• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
Đăng ký
Đăng nhập
Góc Nhìn
Win Mart
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Đăng ký

Trang chủ » Điểm nóng » Lancôme tố hàng loạt Fanpage và website giả mạo bán hàng “đểu”

Lancôme tố hàng loạt Fanpage và website giả mạo bán hàng “đểu”

Hàng loạt trang Fanpage và website giả mạo Lancôme Việt Nam (nhãn hàng của công ty L’Oréal) xuất hiện tràn lan trên Facebook, Instagram và quảng cáo rầm rộ bán mỹ phẩm Lancô­me với giá từ 400,000 đồng/sản phẩm (25% giá gốc).

Zen bởi Zen
25/05/2020
trong Điểm nóng, Tiêu điểm
0
0
Fanpage Lancôme giả mạo không có tick xanh và lượng người theo dõi thấp

Fanpage Lancôme giả mạo không có tick xanh và lượng người theo dõi thấp

Truyền thông của công ty L’Oréal Việt Nam vừa phát đi thông tin cảnh báo về hàng loạt fanpage và website giả mạo bán hàng giả.

Theo đó, trong tuần vừa qua, hàng loạt trang Fanpage và website giả mạo Lancôme Việt Nam (nhãn hàng của công ty L’Oréal) xuất hiện tràn lan trên Facebook, Instagram và quảng cáo rầm rộ bán mỹ phẩm Lancô­me với giá từ 400,000 đồng/ sản phẩm (25% giá gốc).

Chia sẻ liên quan:

Cảnh giác trước những tin đồn tiêu cực trên internet

21/11/2022

Tân CEO Cốc Cốc: Sở hữu bằng MBA giá trị TOP 3 thế giới, trên cả Harvard, Stanford, biết 3 ngoại ngữ, kinh nghiệm 21 năm đủ trong và ngoài nước

22/03/2022

Chúng tôi phát hiện các sản phẩm đang quảng cáo sử dụng hình ảnh thật của Lancôme nhưng sản phẩm giao cho khách hàng là hàng giả.

Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Lancôme Việt Nam chính thức gửi thông báo khẩn, cảnh báo đến khách hàng các dấu hiệu nhận dạng những trang Fanpage và website giả mạo với các chiêu trò lừa đảo ngày càng tinh vi trên mạng xã hội.

L’Oréal mong muốn thông tin này được lan toả để người tiêu dùng có thể nắm được thông tin một cách kịp thời, tránh mua nhầm hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe.

Các trang Fanpage và website bán hàng Lancôme giả mạo với giá giảm cực sốc
Fanpage chính thức của Lancôme Việt Nam với website có tên miền được nhà nước Việt Nam bảo hộ lancome.vn
Fanpage giả mạo với website có tên miền không phổ biến
Fanpage Lancôme giả mạo không có tick xanh và lượng người theo dõi thấp
Fanpage Lancôme giả mạo không có tick xanh và lượng người theo dõi thấp
Fanpage Lancôme Việt Nam chính thống với dấu tick xanh dưới ảnh đại diện và hơn 10 triệu người theo dõi
Hàng loạt tài khoản giả mạo Lancôme Việt Nam xuất hiện tràn lan trên Instagram
Thông tin khách hàng ảo liên tục hiển thị trên những website bán hàng không đáng tin cậy
Thông tin khách hàng ảo liên tục hiển thị trên những website bán hàng không đáng tin cậy
Phản ánh của khách hàng khi mua phải hàng Lancôme giả mạo
Phản ánh của khách hàng khi mua phải hàng Lancôme giả mạo

nguồn: L’Oréal


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!


Chủ đề: Bán hàng giảBán hàng qua mạngBán mỹ phẩmBảo vệ quyền lợi người tiêu dùngDoanh nghiệpFanpage và website giả mạoL’Oréal Việt NamLancômemỹ phẩmmỹ phẩm làm đẹp
Chia sẻ28
Zen

Zen

Gã trai tuổi ngoài băm nhưng vẫn cứ muốn trẻ và lơ ngơ với cuộc đời.

Các chia sẻ khác:

“Hào quang rực rỡ” đừng kể lể bằng nước mắt, Trấn Thành ơi!

bởi Khánh Linh
29/03/2023
0

Mấy ngày qua, dư luận nổ ra bao ý kiến trái chiều vì những giọt nước và những phát ngôn...

Vertu – Sự khác biệt trong xây dựng câu chuyện thương hiệu của những chiếc điện thoại cao cấp

bởi Khánh Linh
29/03/2023
0

Giống như những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đắt tiền được làm nên bởi đôi tay vàng của các nghệ...

Meet More, cà phê trái cây – Hướng đi khác biệt trên thị trường cà phê Việt

bởi Khánh Linh
28/03/2023
0

Ông Luận cho biết từ khi ra trường và đi làm cho các tập đoàn nước ngoài, điều ông học...

FE CREDIT vinh dự nhận 2 giải thưởng quốc tế từ tạp chí The Global Economics

bởi Khánh Linh
28/03/2023
0

Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của FE CREDIT trong việc không ngừng cải tiến và sáng...

Giải Futsal HDBank 2023: Thay đổi “lịch sử” của giải Futsal VĐQG

bởi Khánh Linh
28/03/2023
0

Những thay đổi bước ngoặt mang tính “lịch sử” Lễ khai mạc giải Futsal HDBank VĐQG 2023 và giải Futsal...

Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer

bởi Khánh Linh
23/03/2023
0

Xu hướng ứng dụng điện toán đám mây (Cloud computing) đang diễn ra một cách mạnh mẽ trong các doanh...

Khi bạn nhận ra và chấp nhận cái chết của mình ở tuổi 26

bởi Kỳ Hoa
23/03/2023
0

Mấy hôm nay thấy mọi thứ xung quanh mình từ các mối quan hệ, công việc... đều bất ổn. Chợt...

Tạo đà tăng trưởng kinh tế địa phương, ngân hàng liên tục mở rộng mạng lưới

bởi Khánh Linh
22/03/2023
0

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, hoạt động bán lẻ là một trong những chiến lược được ngân hàng...

Mình sẽ vất vả đến bao giờ?

bởi Kỳ Hoa
20/03/2023
0

Ngày mới đi làm báo, mình được sếp giao một ngày viết 2 bài, nhưng vì chẳng có nghiệp vụ...

Ngân hàng phát triển bền vững thông qua đa dạng hệ sinh thái số

bởi Khánh Linh
16/03/2023
0

Với vai trò huyết mạch của nền kinh tế, ngành ngân hàng được đánh giá đi đầu trong quá trình...

Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

“Hào quang rực rỡ” đừng kể lể bằng nước mắt, Trấn Thành ơi!

29/03/2023

Vertu – Sự khác biệt trong xây dựng câu chuyện thương hiệu của những chiếc điện thoại cao cấp

29/03/2023

Meet More, cà phê trái cây – Hướng đi khác biệt trên thị trường cà phê Việt

28/03/2023

FE CREDIT vinh dự nhận 2 giải thưởng quốc tế từ tạp chí The Global Economics

28/03/2023

Giải Futsal HDBank 2023: Thay đổi “lịch sử” của giải Futsal VĐQG

28/03/2023

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Địa chỉ:
80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 05/11/2019.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập