• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Góc Nhìn
Nam Á Bank
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả

Trang chủ » Xu hướng » Kingston Technology dẫn đầu kênh phân phối SSD năm 2019

Kingston Technology dẫn đầu kênh phân phối SSD năm 2019

Kingston Technology, thương hiệu hàng đầu thế giới về sản phẩm bộ nhớ và các giải pháp công nghệ công bố mảng kinh doanh ổ cứng SSD tiếp tục phát triển vững mạnh sau một năm 2019 đầy ấn tượng.

Ngộ Rứa Hè bởi Ngộ Rứa Hè
22/04/2020
trong Xu hướng
0
0

Nhu cầu ổ cứng SSD vẫn đang ở mức cao trong Quý 1 năm 2020 do sự tăng trưởng không ngừng của khách hàng, các doanh nghiệp và các nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM).

Từ năm 2019, Kingston đã mở rộng danh mục sản phẩm SSD của mình với 3 mẫu ổ cứng SSD mới dành cho người dùng, 5 mẫu ổ cứng thiết kế cho trung tâm dữ liệu – 2 trong số đó đã đạt được chứng nhận  VMware Ready™ – và ra mắt thành công giải pháp U.2 NVMe PCIe đầu tiên.

Chia sẻ liên quan:

Demo phối cảnh không gian sự kiện ĐHCĐ online do Apex tổ chức

Đây là giải pháp công nghệ để tổ chức đại hội cổ đông trực tuyến mùa Covid

20/04/2020
Doanh nghiệp địa ốc đẩy mạnh dùng công nghệ, giao dịch bất động sản trực tuyến trong mùa dịch Covid-19. Ảnh minh họa/ Nguồn: kinhtechungkhoan.vn

Giao dịch bất động sản trực tuyến, giải pháp tình thế hay xu hướng dài lâu?

01/04/2020

Dữ liệu về thị phần năm 2019 từ các công ty nghiên cứu thị trường Forward Insights và TRENDFOCUS chỉ ra vị trí dẫn đầu của Kingston. Forward Insights xếp Kingston ở vị trí đầu tiên trong kênh phân phối ổ cứng SSD trên toàn thế giới với 18,3% thị phần, vượt các nhà sản xuất bán dẫn Western Digital và Samsung (lần lượt là 16,5% và 15,1%). Theo Forward Insights, gần 120 triệu ổ SSD đã được xuất xưởng trong năm 2019.

Theo ông Gabriel Wong, chủ tịch và phân tích viên trưởng từ Forward Insights. “Nhu cầu về kênh phân phối vẫn rất cao khi tổng lượng hàng tăng 36% so với năm 2018. Danh mục sản phẩm cạnh tranh và kênh phân phối rộng rãi của Kingston cho phép sự phát triển dẫn đầu thị trường”.

TRENDFOCUS xếp hạng Kingston là nhà cung cấp ổ cứng SSD lớn thứ ba trên toàn cầu, với 10,4% thị phần, sau Samsung và Western Digital. Năm 2019, theo số liệu từ TRENDFOCUS, 276 triệu ổ SSD đã được xuất xưởng trên toàn thế giới, tăng 36% so với năm trước. Mức tiêu thụ NAND vẫn cao bởi sự  tăng trưởng liên tục số lượng các đơn hàng ổ cứng SSD và công suất trung bình trong suốt cả năm.

Don Jeanette, phó chủ tịch của TRENDFOCUS cho biết, “Mức giá ưu đãi trong năm 2019 đã giúp thúc đẩy nhu cầu khách hàng, đẩy mạnh tỷ lệ lắp đặt ổ cứng SSD của các nhà sản xuất thiết bị gốc. Đến năm 2020, tỷ lệ lắp đặt ổ cứng SSD cho máy tính cá nhân vẫn tăng, với nhu cầu cao về SSD giao tiếp SATA trong việc triển khai trung tâm dữ liệu khác nhau, cùng với sự tăng trưởng từ việc xây dựng Hyperscale cho giao tiếp PCIe”.

“Các kết quả nghiên cứu năm 2019 từ cả hai công ty nghiên cứu thị trường công nhận vị thế và sự tăng trưởng của Kingston trong thị trường ổ cứng SSD”, Kingston cho biết, “Chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố vị thế của mình đối với khách hàng bằng các dịch vụ SATA mạnh mẽ và giải pháp NVMe chuyên biệt được tối ưu hóa cho máy tính xách tay và máy tính để bàn. Ngoài sự phát triển sản xuất cho các nhà sản xuất thiết bị gốc và đối tác, chúng tôi tự hào cung cấp các giải pháp doanh nghiệp mới với hiệu năng có thể dự đoán được và độ tin cậy cao hơn cho nhiều ứng dụng và máy chủ”.

nguồn: Kingston


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!


Chủ đề: Giải pháp công nghệkênh phân phốiKingston Technologyổ cứngSamsungsản phẩm bộ nhớthương hiệu hàng đầu
Chia sẻ1
Ngộ Rứa Hè

Ngộ Rứa Hè

Các chia sẻ khác:

F5 phong cách với thương hiệu thời trang IMOON

bởi Kỳ Hoa
16/05/2022
0

IMOON là thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ trung niên do chị Hằng Lê sáng lập. Khởi nghiệp...

Báo nước ngoài vinh danh một quán cà phê tối giản tại TP.HCM, đươc lọt luôn top 100 quán cà phê đẹp trên thế giới

bởi Kỳ Hoa
11/05/2022
0

Cây xanh, đá mài và nội thất ‘homemade’ đã góp phần tạo nên nên quán cà phê này tại khu...

Hành trình sáng tạo trong tái định vị thương hiệu – không chỉ là sự phiêu lưu đi tìm điều mới lạ

bởi Xù
28/04/2022
0

Tái định vị thương hiệu - thay đổi hay chết chìm? Trên thực tế, quá trình tái định vị thương...

Độc đáo nhân viên di tích Nhà tù Hỏa Lò đi làm xách theo lồng quạt, vỏ dưa, móc treo quần áo

bởi Xù
27/04/2022
0

30.000 lượt thích, 4.300 bình luận và 6.400 lượt chia sẻ là những con số "khủng" dành cho một bài...

Sưu tầm túi hiệu: Tiêu xài phung phí hay khả năng sinh lời không tưởng?

bởi Kỳ Hoa
18/04/2022
0

Tại sao ngay sau Hermes mình lại nói về Chanel và nói về chiếc Classic Bag size Medium, đơn giản...

Review Đêm tối rực rỡ: Một bộ phim quá đáng để mua vé ra rạp

bởi Kỳ Hoa
15/04/2022
0

Nhân vật Xuân Thanh thực sự sinh ra chỉ để dành cho chị Nhã Uyên đóng mà thôi. Từng là...

Đau đớn cắt lỗ cùng 1 mã cổ phiếu tới 2 lần, cô gái thú nhận: Trước nghiện “xanh đỏ” lắm, giờ bớt rồi đấy…

bởi Kỳ Hoa
13/04/2022
0

Năm 32 tuổi, mình bắt đầu có những trải nghiệm đầu tiên trên thị trường chứng khoán… Thực ra trước...

Những ý tưởng ‘marketing du kích’ thông minh và đầy cảm xúc

bởi Xù
07/04/2022
0

Các chiêu thức 'marketing du kích' có thể triển khai Guerrilla Marketing là thuật ngữ dùng để chỉ các chiêu...

Xanh là xu hướng tất yếu trong xây dựng và vận hành bất động sản

bởi Kỳ Hoa
05/04/2022
0

Trong bối cảnh toàn thế giới chung tay thực hiện cam kết về biến đổi khí hậu, phát triển bền...

Trung Quốc: Chỉ 13% người tiêu dùng trẻ tuổi không mắc nợ, mua ngay trả sau đã trở thành lối sống, thú cưng “ngốn” của họ rất nhiều tiền

bởi Kỳ Hoa
04/04/2022
0

Một báo cáo về hành vi tiêu dùng của giới trẻ Trung Quốc (tháng 11/2021) đã phát hiện ra rằng...

Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Giữa ‘rừng’ doanh nghiệp cà phê, chuỗi siêu thị Xin chào Korea Mart chọn Meet More

25/05/2022

Thấy gì sau thừa nhận của Chủ tịch Hòa Phát?

25/05/2022

Hành trình năm thứ 15 của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam khởi động, mang sữa đến cho 21.000 trẻ em

24/05/2022

Cờ vua Việt Nam giành 7 huy chương vàng, Nam A Bank trao thưởng 300 triệu

23/05/2022
Ảnh: Duy Linh

FE CREDIT thưởng nóng 3 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

22/05/2022

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập