• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Góc Nhìn | Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng | Gocnhin.com.vn
Góc Nhìn
Biên Hoà Universe, bất động sản đồng nai, biên hoà universe complex
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả

Dịch vụ xuất sắc – đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững

Với mục tiêu gia tăng năng lực cạnh tranh, tạo ra giá trị khác biệt để phục vụ khách hàng, Nam A Bank tiếp tục nâng tầm chất lượng dịch vụ hướng đến đạt chứng nhận Dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn ISO 16880:2015.

Hoàng Duyên bởi Hoàng Duyên
03/12/2020
trong Xu hướng, Tiêu điểm
4 phút để đọc
0
0
Chia sẻ lên Facebook

Trong bối cảnh ngân hàng cạnh tranh gay gắt bởi các sản phẩm tương đồng, quy mô mạng lưới,… chất lượng dịch vụ được xem là yếu tố then chốt tạo nên vị thế cạnh tranh đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng. Theo đó, đa số ngân hàng TMCP hiện nay đang không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc và phục vụ khách hàng theo các tiêu chuẩn ISO.

Nên xem:

  • Nam A Bank đặt mục tiêu chinh phục Đại dương xanh
  • Nam A Bank giảm đến 2% lãi suất vay cho người dân miền Trung
  • Nam A Bank – Ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế CEN/TS 16880:2015
Đơn cử như Nam A Bank, với định hướng “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt” cùng mục tiêu gia tăng năng lực cạnh tranh, Ngân hàng đã triển khai và đạt được nhiều thành tích về chất lượng dịch vụ, gia tăng sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng.

Cụ thể, năm 2019, Nam A Bank đã triển khai Bộ Chuẩn mực Chất lượng dịch vụ 5 sao theo mô hình 4P gồm: Premises: Cơ sở vật chất, People: Con người, Processes: Quy trình và Products: Sản phẩm dịch vụ. Đây là hệ thống các tiêu chuẩn, tiêu chí giúp Cán bộ nhân viên (CBNV) hình thành thói quen phục vụ một cách thống nhất, xuyên suốt trên toàn hệ thống, tạo ra sự khác biệt để thu hút và giữ chân khách hàng.

Chia sẻ liên quan:

Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng Giám đốc Nam A Bank (bìa trái) tiếp nhận “Nhành Mai Vàng” từ Tổng biên tập Báo Người Lao Động – ông Tô Đình Tuân

Nam A Bank tiếp tục đồng hành cùng Quỹ “Mai Vàng nhân ái”

15/01/2021
Nam A Bank đồng hành cùng người dân Miền Trung gượng dậy sau lũ

Nam A Bank giảm đến 2% lãi suất vay cho người dân miền Trung

04/01/2021
Dịch vụ xuất sắc – đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững 1
Nam A Bank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng

“Yếu tố đầu tiên mà tôi lựa chọn ngân hàng để giao dịch trong vô số các ngân hàng hiện nay đó là cách thức phục vụ. Ngoài chất lượng sản phẩm, lãi suất,… thì việc được các bạn nhân viên ngân hàng tiếp đón, tư vấn, chăm sóc nhiệt tình khiến tôi cảm thấy mình được trân trọng, vì vậy tôi chọn Nam A Bank”, khách hàng chia sẻ.

Cũng nằm trong chiến lược triển khai Chất lượng dịch vụ 5 sao, Nam A Bank đã ra mắt không gian giao dịch số với nhiều trang thiết bị ưu việt, đặc biệt là “trình làng” robot OPBA và chính thức trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đưa robot vào giao dịch. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới của ngân hàng khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào sản phẩm dịch vụ, kiến tạo một hệ sinh thái giao dịch tiện ích cho khách hàng.

Đặc biệt, Nam A Bank đã tiên phong trở thành Ngân hàng đầu tiên trong lĩnh vực tài chính đạt chứng nhận ISO 10002:2018 “Hệ thống quản lý Chất lượng – Sự hài lòng Khách hàng”. Thành tích này đã minh chứng cho những nỗ lực và hoạt động hiệu quả của Nam A Bank trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ.

Năm 2020, bên cạnh việc không ngừng đẩy mạnh Cơ sở vật chất, chất lượng Con người, Quy trình, Sản phẩm, Nam A Bank chú trọng xây dựng chính sách văn hóa tiên phong, khác biệt dựa trên 3 giá trị cốt lõi “Tiên phong – Lịch thiệp – Chính trực”, tạo lập một nền văn hóa vững chắc. Song song đó, với chiến lược “Đại Dương Xanh”, khai thác trên hai yếu tố Con Người và Công Nghệ, Nam A Bank tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng việc hoàn thiện hệ sinh thái khi cho ra mắt hệ thống giao dịch tự động One Bank 24/7, định danh điện tử eKYC, đơn giản hóa thủ tục giao dịch tạo thuận lợi cho khách hàng khi không phải đến trực tiếp ngân hàng.

Tất cả các hoạt động mà Nam A Bank triển khai đều hướng đến phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”. Ngân hàng xây dựng hệ thống đo lường trải nghiệm khách hàng, đặt mình vào vị trí của Khách hàng trong mọi cảm nhận, suy nghĩ, hành động,… nhằm mang đến trải nghiệm vượt ngoài mong đợi cho Khách hàng. Đây chính là điểm khác biệt và là một trong những mục tiêu đổi mới giá trị chiến lược kinh doanh của Nam A Bank trong thời gian tới.

Dịch vụ xuất sắc – đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững 2
Con người và công nghệ là hai yếu tố quan trọng để Nam A Bank nâng tầm chất lượng dịch vụ

Việc triển khai các chiến lược, hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ không chỉ tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng mà còn là “đòn bẩy” để các ngân hàng phát triển bền vững. Do đó, theo chiến lược kinh doanh với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm”, giai đoạn sắp tới, Nam A Bank tiếp tục đẩy mạnh phát triển chất lượng dịch vụ, tạo ra các giá trị trải nghiệm, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com. Trân trọng!


Nguồn: Nam A Bank
Chủ đề: Chất lượng dịch vụChiến lược kinh doanhNam A Bank

Chia sẻ liên quan:

Dịch vụ xuất sắc – đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững 3
Đa chiều

Thấy gì từ lợi nhuận ngân hàng khủng?

bởi anhbasaigon
19/01/2021

Hàng chục ngân hàng đã công bố lợi nhuận trước thuế năm 2020 lên đến hàng ngàn tỷ đồng đang...

Dịch vụ xuất sắc – đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững 4
Điểm tôi đến

Siêu ưu đãi từ thẻ thành viên Pearl Club của Vinpearl

bởi Hoàng Duyên
19/01/2021

Ra mắt thẻ thành viên Pearl Club với đặc quyền nghỉ dưỡng thượng lưu, Vinpearl tặng ngay kỳ nghỉ 3...

Lễ cất nóc dãy nhà LK2 – Thuộc giai đoạn 1 dự án Khu đô thị kiểu mẫu La Vida Residences

Cất nóc nhà phố vườn thuộc giai đoạn 1 dự án La Vida Residenes

18/01/2021
Dịch vụ xuất sắc – đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững 5

Dịch càng lâu, các tỷ phú Việt càng giàu!

18/01/2021
Hoàng hôn hòn Dăm Ngang

Nam Đảo – Phú Quốc: Vẻ đẹp của sự bất tận

16/01/2021
Dịch vụ xuất sắc – đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững 6

VinMart tổ chức Lễ hội Vitamin C, khuyến mãi trái cây “giá sốc”

15/01/2021
Dịch vụ xuất sắc – đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững 7

Khổ qua cà chớn, Khổ qua cà ớt – Đặc sản phố người Hoa Sài Gòn

12/01/2021
VIB trong 10 tháng đã hoàn thành kế hoạch lợi nhuận cả năm với hơn 4.570 tỷ đồng. Ảnh: baodautu.vn

Bất chấp dịch bệnh, hàng loạt ngân hàng vẫn lãi hàng ngàn tỷ năm 2020!

11/01/2021
Nguyễn Ngọc Trường Chinh, Phó TGĐ ThuDuc House

Toàn văn ý kiến của ThuDuc House về việc bị Cục thuế TPHCM thu hồi gần 400 tỷ đồng

11/01/2021
Dịch vụ xuất sắc – đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững 8

Mì gói bò viên Chú Lý – Rẻ ngon nức tiếng Quận 5

08/01/2021
Tải thêm
Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Dịch vụ xuất sắc – đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững 9

Thấy gì từ lợi nhuận ngân hàng khủng?

19/01/2021
Dịch vụ xuất sắc – đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững 10

Siêu ưu đãi từ thẻ thành viên Pearl Club của Vinpearl

19/01/2021
Lễ cất nóc dãy nhà LK2 – Thuộc giai đoạn 1 dự án Khu đô thị kiểu mẫu La Vida Residences

Cất nóc nhà phố vườn thuộc giai đoạn 1 dự án La Vida Residenes

18/01/2021
Dịch vụ xuất sắc – đòn bẩy giúp ngân hàng phát triển bền vững 11

Dịch càng lâu, các tỷ phú Việt càng giàu!

18/01/2021
Hoàng hôn hòn Dăm Ngang

Nam Đảo – Phú Quốc: Vẻ đẹp của sự bất tận

16/01/2021

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập