• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
Đăng ký
Đăng nhập
Góc Nhìn
Win Mart
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Đăng ký

Trang chủ » Tiêu điểm » Chẳng nên khó chịu với “Nóng cùng World Cup”!

Chẳng nên khó chịu với “Nóng cùng World Cup”!

Hãy bớt khó chịu, bớt kêu ca, phàn nàn nếu bản thân không thích “Nóng cùng World Cup”, và hãy coi nó như một đoạn quảng cáo mình không thích trên các nền tảng mạng xã hội Facebook hay trên YouTube.

Erick bởi Erick
24/11/2022
trong Đa chiều, Tiêu điểm
1
0
Ảnh: Ngô Trần Hải An

Ảnh: Ngô Trần Hải An

Những ai đang dùng Facebook hẳn rất nhiều lần thấy khó chịu và bực bội khi trên tường nhà (Newsfeed) hiện lên nhiều quảng cáo hoặc khi đang xem một clip trên YouTube đến đúng đoạn hấp dẫn nhất thì bị chèn vào một đoạn quảng cáo.

Khó chịu nhưng chúng ra vẫn chấp nhận bởi vì biết rằng chúng ta đang dùng miễn phí và những quảng cáo ấy là nguồn thu nuôi sống Facebook và YouTube, giúp họ có tiền để xây dựng và duy trì hệ thống để cho chúng ta được dùng miễn phí.

Chia sẻ liên quan:

Người trong nghề nói gì về mức giá quảng cáo của Táo Quân 2022?

20/01/2022
Nguồn ảnh: Bóng đá Club Syriaque

Cá độ hợp pháp, tại sao chưa?

02/07/2021

Xem bóng đá World Cup trên TV cũng vậy. Bản quyền truyền hình World Cup không phải là miễn phí. Khi VTV chưa mua được bản quyền, cả nước nóng lòng, hồi hộp chờ tin Việt Nam mua được bản quyền truyền hình Word Cup và VTV đã phải bỏ ra hàng trăm tỷ đồng để để chúng ta được xem tường thuật đầy đủ 62 trận đấu miễn phí.

Bỏ mấy trăm tỷ đồng mua bản quyền truyền hình, tất nhiên VTV phải tìm cách thu lại từ quảng cáo. Muốn có nhiều quảng cáo, muốn các doanh nghiệp chi nhiều tiền cho quảng cáo, tất nhiên VTV phải tìm mọi cách có thật đông người xem không chỉ trong 90 phút của trận đấu mà cả trong thời gian bình luận trước, trong và sau trận đấu.

Chính vì vậy VTV phải tìm mọi cách làm sao cho chương trình bình luận thật hấp dẫn, hấp dẫn không chỉ cho cánh đàn ông mà cho cả chị em phụ nữ; hấp dẫn không chỉ cho người lớn tuổi và trung tuổi mà cho cả giới trẻ; hấp dẫn không chỉ cho những người hiểu biết rất sâu về bóng đá mà cho cả những người hiểu biết lơ mơ về bóng đá;

Tôi hiểu rằng chương trình “Nóng cùng World Cup 2022” là VTV muốn hướng tới tầng lớp trẻ và cả những người ngày thường chẳng bao giờ xem bóng đá, rất ít quan tâm và rất ít hiểu biết về bóng đá (nếu thống kê thì có lẽ số này còn đông hơn nhóm người hiểu biết sâu về bóng đá, số người không thích các cô gái trẻ đẹp).

Có vẻ số đông người trong nhóm này lại thích sự xinh đẹp, tươi vui, trẻ trung của các cô gái “nóng cùng World Cup”, họ chẳng hề thấy khó chịu khi một cô gái xinh đẹp ngây ngô về bóng đá, đọc sai tên cầu thủ, nhớ sai các sự kiện về bóng đá.

Thế cho nên những ai không thích “Nóng cùng World Cup” thì hãy bớt khó chịu, bớt kêu ca, phàn nàn, hãy coi nó như một đoạn quảng cáo mình không thích trên Facebook hay trên YouTube mà thôi. Mà cũng không nên khuyên họ phải làm thế này, phải làm thế kia, bởi đơn giản là họ mới chính là người bỏ tiền ra mua bản quyền World Cup và có trách nhiệm thu lại từ tiền từ quảng cáo chứ có phải chúng ta đâu.


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!


Nguồn: FB CaoBao Do
Chủ đề: Bóng đáFIFAWorldCupNong cung World CupQatar2022Quảng cáo trên VTVVTV24WC2022WorldCup2022
Chia sẻ
Erick

Erick

Các chia sẻ khác:

Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer

bởi Khánh Linh
23/03/2023
0

Xu hướng ứng dụng điện toán đám mây (Cloud computing) đang diễn ra một cách mạnh mẽ trong các doanh...

Khi bạn nhận ra và chấp nhận cái chết của mình ở tuổi 26

bởi Kỳ Hoa
23/03/2023
0

Mấy hôm nay thấy mọi thứ xung quanh mình từ các mối quan hệ, công việc... đều bất ổn. Chợt...

Tạo đà tăng trưởng kinh tế địa phương, ngân hàng liên tục mở rộng mạng lưới

bởi Khánh Linh
22/03/2023
0

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, hoạt động bán lẻ là một trong những chiến lược được ngân hàng...

Mình sẽ vất vả đến bao giờ?

bởi Kỳ Hoa
20/03/2023
0

Ngày mới đi làm báo, mình được sếp giao một ngày viết 2 bài, nhưng vì chẳng có nghiệp vụ...

Ngân hàng phát triển bền vững thông qua đa dạng hệ sinh thái số

bởi Khánh Linh
16/03/2023
0

Với vai trò huyết mạch của nền kinh tế, ngành ngân hàng được đánh giá đi đầu trong quá trình...

2 kiểu tình yêu trong nhạc tlinh 

bởi Kỳ Hoa
15/03/2023
0

- Yêu say đắm: Đi tìm một nửa duy nhất của đời mình, khao khát và mê say đối phương ...

Rủi ro khi làm F&B trong các Trung tâm thương mại

bởi Kỳ Hoa
14/03/2023
0

Thời gian hạn chế: Các TTTM mở cửa từ 9:00 (9:30)-22:00 (21:30 là ngưng nhận khách rồi), trong khi đó...

Ngân hàng nào phát triển tài chính bền vững tốt nhất Việt Nam?

bởi Khánh Linh
13/03/2023
0

Cụ thể, HDBank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam nhận Giải thưởng The Asset Triple A Awards -...

Khách hàng ở Đồng Nai trúng xe hơi Peugeot cùng HDBank

bởi Khánh Linh
09/03/2023
0

Tại Lễ trao giải diễn ra tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai sáng ngày 07/3/2023, chị Mai Dung (TP. Biên...

Đám tang Vũ Linh và sự vô văn hoá của người đời lên ngôi

bởi Khánh Linh
09/03/2023
0

Nghệ sĩ Vũ Linh cũng đã về với cát bụi. Một đời người với bao vinh quang và cả những...

Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer

23/03/2023

Khi bạn nhận ra và chấp nhận cái chết của mình ở tuổi 26

23/03/2023

Tạo đà tăng trưởng kinh tế địa phương, ngân hàng liên tục mở rộng mạng lưới

22/03/2023

Mình sẽ vất vả đến bao giờ?

20/03/2023

Ngân hàng phát triển bền vững thông qua đa dạng hệ sinh thái số

16/03/2023

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Địa chỉ:
80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 05/11/2019.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập