Việc viết thư này, tôi thấy có vài vấn đề:
1. Nova hiện nay đang bị áp lực về phía khách hàng kiện tụng, căng băng rôn nên kêu cứu cho khách hàng biết mà thông cảm sẽ đồng hành ko xảy ra kiện tụng và căng băng rôn nữa.
2. Nova làm vậy cho các cổ đông thấy nỗ lực của nova trong giai đoạn khó khăn là do yếu tố cơ quan chức năng chứ không phải do nova (gọi là bất khả kháng) cổ đông sẽ đồng hành và hỗ trợ thêm. Và chính phủ có thể xem xét các dự án khác nova mà ko phải 2 dự án này.

3. Nhưng về câu chuyện truyền thông nếu làm quá câu chuyện ko kiểm soát nữa sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu và cuộc chơi này các đối tác khác có ý định hợp tác với nova họ sẽ suy nghĩ lại về năng lực hiện tại của nova.

4. Nhưng vấn đề thứ 3 nova giai đoạn này ko cần suy nghĩ đến vì đang áp lực và bế tắc chỉ lo vấn đề 1 và 2.
Đang áp lực nên nova sẽ chọn giải pháp giải quyết áp lực và khó khăn trước mắt. Tuy nhiên, đây là việc có lợi cho thị trường khi gióng lên hồi chuông báo động cho sự kiệt quệ của doanh nghiệp. Nhưng, điều đó không làm Nova tốt lên.
Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.
Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...
Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!