Ngân hàng Techcombank vừa có thông báo về kế hoạch đóng tài khoản thanh toán không phát sinh giao dịch liên tục tối thiểu 12 tháng, đồng thời số dư còn lại (sau khi đã thanh toán các loại phí) nhỏ hơn số dư tối thiểu (50.000 đồng/5 USD/ 5 EUR).
Techcombank cho biết, nếu khách hàng có nhu cầu tiếp tục sử dụng tài sản thì cần thực hiện một giao dịch chủ động thông qua tài khoản trong giờ hành chính, ví dụ: giao dịch chuyển tiền, giao dịch thanh toán, …. Hoặc khách hàng có thể nộp tiền trực tiếp vào tài khoản tại các Chi nhánh của Techcombank trong vòng 30 ngày kể từ ngày ngân hàng gửi thông báo đóng tài khoản.
Nếu người dùng không thực hiện bất cứ phản hồi nào trong 30 ngày, ngân hàng sẽ chính thức đóng tài khoản cùng các sản phẩm dịch vụ đi kèm như thẻ thanh toán quốc tế, thẻ ghi nợ nội địa, dịch vụ tin nhắn SMS Homebanking. Ngân hàng sẽ gửi thông báo qua Email, tin nhắn SMS, trên website và dán thông báo tại PGD/chi nhánh Techcombank.
Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.
Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...
Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!