• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Góc Nhìn | Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng | Gocnhin.com.vn
Góc Nhìn
Biên Hoà Universe, bất động sản đồng nai, biên hoà universe complex
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả

Chiến dịch “xanh” của cộng đồng khép lại, hành trình trồng cán mốc triệu cây xanh cho Việt Nam bắt đầu

Chỉ trong vòng gần 3 tuần từ ngày được phát động, chiến dịch “Triệu cây vươn cao cho Việt Nam xanh” do Vinamilk và Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam thực hiện đã thu hút sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng. Chiến dịch khép lại với hàng ngàn bài đăng tham gia từ cộng đồng mạng, góp phần cùng chương trình hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho Việt Nam vào năm 2020.

Hoàng Duyên bởi Hoàng Duyên
30/11/2020
trong Sống bao dung, Tiêu điểm
5 phút để đọc
0
0
Chia sẻ lên Facebook

Thông điệp đẹp từ những cây xanh

Nên xem:

  • Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam của Vinamilk – Chương trình vì môi trường tạo được “dấu ấn xanh” đặc biệt với cộng đồng
  • Vinamilk trồng cây tại các địa danh lịch sử mang lại giá trị tinh thần và lợi ích thiết thực
  • Đến trường với niềm vui uống sữa của trẻ vùng cao Hà Giang đã không còn là ước mơ
Bạn T. Hằng chia sẻ khi được hỏi về cảm nhận khi tham gia chiến dịch Triệu Cây Vươn Cao Cho Việt Nam Xanh: “Tôi biết đến chiến dịch này vì được một người bạn của mình tag vào. Ban đầu tôi tham gia vì thấy chương trình ý nghĩa, nhưng rồi sau khi đăng những bức ảnh với cây cối, thiên nhiên, kể những câu chuyện về sống xanh, tôi thấy mình như được truyền cảm hứng tích cực hơn mỗi ngày. Thế là lại chăm chỉ đăng bài tham gia, vừa góp được cây xanh, vừa thấy tinh thần thêm vui vẻ, tươi mới!”

Không chỉ có T. Hằng mà cũng có rất nhiều trang Facebook cá nhân đã tham gia chiến dịch với nhiều hơn 1 bài đăng trong suốt 3 tuần qua. Cảm nhận chung của họ khi nhìn lại “timeline” Facebook là đều thấy một màu “xanh mát” giúp mang lại cảm xúc tích cực. Có lẽ đó cũng là lý do chiến dịch online đặc biệt này nhận được sự tham gia nhiệt tình từ cộng đồng.

Chia sẻ liên quan:

Tổng Giám đốc công ty Mộc Châu Milk thực hiện nghi thức đánh cồng, chính thức khai trương giao dịch cổ phiếu MCM trên sàn UPCOM

Mộc Châu Milk lên sàn UPCOM, quản trị công ty theo định hướng công khai, minh bạch 

18/12/2020
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao hoa chúc mừng cho Top các Doanh nghiệp bền vững của Việt Nam năm 2020

Vinamilk vững vàng vị trí dẫn đầu Top doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam năm 2020

15/12/2020
Chiến dịch “xanh” của cộng đồng khép lại, hành trình trồng cán mốc triệu cây xanh cho Việt Nam bắt đầu 1
Những câu chuyện đời thường nhưng rất dễ thương như “Khu tập thể xanh” hay “Đường chạy bộ giữa hàng cây” được chia sẻ trong các bài đăng tham gia chiến dịch

Nhiều bạn trẻ người Việt đang sinh sống ở nước ngoài cũng tích cực tham gia để góp cây cho quê hương. Trên trang cá nhân của mình, bạn Anh Nguyen chia sẻ: “Ở nước ngoài vẫn trồng được cây xanh cho quê hương thì còn gì bằng. Cuộc sống càng xanh môi trường càng sạch, bão lũ càng bớt thiệt hại, 1 post/ngày thì 1 tuần ngồi nhà tôi trồng được 14 cây xanh cho quê hương Việt Nam rồi!”

Chiến dịch “xanh” của cộng đồng khép lại, hành trình trồng cán mốc triệu cây xanh cho Việt Nam bắt đầu 2
Mỗi ngày một post, Anh Nguyen kể về những cây xanh xung quanh mình hoặc do chính tay mình trồng cùng những thông điệp tích cực như “Gieo hạt xanh – Gieo hạnh phúc” (Facebook Anh Nguyen)
Chiến dịch “xanh” của cộng đồng khép lại, hành trình trồng cán mốc triệu cây xanh cho Việt Nam bắt đầu 3
Kevin Vinh Truong – Facebook của một bạn trẻ đang sống ở Úc cũng chia sẻ về mong muốn đóng góp cây xanh cho đất nước

Cũng có rất nhiều bài đăng tham gia chiến dịch với lời kêu gọi hãy cùng trồng cây và bảo vệ thiên nhiên, vì đó là cách con người bảo vệ cuộc sống của mình trước thiên tai, biến đổi khí hậu. “Trồng thêm một cây xanh, đồng nghĩa chúng ta đã gieo vào đó một mầm xanh hy vọng.” – chia sẻ của Facebook Nguyen Khanh.

Chiến dịch “xanh” của cộng đồng khép lại, hành trình trồng cán mốc triệu cây xanh cho Việt Nam bắt đầu 4
Thông điệp bảo vệ môi trường và trân trọng thiên nhiên – người bạn của con người – đã được FB Ngo Tran Hai An, FB Nguyen Khanh chia sẻ

Hay câu chuyện được Facebook Nhung Pham chia sẻ về sự bất ngờ khi thấy cô con gái đi học về chăm chỉ trồng cây, chăm cây và hào hứng khoe “Mẹ ơi, cây xanh vươn cao này!”. Mỗi người mỗi câu chuyện nhưng tất cả đều gặp nhau ở một điểm chung, đó là bằng cách này hay cách khác họ đều muốn sẽ góp sức mình cho “một Việt Nam xanh”.

Chiến dịch “Triệu Cây Vươn Cao Cho Việt Nam Xanh” do Vinamilk và Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam thực hiện, bắt đầu từ ngày 24/10/2020 đến 15/11/2020. Với mỗi bài đăng tải trên trang cá nhân về cây xanh hoặc lối sống xanh với hashtag #TrieuCayVuonCaoChoVietNamXanh, Vinamilk sẽ trồng thêm 2 cây xanh cho Việt Nam thông qua Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam, hướng đến hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây trong năm 2020.

Con số biết nói và ý nghĩa sẽ lan tỏa

Không chỉ được lan tỏa trên mạng xã hội với sự tham gia của cộng đồng, chiến dịch này còn được chính nhân viên công ty Vinamilk hưởng ứng mạnh mẽ. Với những hành động cụ thể, họ đã cùng với cộng đồng đóng góp hàng ngàn cây xanh cho Quỹ.

Chiến dịch “xanh” của cộng đồng khép lại, hành trình trồng cán mốc triệu cây xanh cho Việt Nam bắt đầu 5
Những cảm xúc tích cực từ trải nghiệm với thiên nhiên, cây xanh được nhân viên Vinamilk chia sẻ với #TrieuCayVuonCaoChoVietNamXanh

Số cây xanh được quy đổi từ chiến dịch có thể không phải là con số quá lớn so với những mảng xanh mà chúng ta cần hình thành cho Việt Nam, nhưng quan trọng hơn, chiến dịch này đã giúp thông điệp về bảo vệ thiên nhiên, môi trường và lối sống xanh lan tỏa, tiếp nối cho những hành động đẹp được nhân rộng.

Chiến dịch “xanh” của cộng đồng khép lại, hành trình trồng cán mốc triệu cây xanh cho Việt Nam bắt đầu 6
Tạo dáng với cây xanh, khoe ảnh cùng cây xanh bỗng chốc trở thành “trend” của các bạn trẻ yêu thiên nhiên
Chiến dịch “xanh” của cộng đồng khép lại, hành trình trồng cán mốc triệu cây xanh cho Việt Nam bắt đầu 7
Bên cạnh tham gia chiến dịch online, tập thể nhân viên Vinamilk còn tổ chức nhiều hoạt động “offline” đồng hành như Ngày hội sống xanh, Đổi vỏ hộp lấy cây xanh…

Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam được Vinamilk đồng hành cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện trong 9 năm qua với mong muốn lan tỏa thông điệp sống xanh, cùng chung tay xây đắp một môi trường sống tốt hơn cho chính chúng ta và thế hệ tương lai. Với hành trình trồng cây xanh của mình, Quỹ đã mang đến những lợi ích cụ thể như: tăng mảng xanh ở các đô thị, trường học, tôn tạo cảnh quan các khu di tích lịch sử quốc gia, góp phần chống biến đổi khí hậu, khắc phục tình trạng ô nhiễm và cùng người dân làm kinh tế rừng bền vững.

Ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng của Vinamilk chia sẻ: “Khi thực hiện chiến dịch này, điều Vinamilk hướng đến là khơi dậy sự quan tâm của cộng đồng đối với môi trường, cây xanh, thiên nhiên. Những câu chuyện đẹp khi được chia sẻ sẽ lan tỏa đến cộng đồng và chỉ khi thay đổi trong chính nhận thức, chúng ta mới có thể cùng bảo vệ môi trường, thiên nhiên một cách bền vững. Vinamilk rất trân trọng sự chung tay của cộng đồng cùng Vinamilk hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho Việt Nam!”

Đến cuối năm 2019, Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam đã trồng được hơn 851.000 cây xanh trên khắp đất nước. Để hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh trong năm 2020, chương trình sẽ trồng thêm 270.000 cây xanh nữa tại Thái Nguyên và Tuyên Quang. Sự kiện trao tặng 270.000 cây xanh cho các địa phương với thông điệp “Triệu cây vươn cao cho Việt Nam xanh” dự kiến sẽ được diễn ra tại tỉnh Tuyên Quang vào cuối năm 2020.


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com. Trân trọng!


Nguồn: Vinamilk
Chủ đề: Chiến dịch xanhQuỹ 1 triệu cây xanh cho Việt NamTriệu cây vươn cao cho Việt Nam xanhVinamilk

Chia sẻ liên quan:

Việc nhiều chủ đầu tư hướng đến khu vực vùng ven Hà Nội và TP.HCM không chỉ giúp thị trường nơi đây phát triển, mà còn hứa hẹn cải thiện được nguồn cung sản phẩm, đặc biệt là phân khúc căn hộ, giải tỏa bớt áp lực cho khu vực trung tâm.
Nơi tôi sống

Bất động sản vùng ven tiếp tục giữ ngôi vương

bởi Sunny Nguyễn
28/01/2021

Thị trường bất động sản đang bước vào cuộc đua mới trong hành trình phục hồi và tăng trưởng trở...

Chiến dịch “xanh” của cộng đồng khép lại, hành trình trồng cán mốc triệu cây xanh cho Việt Nam bắt đầu 8
Đa chiều

Thẻ tín dụng nội địa có cần thiết?

bởi anhbasaigon
27/01/2021

7 ngân hàng thương mại phối hợp cùng Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) vừa...

Chiến dịch “xanh” của cộng đồng khép lại, hành trình trồng cán mốc triệu cây xanh cho Việt Nam bắt đầu 9

Quà Tết đỉnh cao Vinpearl Luxury Landmark 81 – Dấu ấn tinh hoa Việt

25/01/2021
Ảnh: Internet

Phải làm gì khi mất tiền gửi tại ngân hàng?

25/01/2021
Ảnh: Internet

Nhìn vậy mà không phải thế qua vụ “siêu lừa” 430 tỷ ở 3 ngân hàng!

25/01/2021
Chiến dịch “xanh” của cộng đồng khép lại, hành trình trồng cán mốc triệu cây xanh cho Việt Nam bắt đầu 10

Đoàn Hiệp hội Nước mắm Việt Nam mang Tết yêu thương đến bà con tỉnh Quảng Ngãi

25/01/2021
Chiến dịch “xanh” của cộng đồng khép lại, hành trình trồng cán mốc triệu cây xanh cho Việt Nam bắt đầu 11

PVcomBank phản hồi về vụ việc khách hàng khiếu nại ngân hàng chưa giải tỏa các sổ tiết kiệm 52 tỷ đồng

22/01/2021
Chiến dịch “xanh” của cộng đồng khép lại, hành trình trồng cán mốc triệu cây xanh cho Việt Nam bắt đầu 12

VinFast ra mắt 3 dòng ô tô điện tự lái – Khẳng định tầm nhìn trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu

22/01/2021
Thiết kế nội thất Indochine tại Park 1 dự án Picity High Park sẽ giúp căn hộ thêm sang trọng

Tiết kiệm được dưới 1 tỷ, vợ chồng trẻ nên làm gì để an cư?

21/01/2021
Chiến dịch “xanh” của cộng đồng khép lại, hành trình trồng cán mốc triệu cây xanh cho Việt Nam bắt đầu 13

Lỗi hệ thống của các ngân hàng và thời đại 4.0

20/01/2021
Tải thêm
Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Việc nhiều chủ đầu tư hướng đến khu vực vùng ven Hà Nội và TP.HCM không chỉ giúp thị trường nơi đây phát triển, mà còn hứa hẹn cải thiện được nguồn cung sản phẩm, đặc biệt là phân khúc căn hộ, giải tỏa bớt áp lực cho khu vực trung tâm.

Bất động sản vùng ven tiếp tục giữ ngôi vương

28/01/2021
Chiến dịch “xanh” của cộng đồng khép lại, hành trình trồng cán mốc triệu cây xanh cho Việt Nam bắt đầu 14

Thẻ tín dụng nội địa có cần thiết?

27/01/2021
Chiến dịch “xanh” của cộng đồng khép lại, hành trình trồng cán mốc triệu cây xanh cho Việt Nam bắt đầu 15

Quà Tết đỉnh cao Vinpearl Luxury Landmark 81 – Dấu ấn tinh hoa Việt

25/01/2021
Ảnh: Internet

Phải làm gì khi mất tiền gửi tại ngân hàng?

25/01/2021
Ảnh: Internet

Nhìn vậy mà không phải thế qua vụ “siêu lừa” 430 tỷ ở 3 ngân hàng!

25/01/2021

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập