• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
Đăng ký
Đăng nhập
Góc Nhìn
Win Mart
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Đăng ký

Trang chủ » Người tôi gặp » Sưu tầm túi hiệu: Tiêu xài phung phí hay khả năng sinh lời không tưởng?

Sưu tầm túi hiệu: Tiêu xài phung phí hay khả năng sinh lời không tưởng?

Tiếp tục câu chuyện về những chiếc túi hiệu có khả năng sinh lời, khi Hermes đã lên đến mức giá ngang ngửa 1 chiếc xe ôtô tầm trung, cơ hội lúc này được xoay về một đối thủ truyền kiếp cùng xuất xứ từ Pháp, không gì khác đó là Chanel, thương hiệu lâu đời và sang chảnh đình đám!

bởi Kỳ Hoa
18/04/2022
trong Người tôi gặp, Tiêu điểm, Xu hướng
0
0

Tại sao ngay sau Hermes mình lại nói về Chanel và nói về chiếc Classic Bag size Medium, đơn giản vì đó là chiếc túi mình cảm thấy có khả năng sinh lời cao nhất của nhà mốt này. Thay vì mình phải bỏ ra 30.000 đô tương đương 700 triệu để mua 1 chiếc túi Hermes trên thị trường ở thời điểm hiện tại, mình có thể mua được 3 chiếc Medium Classic Handbag của Chanel, một thương hiệu cũng là niềm mơ ước của biết bao cô gái và khả năng sinh lời của nó cũng không thể đùa được.

Tính về đầu tư thì rõ ràng nó phù hợp vs vốn và túi tiền của nhiều người hơn, như kiểu bạn đi mua đất thì cũng có lô to lô nhỏ, lô to thì lãi nhiều hơn nhưng vốn lớn hơn, lô nhỏ thì có thể lãi ít hơn nhưng vốn nhỏ hơn, còn hên xui thì biết đâu lại lãi to hơn tưởng tượng.

Chia sẻ liên quan:

Ra mắt nhận diện chứng nhận U.S Identity Preserved

08/11/2022
Nam A Bank ra mắt tài khoản 6 số đẹp, ưu đãi đến 50%

Rộ trào lưu sở hữu tài khoản số đẹp

18/08/2022

Nếu ở những năm 2013 2014, chiếc túi classic bag size Jumbo là niềm ước ao của các tín đồ hàng hiệu, họ phải bỏ ra khoảng 80 triệu để sở hữu nó, thì tới tận năm 2019, nhà mốt này mới đưa giá của chiếc Classic bag lên tới hơn 100 triệu. Nghĩa là gần như chiếc túi đó sẽ trở thành tiêu sản khi bạn chỉ có thể thanh lý lại với mức giá lỗ hoặc may mắn lắm là bằng tiền trong suốt thời gian đó.

Thế nhưng Chanel chưa bao giờ chấp nhận để cho thương hiệu của họ trở nên mất giá so với đối thủ Hermes. Cuộc tăng giá kinh hoàng của Chanel diễn ra điên cuồng từ 2019 cho tới nay, đưa chiếc túi Classic Bag chạm mốc 10.000 đô(~217 triệu) ở thời điểm hiện tại, 1 năm tăng giá 4 lần và mỗi lần lên tới 15-20%. Và bây giờ mức giá niêm yết trong store của một chiếc classic bag của Chanel đã ngang với 1 chiếc birkin của Hermes (khoảng 9000eu).

Thế nhưng cái quan trọng nhất tại sao mình lại chọn sưu tầm Medium Classic Bag và mình dự đoán nó sẽ trở thành tài sản trong tương lai, vì đơn giản Chanel có đẩy giá lên bằng 1 chiếc birkin thì người ta cũng khó mà mua được 1 chiếc birkin từ trong store ra và hầu hết phải mua lại với giá trên trời, còn người ta hoàn toàn có thể dễ dàng mua được 1 chiếc túi classic trong store Chanel.

Nhưng chuyện đó sẽ sớm chấm dứt vì Chanel bắt đầu đưa ra các quy tắc mua hàng thách đố giới mộ điệu, 1 năm 1 người chỉ được phép mua 1 chiếc túi classic bag, 1 tháng chỉ được mua 1-2 túi ở các dòng khác thậm chí là phụ kiện, cuộc rượt đuổi về độ hiếm có này sẽ tạo nên cơn sốt săn lùng chiếc túi classic và dĩ nhiên không cần nói, các seller đang tất bật ôm hàng và họ sẽ bung ra với 1 mức giá không dễ chịu trong thời gian sớm thôi.

Thử nghĩ mà xem bạn sẽ làm gì khi không thể mua được chiếc classic trong store vì tủ túi luôn trống trơn, với một người muốn sưu tầm túi như tôi thì tôi sẵn sàng trả cao hơn vài chục triệu để mua được chiếc túi mình ưng ý.

Vậy mới nói hàng hiệu bây giờ không còn là phung phí, chọn đúng thương hiệu, size, thời điểm mua túi là bạn sẽ lời to và khối tài sản này tin mình đi, chỉ cần đăng lên ngay lập tức sẽ có người mua ngay. Và tham vọng đẩy độ hiếm có của chiếc classic bag lên sẽ sớm thành hiện thực khi mà bây giờ người ta đang săn lùng những chiếc túi size medium, small, mini khiến cho thị trường chao đảo với nhiều mức giá, chiếc medium classic màu đen khoá vàng mình mua đầu năm 2020 với giá 137 triệu giờ đã lãi gần 80 triệu vì các seller ở ngoài đã bán nó với giá thấp nhất là 235 triệu cho tới 255 triệu tuỳ màu. Và khi người ta không thể tự mua được chiếc túi đó trong store thì câu chuyện nó sẽ lên đến 15.000-16.000 đô trên thị trường theo dự đoán của mình sẽ là câu chuyện sớm thôi.

Còn rất nhiều những thương hiệu khác có thể vừa sử dụng vừa sinh lời rất thú vị, mình vừa chia sẻ kinh nghiệm với mọi người cũng vừa cố gắng tìm tòi nghiên cứu, có gì mình sẽ viết ở những bài sau! Một lần nữa túi hiệu vừa là đam mê vừa là tài sản, không có bất kì mục đích khoe khoang nào ở đây, dành cho những ai yêu mến đồ hiệu và thích đầu tư đồ hiệu!

Bài viết thể hiện Góc Nhìn của hoa hậu Hương Giang


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!


Chủ đề: đầu tư sinh lời từ túi hiệuHương Giang sưu tầm túi Hermestúi hiệu của hoa hậu Hương GiangXu hướng
Chia sẻ

Kỳ Hoa

Các chia sẻ khác:

“Hào quang rực rỡ” đừng kể lể bằng nước mắt, Trấn Thành ơi!

bởi Khánh Linh
29/03/2023
0

Mấy ngày qua, dư luận nổ ra bao ý kiến trái chiều vì những giọt nước và những phát ngôn...

Vertu – Sự khác biệt trong xây dựng câu chuyện thương hiệu của những chiếc điện thoại cao cấp

bởi Khánh Linh
29/03/2023
0

Giống như những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đắt tiền được làm nên bởi đôi tay vàng của các nghệ...

Meet More, cà phê trái cây – Hướng đi khác biệt trên thị trường cà phê Việt

bởi Khánh Linh
28/03/2023
0

Ông Luận cho biết từ khi ra trường và đi làm cho các tập đoàn nước ngoài, điều ông học...

FE CREDIT vinh dự nhận 2 giải thưởng quốc tế từ tạp chí The Global Economics

bởi Khánh Linh
28/03/2023
0

Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của FE CREDIT trong việc không ngừng cải tiến và sáng...

Giải Futsal HDBank 2023: Thay đổi “lịch sử” của giải Futsal VĐQG

bởi Khánh Linh
28/03/2023
0

Những thay đổi bước ngoặt mang tính “lịch sử” Lễ khai mạc giải Futsal HDBank VĐQG 2023 và giải Futsal...

Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer

bởi Khánh Linh
23/03/2023
0

Xu hướng ứng dụng điện toán đám mây (Cloud computing) đang diễn ra một cách mạnh mẽ trong các doanh...

Khi bạn nhận ra và chấp nhận cái chết của mình ở tuổi 26

bởi Kỳ Hoa
23/03/2023
0

Mấy hôm nay thấy mọi thứ xung quanh mình từ các mối quan hệ, công việc... đều bất ổn. Chợt...

Tạo đà tăng trưởng kinh tế địa phương, ngân hàng liên tục mở rộng mạng lưới

bởi Khánh Linh
22/03/2023
0

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, hoạt động bán lẻ là một trong những chiến lược được ngân hàng...

Mình sẽ vất vả đến bao giờ?

bởi Kỳ Hoa
20/03/2023
0

Ngày mới đi làm báo, mình được sếp giao một ngày viết 2 bài, nhưng vì chẳng có nghiệp vụ...

Ngân hàng phát triển bền vững thông qua đa dạng hệ sinh thái số

bởi Khánh Linh
16/03/2023
0

Với vai trò huyết mạch của nền kinh tế, ngành ngân hàng được đánh giá đi đầu trong quá trình...

Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

“Hào quang rực rỡ” đừng kể lể bằng nước mắt, Trấn Thành ơi!

29/03/2023

Vertu – Sự khác biệt trong xây dựng câu chuyện thương hiệu của những chiếc điện thoại cao cấp

29/03/2023

Meet More, cà phê trái cây – Hướng đi khác biệt trên thị trường cà phê Việt

28/03/2023

FE CREDIT vinh dự nhận 2 giải thưởng quốc tế từ tạp chí The Global Economics

28/03/2023

Giải Futsal HDBank 2023: Thay đổi “lịch sử” của giải Futsal VĐQG

28/03/2023

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Địa chỉ:
80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 05/11/2019.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập