm, cách phân phối, quá trình tiếp thị, quá trình hoạt động và con người. Vertu là một sản phẩm handmade. Mỗi chiếc Vertu là một tác phẩm mỹ thuật. Chủ nhân sở hữu Vertu luôn khác biệt trong số đông.

Để bán hàng cho người giàu, rõ ràng cái đầu tiên và cũng là cốt lõi đó là bản thân sản phẩm phải thật tuyệt vời, dịch vụ kèm theo cũng phải đặc biệt. Người sở hữu nó phải cảm thấy tự hào và khiêu hãnh về sự khác biệt đúng nghĩa limited! Các chiến dịch marketing, truyền thông để quảng cáo chủ yếu tạo ra nhận thức về sản phẩm mà thôi.


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com. Trân trọng!


Chủ đề: Chiến dịch marketingChiến dịch truyền thôngĐiện thoại siêu sangĐiện thoại siêu sang Vertuđiện thoại VertuSản phẩm LimitedSản phẩm siêu sangVertuVertu AscentVertu SignatureVertu Ti

Chia sẻ liên quan:

Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited? 6
Nơi tôi sống

Thu thuế cho thuê căn hộ tại TP.HCM

bởi Quang Bình
23/04/2021

Cụ thể, kế hoạch thu thuế lần này nhằm tăng cường thực hiện các giải pháp quản lý thu, tập...

Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited? 7
Xu hướng

Ông Dương Công Minh: LPB là con đẻ của tôi và tôi đã cho đi, STB là con dâu và con dâu lúc nào cũng quý hơn, toàn bộ công việc của tôi giờ đây đều tập trung cho Sacombank

bởi Nguyên Khôi
23/04/2021

Ông Dương Công Minh chia sẻ, Sacombank (STB) và LienVietPostBank (LPB) không có quan hệ gì và là 2 ngân...

Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited? 8

Giao dịch văn phòng Hà Nội và Tp.HCM vẫn tăng 40% bất chấp dịch bệnh

23/04/2021
Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited? 9

Hụt hơi sau kết quả kinh doanh, điều gì giúp cổ phiếu ngân hàng chạy đường dài?

23/04/2021
Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited? 10

Cổ phiếu SHB – “Mở đầu” hay “Kết thúc”

23/04/2021
Đại hội cổ đông Sacombank

ĐHĐCĐ Sacombank: Kỳ vọng lợi nhuận trước thuế đạt 4.000 tỷ đồng, nợ xấu được kiểm soát dưới 2%

23/04/2021
Mặt bằng lãi suất huy động và cho vay tháng 02/2021 giảm khoảng 0,1%/năm so với tháng 12/2020 (Ảnh minh họa)

Đến giữa tháng 4, tín dụng nền kinh tế đã tăng 3,34%

23/04/2021
Tòa nhà Itower tại Quận 3, TP.HCM - trụ sở của Nguyễn Hoàng Group. Ảnh: HOÁ KHOA.

‘Đế chế’ Nguyễn Hoàng Group của doanh nhân Hoàng Quốc Việt

23/04/2021
Ảnh minh họa.

Khan hiếm nguồn cung mới, giá thuê đất công nghiệp liên tiếp “leo thang”

23/04/2021
Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited? 11

Công ty Star Beach: “King Bay được làm thật, không lừa đảo bất kỳ ai”

22/04/2021
Tải thêm
Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited? 12

Đặc sản heo lai hấp, nướng ống tre

23/04/2021
Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited? 13

Thu thuế cho thuê căn hộ tại TP.HCM

23/04/2021
Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited? 14

Ông Dương Công Minh: LPB là con đẻ của tôi và tôi đã cho đi, STB là con dâu và con dâu lúc nào cũng quý hơn, toàn bộ công việc của tôi giờ đây đều tập trung cho Sacombank

23/04/2021
Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited? 15

Giao dịch văn phòng Hà Nội và Tp.HCM vẫn tăng 40% bất chấp dịch bệnh

23/04/2021
Điều gì tạo khác biệt ở một sản phẩm Limited? 16

Hụt hơi sau kết quả kinh doanh, điều gì giúp cổ phiếu ngân hàng chạy đường dài?

23/04/2021

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập