• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
Đăng ký
Đăng nhập
Góc Nhìn
Win Mart
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Đăng ký

Trang chủ » Xu hướng » Tiktok sẽ “vượt qua” hai nền tảng mạng xã hội khổng lồ Facebook và Youtube bằng cách tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng?

Tiktok sẽ “vượt qua” hai nền tảng mạng xã hội khổng lồ Facebook và Youtube bằng cách tiếp thị sử dụng người có sức ảnh hưởng?

Instagram có thể lo lắng về mối đe dọa của TikTok đối với hoạt động kinh doanh của mình, nhưng trong thời gian tới, nó vẫn còn vượt xa khi nói đến số tiền chi cho tiếp thị người có sức ảnh hưởng (Influencer marketing) cho nền tảng của mình ở Mỹ.

Erick bởi Erick
03/08/2022
trong Tiêu điểm, Xu hướng
0
0

Theo một báo cáo phân tích mới đây, Instagram đang trên đà thu hút gần gấp 3 lần số tiền chi tiêu cho tiếp thị người ảnh hưởng (Influencer marketing) so với TikTok vào năm 2022 – tương đương 2.23 tỷ đô la chi tiêu cho Instagram so với 774.8 triệu đô la chi cho TikTok.

Tuy nhiên, trong khi Instagram đang lợi thế so với TikTok ở mặt này, ứng dụng khác của Meta là Facebook thì không may mắn như vậy.

Chia sẻ liên quan:

Cảnh giác trước những tin đồn tiêu cực trên internet

21/11/2022

Twitter lấn sân podcast, liệu có cạnh tranh được với Spotify và Apple?

30/08/2022

Một báo cáo đến từ các nhà phân tích tại Insider Intelligence (trước đây là eMarketer), chỉ ra rằng TikTok hiện đang trên đà vượt qua Facebook về chi tiêu tiếp thị người có sức ảnh hưởng (Influencer Marketing) trong năm nay và sẽ vượt qua các nền tảng mạng xã hội còn lại để giữ vị trí đầu tiên vào năm 2024.

Hiện tại, YouTube chi 948.0 triệu đô la cho tiếp thị người có sức ảnh hưởng (Influencer Marketing) trên nền tảng của mình ở Mỹ, con số này hơn Facebook với 739.0 triệu đô. Ngoài ra, TikTok đã vượt qua YouTube dựa trên việc sử dụng nhà tiếp thị cho tiếp thị dựa trên người ảnh hưởng.

Instagram đã liên tục điều chỉnh thuật toán để làm nổi bật nội dung của người làm sáng tạo (creator), các bài đăng được đề xuất và quảng cáo, bỏ qua những lời phàn nàn từ những người muốn xem thêm ảnh và video của bạn bè họ. Nhưng khi Instagram điều chỉnh cách nội dung được xếp hạng trong nguồn dữ liệu chính của mình, một số nhà sáng tạo đã lo lắng phạm vi tiếp cận của họ có thể bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những thay đổi liên tục.

Cụ thể, các điều chỉnh để các Influencer cỡ Micro và Nano có thể kiếm tiền nhiều hơn. Trong đó, những người có ảnh hưởng ở mức Micro là từ 5.000 đến 19.9999 người theo dõi, trong khi Nano là từ 1.000 đến 4.999 người theo dõi. Và đây cũng là kiểu Influencer đang được TikTok ưu tiên. Theo dự đoán, năm nay những khoản chi cho những người có sức ảnh hưởng “Nano” sẽ tăng 220.5%, trong khi những người có sức ảnh hưởng lớn “Mega” chỉ tăng 8%.

Có nhiều lý do để các Marketers thích hợp làm việc với những Influencer nhỏ hơn, một phần vì chi phí của họ rẻ hơn nhưng vẫn tạo được sức ảnh hưởng, lan toả lớn và những bài đăng của họ có thể có tỷ lệ tương tác cao hơn. Họ cũng có thể ít có khả năng tăng số lượt xem ảo hoặc sử dụng bots. 

Nhìn chung, theo ước tính cho thấy rằng 74.5% các Marketers ở Mỹ sẽ sử dụng Influencer Marketing vào năm 2022 và chi tiêu cho tiếp thị này sẽ tăng 27.8% lên 4.99 tỷ đô la trong năm nay.

(Theo Techcrunch)


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!


Chủ đề: FacebookinfluencerInstagrammạng xã hộimarketingNgười có ảnh hưởngTiktokYoutube
Chia sẻ
Erick

Erick

Các chia sẻ khác:

Tạo đà tăng trưởng kinh tế địa phương, ngân hàng liên tục mở rộng mạng lưới

bởi Khánh Linh
22/03/2023
0

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, hoạt động bán lẻ là một trong những chiến lược được ngân hàng...

Mình sẽ vất vả đến bao giờ?

bởi Kỳ Hoa
20/03/2023
0

Ngày mới đi làm báo, mình được sếp giao một ngày viết 2 bài, nhưng vì chẳng có nghiệp vụ...

Ngân hàng phát triển bền vững thông qua đa dạng hệ sinh thái số

bởi Khánh Linh
16/03/2023
0

Với vai trò huyết mạch của nền kinh tế, ngành ngân hàng được đánh giá đi đầu trong quá trình...

2 kiểu tình yêu trong nhạc tlinh 

bởi Kỳ Hoa
15/03/2023
0

- Yêu say đắm: Đi tìm một nửa duy nhất của đời mình, khao khát và mê say đối phương ...

Rủi ro khi làm F&B trong các Trung tâm thương mại

bởi Kỳ Hoa
14/03/2023
0

Thời gian hạn chế: Các TTTM mở cửa từ 9:00 (9:30)-22:00 (21:30 là ngưng nhận khách rồi), trong khi đó...

Ngân hàng nào phát triển tài chính bền vững tốt nhất Việt Nam?

bởi Khánh Linh
13/03/2023
0

Cụ thể, HDBank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam nhận Giải thưởng The Asset Triple A Awards -...

Khách hàng ở Đồng Nai trúng xe hơi Peugeot cùng HDBank

bởi Khánh Linh
09/03/2023
0

Tại Lễ trao giải diễn ra tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai sáng ngày 07/3/2023, chị Mai Dung (TP. Biên...

Đám tang Vũ Linh và sự vô văn hoá của người đời lên ngôi

bởi Khánh Linh
09/03/2023
0

Nghệ sĩ Vũ Linh cũng đã về với cát bụi. Một đời người với bao vinh quang và cả những...

Gửi tiết kiệm tại HDBank, nữ khách hàng ở Hà Nội trúng 1 tỷ đồng

bởi Khánh Linh
08/03/2023
0

Thông qua lễ quay số công khai vào ngày 6/3/2023, tại Tp.HCM, HDBank đã tìm ra 10 khách hàng trúng...

Cơ bản về nhượng quyền trong lĩnh vực ẩm thực

bởi Kỳ Hoa
03/03/2023
0

Franchise độc quyền: Thường người mua sẽ có quyền khai thác Độc Quyền theo một vùng địa lý: Tại một...

Viết bình luận

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Địa chỉ:
80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 05/11/2019.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập