• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Góc Nhìn | Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng | Gocnhin.com.vn
Góc Nhìn
Biên Hoà Universe, bất động sản đồng nai, biên hoà universe complex
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả

Vietjet cùng Facebook làm gì thúc đẩy du lịch Việt Nam?

Vietjet cùng Facebook triển khai chương trình quảng bá du lịch “Bao la Việt Nam – Bay xanh cùng Vietjet”. Chương trình này nằm trong dự án “Tự hào Việt Nam” do Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Facebook phát động nhằm thúc đẩy kinh tế và du lịch hậu Covid-19.

Vy Quỳnh bởi Vy Quỳnh
02/07/2020
trong Xu hướng, Tiêu điểm
3 phút để đọc
0
0
Vietjet cùng Facebook làm gì thúc đẩy du lịch Việt Nam? 1
Chia sẻ lên Facebook

Nhân dịp này, Vietjet công bố siêu khuyến mại giảm 50% giá vé trên tất cả các đường bay nội địa để người dân và du khách thỏa sức khám phá vẻ đẹp bất tận của văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam.

Nên xem:

  • Ưu đãi 50% giá phòng Vinpearl khi bay Vietjet Air
  • Bị “chửi” quá nhiều, vì sao Facebook vẫn là số 1?
  • Vietjet đặt mục tiêu hòa vốn năm 2020
Chương trình diễn ra không giới hạn khung giờ trong 3 ngày vàng từ 2/7 tới 4/7/2020 trên website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Khách hàng chỉ cần nhập mã “CHUYENBAYXANH” khi tìm kiếm các chuyến bay khởi hành từ ngày 17/08 tới 31/12/2020 để được hưởng ưu đãi cực khủng này.

Đi muôn phương đất trời, mỗi người vẫn nhớ về những điều bình dị nơi quê hương thân quen, nơi được sinh ra và lớn lên.

Chia sẻ liên quan:

Đường bay Vân Đồn – TP.HCM được khai thác hàng ngày

Bay Vân Đồn – TP.HCM hàng ngày giá chỉ từ 69.000 đồng/chặng

02/11/2020
Thể thao biển ở Sun World Hon Thom Nature Park

Kích cầu lần 2: Du lịch nội địa bước đầu có tín hiệu khởi sắc

23/10/2020
Vietjet cùng Facebook làm gì thúc đẩy du lịch Việt Nam? 2
Vietjet cùng Facebook triển khai chương trình quảng bá du lịch “Bao la Việt Nam – Bay xanh cùng Vietjet”.

Với “Bao la Việt Nam – Bay xanh cùng Vietjet”, hãng hàng không thế hệ mới, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Facebook mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên những chuyến bay xanh và cảm giác quen thuộc, ấm áp với nơi quê hương tươi đẹp. Dự án này kỳ vọng sẽ khơi dậy niềm tự hào dân tộc của người Việt và thúc đẩy sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng trong nước và quốc tế vào lĩnh vực đầu tư kinh doanh và phát triển du lịch.

Việt Nam được Tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ là Travel + Leisure bình chọn vào Top điểm đến hàng đầu Thế giới sau dịch COVID-19, bởi lợi thế cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, giá cả hợp lý và đang kiểm soát tốt tình hình dịch.

Bên cạnh văn hóa ẩm thực độc đáo, con người mến khách, thì những đểm đến hấp dẫn say đắm lòng người như Đà Lạt, Phú Yên, Hà Nội, Huế, Hội An hay những bãi biển xanh bất tận tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… luôn khiến bất cứ ai cũng muốn ghé thăm và khám phá.

Vietjet cùng Facebook làm gì thúc đẩy du lịch Việt Nam? 3
Vietjet cùng Facebook quảng bá du lịch Việt Nam – Khuyến mại giảm 50% giá vé.

Trở lại với bầu trời, Vietjet liên tục mở rộng mạng bay, nâng cao chất lượng dịch vụ và kết nối với các đối tác lớn nhằm tạo ra hệ sinh thái đa dạng dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, đem lại nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn, chất lượng, đáp ứng thị hiếu khách hàng.

Cùng với Facebook, Vietjet chung tay hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” cũng như “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020” để mang đến cơ hội đi lại, du lịch thuận tiện trong mùa cao điểm hè cũng như giới thiệu hình ảnh đất nước tới người dân và du khách trên toàn thế giới.

 


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com. Trân trọng!


Chủ đề: Chương trình khuyến mãiDu lịch Việt NamFacebookkhuyến mãi vé máy bayQuảng bá du lịchThúc đẩy du lịch Việt NamVietjetVietjet Air

Chia sẻ liên quan:

Thiết kế nội thất Indochine tại Park 1 dự án Picity High Park sẽ giúp căn hộ thêm sang trọng
Nơi tôi sống

Tiết kiệm được dưới 1 tỷ, vợ chồng trẻ nên làm gì để an cư?

bởi Hoàng Duyên
21/01/2021

Sở hữu một ngôi nhà riêng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi là mong muốn của hầu hết cư...

Vietjet cùng Facebook làm gì thúc đẩy du lịch Việt Nam? 4
Đa chiều

Lỗi hệ thống của các ngân hàng và thời đại 4.0

bởi anhbasaigon
20/01/2021

Sau những bức xúc và ca thán của khách hàng về việc không thể giao dịch được từ chiều 17/1,...

Vietjet cùng Facebook làm gì thúc đẩy du lịch Việt Nam? 5

Hột gà nướng Thái Lan 7 vị khiến dân Sài Gòn “ngất ngây”

20/01/2021
Theo ghi nhận, sức hấp thụ tại một số dự án hiện vẫn cao vào thời điểm cuối năm 2020

Khan hiếm nguồn cung: Giá căn hộ ở TP.HCM có chiều hướng tăng

20/01/2021
Vietjet cùng Facebook làm gì thúc đẩy du lịch Việt Nam? 6

Thấy gì từ lợi nhuận ngân hàng khủng?

19/01/2021
Vietjet cùng Facebook làm gì thúc đẩy du lịch Việt Nam? 7

Siêu ưu đãi từ thẻ thành viên Pearl Club của Vinpearl

19/01/2021
Lễ cất nóc dãy nhà LK2 – Thuộc giai đoạn 1 dự án Khu đô thị kiểu mẫu La Vida Residences

Cất nóc nhà phố vườn thuộc giai đoạn 1 dự án La Vida Residenes

18/01/2021
Vietjet cùng Facebook làm gì thúc đẩy du lịch Việt Nam? 8

Dịch càng lâu, các tỷ phú Việt càng giàu!

18/01/2021
Hoàng hôn hòn Dăm Ngang

Nam Đảo – Phú Quốc: Vẻ đẹp của sự bất tận

16/01/2021
Vietjet cùng Facebook làm gì thúc đẩy du lịch Việt Nam? 9

VinMart tổ chức Lễ hội Vitamin C, khuyến mãi trái cây “giá sốc”

15/01/2021
Tải thêm
Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Thiết kế nội thất Indochine tại Park 1 dự án Picity High Park sẽ giúp căn hộ thêm sang trọng

Tiết kiệm được dưới 1 tỷ, vợ chồng trẻ nên làm gì để an cư?

21/01/2021
Vietjet cùng Facebook làm gì thúc đẩy du lịch Việt Nam? 10

Lỗi hệ thống của các ngân hàng và thời đại 4.0

20/01/2021
Vietjet cùng Facebook làm gì thúc đẩy du lịch Việt Nam? 11

Hột gà nướng Thái Lan 7 vị khiến dân Sài Gòn “ngất ngây”

20/01/2021
Theo ghi nhận, sức hấp thụ tại một số dự án hiện vẫn cao vào thời điểm cuối năm 2020

Khan hiếm nguồn cung: Giá căn hộ ở TP.HCM có chiều hướng tăng

20/01/2021
Vietjet cùng Facebook làm gì thúc đẩy du lịch Việt Nam? 12

Thấy gì từ lợi nhuận ngân hàng khủng?

19/01/2021

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập