• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Góc Nhìn
Nam Á Bank
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả

Trang chủ » Xu hướng » F5 phong cách với thương hiệu thời trang IMOON

F5 phong cách với thương hiệu thời trang IMOON

Tọa lạc trên con phố mua sắm sầm uất tại Nguyễn Trãi, TP.HCM, IMOON đang là địa chỉ thu hút nhiều phụ nữ yêu thời trang bởi những mẫu thiết kế độc đáo, duyên dáng và phong cách với những set đồ mặc đẹp cho mọi lứa tuổi.

Kỳ Hoa bởi Kỳ Hoa
16/05/2022
trong Xu hướng
0
0

IMOON là thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ trung niên do chị Hằng Lê sáng lập. Khởi nghiệp với tình yêu thời trang cùng sự đồng cảm với những phụ nữ có nhiều khuyết điểm cơ thể, IMOON đã nhanh chóng trở thành một địa điểm mua sắm tin cậy của phái đẹp.

Một trong những điều tạo nên thành công cho IMOON chính là mỗi bộ trang phục đều được thiết kế nhằm che đi những điểm không hoàn hảo trên cơ thể phụ nữ đã trải qua quá trình sinh nở hay khi bước vào độ tuổi trung niên, tôn lên từng đường nét cùng vẻ sang trọng, thanh lịch cho người mặc.

Chia sẻ liên quan:

Chỉ sống bằng 1 nguồn thu nhập từ lương, Gen Z ‘có ổn không’?

30/06/2022

Savills: Cửa hàng bán lẻ vật lý được các thương hiệu quốc tế ưa chuộng sau đại dịch

20/06/2022

“Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thời trang. Nhưng đa phần các thiết kế đều cắt xẻ táo bạo, chạy theo xu hướng và thường quá trẻ trung. Trong khi đó, ở lứa tuổi trung niên hoặc phụ nữ sau sinh thường có vóc dáng không mấy thon thả, nhiều vùng da cũng chảy xệ. Do đó, tôi muốn tập trung vào các sản phẩm giúp tệp khách hàng này sẽ cảm thấy tự tin và thêm yêu cơ thể của mình”, chị Hằng Lê chia sẻ.

Cửa hàng IMOON tại TP. HCM

Các sản phẩm có thiết kế đa đạng, nhiều phong cách chính là điểm cộng của thương hiệu thời trang IMOON. Các khách hàng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm nhẹ nhàng, nữ tính hay quý phái, sang trọng tại cửa hàng với nhiều gam màu thời thượng, phù hợp với nhiều độ tuổi. Đến IMOON, khách hàng nữ sẽ có cho mình nhiều sự lựa chọn theo từng ngữ cảnh khác nhau, từ trang phục công sở đến những buổi hẹn hò, dự tiệc hay những set đồ du lịch để có những tấm ảnh checkin nổi bật và ấn tượng.

“Cái đập vào mắt khách hàng đầu tiên đó là mẫu mã, vì khi khách hàng ưng mắt thì họ mới quan tâm tới chất lượng sản phẩm để quyết định chọn mua. Hiểu điều đó từng sản phẩm của IMOON đều mới mẻ, thời thượng và phù hợp với tệp khách hàng tiềm năng. Tôi có niềm đam mê và theo đuổi phong cách trang nhã, lịch sự, sang trọng nên các sản phẩm tại IMOON đều được định hình theo phong cách này. Đồng thời, tôi luôn đặt bản thân mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu được nhu cầu và lựa chọn ra những mẫu mã khiến khách hàng tự tin hơn” chị Hằng Lê cho biết thêm.

Song song với thành công từ những bộ trang phục ấn tượng, IMOON còn giới thiệu nhiều mẫu túi xách, mũ, thắt lưng, giày, mắt kính, phụ kiện,… tạo nên một set đồ hoàn chỉnh.

Bên cạnh việc chất lượng sản phẩm được chú trọng, mẫu mã đa dạng, thời thượng thì giá thành các sản phẩm phải chăng cũng là một điểm cộng để IMOON chiếm được vị trí trong lòng hàng triệu khách hàng khó tính.

Từ một kiot nhỏ, IMOON hiện đã được bày bán tại showroom sang trọng, theo chuẩn 5* tại phố thời trang sầm uất bậc nhất TP.HCM.  Được biết, IMOON tiếp tục được phát triển và chuẩn bị mở thêm cửa hàng tại Quận 3.

Nguồn: Thời trang IMOON

Fanpage: https://www.facebook.com/imoonlee

Hotline: 1900 1068


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!


Chủ đề: cửa hàng thời trang ở TP.HCMphong cách thời trang cho phái đẹpphong cách thời trang hiện đạiThời trang IMOONthương hiệu thời trang IMOONXu hướng
Chia sẻ
Kỳ Hoa

Kỳ Hoa

Các chia sẻ khác:

HSBC lựa chọn Vinamilk là 1 trong 5 cổ phiếu đáng quan tâm nhất tại Đông Nam Á

bởi Xù
04/07/2022
0

Trong báo cáo ngày 29/6, Bộ phận Nghiên cứu toàn cầu HSBC (HSBC Global Research) lựa chọn cổ phiếu VNM...

Savills: Cửa hàng bán lẻ vật lý được các thương hiệu quốc tế ưa chuộng sau đại dịch

bởi Kỳ Hoa
20/06/2022
0

Các thương hiệu xa xỉ tiếp tục đầu tư vào mặt bàng bán lẻ Từ trước đại dịch Covid-19, các...

Ngân hàng tiên phong ứng dụng công nghệ tiếp xúc căn cước công dân gắn chíp khi mở tài khoản online

bởi Xù
15/06/2022
0

Nam A Bank liên tục đón đầu xu thế công nghệ hiện đại của ngành tài chính ngân hàng trên...

Giá cả leo thang, chật vật kiếm tiền ăn ở: Gen Z không ngại nhảy việc để tăng lương, thà vay tiền mua nhà còn hơn đi thuê đắt đỏ

bởi Kỳ Hoa
14/06/2022
0

Có thể thấy, chúng ta đang đứng trước tình hình lạm phát tăng nhanh nhất trong 40 năm qua, tất...

Nam A Bank được cấp phép mở mới 5 chi nhánh với hơn 30 điểm giao dịch

bởi Xù
10/06/2022
0

Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà hồi phục, những số liệu gần đây cho thấy bức tranh kinh...

Báo nước ngoài vinh danh một quán cà phê tối giản tại TP.HCM, đươc lọt luôn top 100 quán cà phê đẹp trên thế giới

bởi Kỳ Hoa
11/05/2022
0

Cây xanh, đá mài và nội thất ‘homemade’ đã góp phần tạo nên nên quán cà phê này tại khu...

Hành trình sáng tạo trong tái định vị thương hiệu – không chỉ là sự phiêu lưu đi tìm điều mới lạ

bởi Xù
28/04/2022
0

Tái định vị thương hiệu - thay đổi hay chết chìm? Trên thực tế, quá trình tái định vị thương...

Độc đáo nhân viên di tích Nhà tù Hỏa Lò đi làm xách theo lồng quạt, vỏ dưa, móc treo quần áo

bởi Xù
27/04/2022
0

30.000 lượt thích, 4.300 bình luận và 6.400 lượt chia sẻ là những con số "khủng" dành cho một bài...

Sưu tầm túi hiệu: Tiêu xài phung phí hay khả năng sinh lời không tưởng?

bởi Kỳ Hoa
18/04/2022
0

Tại sao ngay sau Hermes mình lại nói về Chanel và nói về chiếc Classic Bag size Medium, đơn giản...

Review Đêm tối rực rỡ: Một bộ phim quá đáng để mua vé ra rạp

bởi Kỳ Hoa
15/04/2022
0

Nhân vật Xuân Thanh thực sự sinh ra chỉ để dành cho chị Nhã Uyên đóng mà thôi. Từng là...

Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

HSBC lựa chọn Vinamilk là 1 trong 5 cổ phiếu đáng quan tâm nhất tại Đông Nam Á

04/07/2022

Triệu phú Mỹ khuyên các bạn trẻ Gen Z cần sống tiết kiệm hơn

30/06/2022

Khám phá bí ẩn bên trong lớp vỏ VinFast Vento S

30/06/2022

Chỉ sống bằng 1 nguồn thu nhập từ lương, Gen Z ‘có ổn không’?

30/06/2022

Hoa hậu hoàn vũ thế giới cùng hội tụ điểm du lịch sinh thái-tâm linh nổi tiếng bậc nhất Tây Nguyên giữa chốn mây ngàn

30/06/2022

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập