• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
Đăng ký
Đăng nhập
Góc Nhìn
Win Mart
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Đăng ký

Trang chủ » Xu hướng » Hanwha Life Việt Nam vào Top công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu nghìn tỉ

Hanwha Life Việt Nam vào Top công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu nghìn tỉ

Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức công bố đã trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu nghìn tỉ đồng khi tổng doanh thu phí mới đạt 1.050 tỉ vào cuối tháng 12/2019, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2018. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến mới của Hanwha Life trong hoạt động kinh doanh của công ty trong hơn 10 năm qua.

bởi Ngộ Rứa Hè
04/02/2020
trong Điểm nóng, Xu hướng
0
0
Hanwha Life Việt Nam đang có số vốn điều lệ gần 4.900 tỉ đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ) và trở thành một trong những công ty có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất trên thị trường.

Hanwha Life Việt Nam đang có số vốn điều lệ gần 4.900 tỉ đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ) và trở thành một trong những công ty có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất trên thị trường.

Tháng 4/2009, với niềm tự hào là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên của Hàn Quốc tại Việt Nam, Hanwha Life đã bắt đầu hoạt động với số vốn điều lệ ban đầu là 60 triệu đô la Mỹ. Chỉ 4 năm sau, tổng doanh thu phí mới của công ty liên tục tăng trưởng mạnh mẽ khi đạt những cột mốc ấn tượng.

Theo đó, doanh thu phí mới vào năm 2013 đạt 176 tỉ đồng và liên tục tăng trưởng lần lượt là 371 tỉ đồng (2015), 690 tỉ đồng (2017) và chính thức cán mốc 1.050 tỉ vào tháng 12 năm 2019.

Chia sẻ liên quan:

Ngẫm về “quả ngọt” trong kinh doanh

14/10/2021

Đạt mục tiêu mua nhà – tậu xe sau 5 năm nhưng vẫn cảm thấy “chưa thực sự hạnh phúc”, nữ trưởng phòng 8x chỉ ra: “Sai lầm lớn nhất về quản lý tài chính là không biết bản thân muốn gì”

30/08/2021
Hanwha Life Việt Nam vào Top công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu nghìn tỉ

Với các kết quả kinh doanh khả quan này, Hanwha Life Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng cao và vững chắc trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Điều này có được nhờ là chiến lược liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh mạnh mẽ, đa dạng hóa kênh phân phối, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ.

Chia sẻ về những kết quả đã đạt được, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, nói rằng: Hanwha Life đã chính thức bước vào nhóm những công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu nghìn tỉ. Kết quả này là sự ghi nhận cho những đóng góp không ngừng nghỉ của đội ngũ tư vấn tài chính và nhân viên công ty. Đồng thời, khẳng định chiến lược kinh doanh đúng đắn của Hanwha Life trong thời gian qua.

“Hơn 10 năm qua, đội ngũ kinh doanh và nhân viên đã tận tâm nỗ lực làm việc và cống hiến để Hanwha Life Việt Nam phát triển như ngày hôm nay. Con số doanh thu phí mới nghìn tỉ không chỉ là thành công của tập thể mà còn là thành công của mỗi cá nhân. Với phương châm “nếu đi cùng nhau, chúng ta sẽ đi xa hơn”, tôi hy vọng Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới,”

Năm 2019 đã khép lại, Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty đi đầu trong việc đa dạng kênh phân phối khi hợp tác với các đối tác Fintech như Thebank.vn và Gobear, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp.

Đồng thời, công ty thực hiện cuộc cách tân công nghệ thông qua việc cung cấp hàng loạt tiện ích trên nền tảng 4.0 cho khách hàng như chương trình duyệt chi trả bồi thường tự động (Jetclaim), hệ thống nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến (E-submission), cổng thông tin khách hàng trực tuyến và rút ngắn đầu số hotline *5522…

Hiện, Hanwha Life Việt Nam là công ty đầu tiên và duy nhất trên thị trường thành lập bộ phận phân tích dữ liệu lớn (Big Data) giúp nâng cao năng lực công nghệ số, phục vụ cho sự tăng trưởng mạnh mẽ và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam trong tương lai.

Với mục tiêu trở thành một trong những công ty có chất lượng phục vụ hàng đầu vào năm 2025, Hanwha Life Việt Nam kiên định với chiến lược phát triển mạng lưới. Năm 2019, công ty đã mở thêm 32 văn phòng và tổng đại lý mới.

Hanwha Life Việt Nam đang có số vốn điều lệ gần 4.900 tỉ đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ) và trở thành một trong những công ty có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất trên thị trường.

Theo kế hoạch kinh doanh quý I năm 2020, Hanwha Life Việt Nam dự kiến khai trương thêm 10 tổng đại lý và văn phòng kinh doanh mới và đến cuối năm nay, công ty sẽ nâng tổng đại lý và văn phòng kinh doanh mới lên con số 30. Đồng thời, công ty sẽ tiếp tục nâng cao sức cạnh tranh của từng sản phẩm và các kênh phân phối khác bên cạnh kênh đại lý truyền thống để từng bước chiếm lĩnh thị trường thành phố lớn.

Một trong những chiến lược quan trọng khác là đẩy mạnh sự cách tân về chất lượng dịch vụ tài chính dựa trên nền tảng công nghệ nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hanwha Life Việt Nam đang có số vốn điều lệ gần 4.900 tỉ đồng (tương đương 233 triệu đô la Mỹ) và trở thành một trong những công ty có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất trên thị trường.

Đến nay, công ty đã xây dựng được mạng lưới kinh doanh trải dài khắp đất nước với hơn 150 điểm phục vụ khách hàng, 44.000 tư vấn tài chính chuyện nghiệp cùng hơn 400 nhân viên.

Kết thúc năm 2019, công ty đã chi trả 172 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng giúp nhiều gia đình vượt qua các giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

nguồn: Hanwha Life Việt Nam


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!


Chủ đề: Bảo hiểm nhân thọBig Datadaonh thuHanwha LifeHanwha Life Việt Nammạng lưới kinh doanhtăng trưởngtư vấn tài chính
Chia sẻ1

Ngộ Rứa Hè

Các chia sẻ khác:

Giải Futsal HDBank 2023: Thay đổi “lịch sử” của giải Futsal VĐQG

bởi Khánh Linh
28/03/2023
0

Những thay đổi bước ngoặt mang tính “lịch sử” Lễ khai mạc giải Futsal HDBank VĐQG 2023 và giải Futsal...

Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer

bởi Khánh Linh
23/03/2023
0

Xu hướng ứng dụng điện toán đám mây (Cloud computing) đang diễn ra một cách mạnh mẽ trong các doanh...

Ngân hàng phát triển bền vững thông qua đa dạng hệ sinh thái số

bởi Khánh Linh
16/03/2023
0

Với vai trò huyết mạch của nền kinh tế, ngành ngân hàng được đánh giá đi đầu trong quá trình...

Cơ bản về nhượng quyền trong lĩnh vực ẩm thực

bởi Kỳ Hoa
03/03/2023
0

Franchise độc quyền: Thường người mua sẽ có quyền khai thác Độc Quyền theo một vùng địa lý: Tại một...

Ngân hàng mở rộng mạng lưới, tăng sức bật cho kinh tế địa phương

bởi Khánh Linh
13/02/2023
0

TIẾP TỤC ĐỒNG HÀNH CÙNG NỀN KINH TẾ ĐỊA PHƯƠNG Năm 2022, HDBank vừa hoàn tất mở mới 18 điểm...

Nam A Bank tăng trưởng ấn tượng dựa trên sáng tạo số và quản trị rủi ro chuẩn mực quốc tế

bởi NguyễnMinh Trường
09/02/2023
0

Năm vừa qua ghi dấu ấn quan trọng đối với Nam A Bank – kỷ niệm 30 năm hành trình...

Ngày hội người Bình Định lần 7 với chủ đề “Khát vọng người Bình Định”

bởi NguyễnMinh Trường
09/02/2023
0

Ngày hội người Bình Định lần 7 - 2023 do Đồng hương Bình Định - TP.HCM (ĐHBĐ) tổ chức một...

Chill ngắm hoàng hôn HomeTa, BBQ giữa núi rừng

bởi Khánh Linh
07/02/2023
0

HomeTa có một góc ngắm mặt trời lặn từ trên cao view xuống hồ, sau lưng là dãy thông reo...

Các điểm giao dịch số tăng trưởng ấn tượng trong mùa Tết

bởi Khánh Linh
06/02/2023
0

Đặc biệt, các điểm giao dịch số tuy chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng đã thu...

Quên đi nỗi lo ngân hàng nghỉ Tết

bởi Khánh Linh
16/01/2023
0

Những chuyển biến tích cực của quá trình số hóa tại Việt Nam mà đặc biệt là trong lĩnh vực...

Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Vertu – Sự khác biệt trong xây dựng câu chuyện thương hiệu của những chiếc điện thoại cao cấp

29/03/2023

Meet More, cà phê trái cây – Hướng đi khác biệt trên thị trường cà phê Việt

28/03/2023

FE CREDIT vinh dự nhận 2 giải thưởng quốc tế từ tạp chí The Global Economics

28/03/2023

Giải Futsal HDBank 2023: Thay đổi “lịch sử” của giải Futsal VĐQG

28/03/2023

Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer

23/03/2023

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Địa chỉ:
80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 05/11/2019.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập