• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Góc Nhìn
Nam Á Bank
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả

Trang chủ » Xu hướng » Tiktok sẽ “vượt qua” hai nền tảng mạng xã hội khổng lồ Facebook và Youtube bằng cách tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng?

Tiktok sẽ “vượt qua” hai nền tảng mạng xã hội khổng lồ Facebook và Youtube bằng cách tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng?

Instagram có thể lo lắng về mối đe dọa của TikTok đối với hoạt động kinh doanh của mình, nhưng trong thời gian tới, nó vẫn còn vượt xa khi nói đến số tiền chi cho tiếp thị người có sức ảnh hưởng (Influencer marketing) cho nền tảng của mình ở Mỹ.

Duy Trường bởi Duy Trường
03/08/2022
trong Tiêu điểm, Xu hướng
0
0

Theo một báo cáo phân tích mới đây, Instagram đang trên đà thu hút gần gấp 3 lần số tiền chi tiêu cho tiếp thị người ảnh hưởng (Influencer marketing) so với TikTok vào năm 2022 – tương đương 2.23 tỷ đô la chi tiêu cho Instagram so với 774.8 triệu đô la chi cho TikTok.

Tuy nhiên, trong khi Instagram đang lợi thế so với TikTok ở mặt này, ứng dụng khác của Meta là Facebook thì không may mắn như vậy.

Chia sẻ liên quan:

Việc Ông Frank Debrincat quốc tịch Úc liên tục đăng tải bôi nhọ, làm xấu hình ảnh Khu đô thị Vạn Phúc trên mạng xã hội Tiktok, ai đúng ai sai?

07/08/2022

Người dùng Việt Nam trở lại thói quen sử dụng Internet cũ, sau đại dịch Covid-19

02/08/2022

Một báo cáo đến từ các nhà phân tích tại Insider Intelligence (trước đây là eMarketer), chỉ ra rằng TikTok hiện đang trên đà vượt qua Facebook về chi tiêu tiếp thị người có sức ảnh hưởng (Influencer Marketing) trong năm nay và sẽ vượt qua các nền tảng mạng xã hội còn lại để giữ vị trí đầu tiên vào năm 2024.

Hiện tại, YouTube chi 948.0 triệu đô la cho tiếp thị người có sức ảnh hưởng (Influencer Marketing) trên nền tảng của mình ở Mỹ, con số này hơn Facebook với 739.0 triệu đô. Ngoài ra, TikTok đã vượt qua YouTube dựa trên việc sử dụng nhà tiếp thị cho tiếp thị dựa trên người ảnh hưởng.

Instagram đã liên tục điều chỉnh thuật toán để làm nổi bật nội dung của người làm sáng tạo (creator), các bài đăng được đề xuất và quảng cáo, bỏ qua những lời phàn nàn từ những người muốn xem thêm ảnh và video của bạn bè họ. Nhưng khi Instagram điều chỉnh cách nội dung được xếp hạng trong nguồn dữ liệu chính của mình, một số nhà sáng tạo đã lo lắng phạm vi tiếp cận của họ có thể bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những thay đổi liên tục.

Cụ thể, các điều chỉnh để các Influencer cỡ Micro và Nano có thể kiếm tiền nhiều hơn. Trong đó, những người có ảnh hưởng ở mức Micro là từ 5.000 đến 19.9999 người theo dõi, trong khi Nano là từ 1.000 đến 4.999 người theo dõi. Và đây cũng là kiểu Influencer đang được TikTok ưu tiên. Theo dự đoán, năm nay những khoản chi cho những người có sức ảnh hưởng “Nano” sẽ tăng 220.5%, trong khi những người có sức ảnh hưởng lớn “Mega” chỉ tăng 8%.

Có nhiều lý do để các Marketers thích hợp làm việc với những Influencer nhỏ hơn, một phần vì chi phí của họ rẻ hơn nhưng vẫn tạo được sức ảnh hưởng, lan toả lớn và những bài đăng của họ có thể có tỷ lệ tương tác cao hơn. Họ cũng có thể ít có khả năng tăng số lượt xem ảo hoặc sử dụng bots. 

Nhìn chung, theo ước tính cho thấy rằng 74.5% các Marketers ở Mỹ sẽ sử dụng Influencer Marketing vào năm 2022 và chi tiêu cho tiếp thị này sẽ tăng 27.8% lên 4.99 tỷ đô la trong năm nay.

(Theo Techcrunch)


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!


Chủ đề: FacebookinfluencerInstagrammạng xã hộimarketingNgười có ảnh hưởngTiktokYoutube
Chia sẻ
Duy Trường

Duy Trường

Các chia sẻ khác:

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng nên làm gì để “tái hoà nhập” showbiz?

bởi Duy Trường
08/08/2022
0

Chia sẻ quan điểm về vấn đề này, dưới góc nhìn của chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho...

Có gì trên xe máy điện VinFast lần đầu tiên được cập nhật phần mềm?

bởi Vân Tường
08/08/2022
0

3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt các mẫu xe máy điện thế hệ mới với công nghệ...

Kết thúc bài thuyết trình, vẫn tình như bát Phở

bởi Kỳ Hoa
08/08/2022
0

- Nay ăn gì? - Phở nhé? - Ừ, Phở Hà Nội nhá… Phở quấn lấy cuộc sống của người...

Không phải Phúc Long hay Gongcha, với mình đây mới là hiệu trà sữa ngon nhất Sài Gòn

bởi Kỳ Hoa
07/08/2022
0

Mình là một tín đồ trà sữa, nhất là những dòng đậm vị trà, tỉ mỉ trong cách chế biến....

Việc Ông Frank Debrincat quốc tịch Úc liên tục đăng tải bôi nhọ, làm xấu hình ảnh Khu đô thị Vạn Phúc trên mạng xã hội Tiktok, ai đúng ai sai?

bởi Duy Trường
07/08/2022
0

Mới đây trên trang cá nhân của Chị Hương Nguyễn có chia sẻ về câu chuyện được dư luận quan...

Vì sao nhiều người quan điểm: Nghỉ hưu sớm là không thực tế?

bởi Kỳ Hoa
06/08/2022
0

Đã có hơn 1 lần tôi nghĩ đến việc nghỉ hưu sớm, có lẽ vì áp lực công việc, vì...

Quản lý tài chính cù lần?

bởi Kỳ Hoa
06/08/2022
0

Năm 2008, lúc đó các ngân hàng thương mại đang hổ trợ nhân viên rất mạnh, tôi được vay tín...

Hãy yêu bằng trái tim và rời xa nhau bằng lý trí

bởi Duy Trường
05/08/2022
0

Hiện nay, cũng khá nhiều người không biết điều này, dùng lý trí là dùng hiểu biết, biết thì mới...

Căn hộ The Beverly đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu

Đại đô thị Vinhomes Grand Park chính thức “ra mắt” khách hàng Cần Thơ

bởi Vân Tường
05/08/2022
0

Thị trường Tây Nam Bộ sôi sục với sản phẩm hiếm Những ngày gần đây, khu vực Tây Nam Bộ,...

Exam hall with tables and chairs. Original public domain image from Flickr

Đừng để lòng trắc ẩn ngủ quên

bởi Xù
04/08/2022
0

Cậu học sinh giỏi ở Cà Mau vì ngủ quên mà không làm bài thi tiếng Anh, dẫn tới bị...

Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng nên làm gì để “tái hoà nhập” showbiz?

08/08/2022

Có gì trên xe máy điện VinFast lần đầu tiên được cập nhật phần mềm?

08/08/2022

Kết thúc bài thuyết trình, vẫn tình như bát Phở

08/08/2022

Không phải Phúc Long hay Gongcha, với mình đây mới là hiệu trà sữa ngon nhất Sài Gòn

07/08/2022

Việc Ông Frank Debrincat quốc tịch Úc liên tục đăng tải bôi nhọ, làm xấu hình ảnh Khu đô thị Vạn Phúc trên mạng xã hội Tiktok, ai đúng ai sai?

07/08/2022

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập