Bước đi này nhằm không chỉ khẳng định mục tiêu gia tốc, đón đầu xu hướng, mà còn tạo đà bứt phá, đồng thời tạo động lực tăng trưởng mới trong tương lai. Sự kiện diễn ra vào sáng 10/11/2020, tại PNJ Next 196 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP.HCM.
Nên xem:
STYLE BY PNJ là một thương hiệu trang sức và phụ kiện hoàn toàn khác biệt. Cả về phong cách và khuynh hướng thời trang, nó không chỉ khác so với các nhãn hiệu hiện có của PNJ, mà còn hoàn toàn khác biệt so với các dòng sản phẩm của các thương hiệu khác hiện diện trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Lý giải về điều này, đại diện PNJ cho biết, bên cạnh những nhóm khách hàng vẫn xem trang sức vừa để làm đẹp và là tài sản, thì rất nhiều người, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, đòi hỏi sự đổi mới, cách điệu, biến hóa của trang sức, phụ kiện để thể hiện cá tính. Họ xem đây là một phần quan trọng thể hiện “gu” và “tính cách” của mình. Do đó, họ không chỉ sẵn sàng chi trả mà còn liên tục đổi mới một cách đa dạng từ mẫu thiết kế, chất liệu đến chủng loại sản phẩm.
“Với khách hàng trẻ, khả năng chi tiêu khó đáp ứng với các dòng thời trang cao cấp, nhưng họ lại quan tâm nhiều đến xu hướng thời trang, thể hiện cá tính chứ không chỉ ở sự sang trọng quý phái”, Ông Lê Trí Thông, TGĐ PNJ cho biết.

Đây là một trong những bước đi quan trọng nhằm gia tốc, về đích trong giai đoạn cuối năm. Về dài hạn, PNJ đang “refesh” quyết liệt, không ngừng đổi mới, từ đó trở thành đơn vị tiên phong khởi tạo trào lưu mới trong ngành trang sức Việt. “Nhưng sự thay đổi này sẽ hình thành trên nền tảng kế thừa và có được sự bảo trợ từ uy tín, chất lượng, cũng như giá trị của PNJ, một thương hiệu trang sức đã phát triển hơn 32 năm qua”, đại diện PNJ cho biết thêm.

Mang đến trải nghiệm mới mẻ từ hơi thở đương đại
Với sứ mệnh luôn không ngừng sáng tạo, liên tục và tiên phong đổi mới để phục vụ nhu cầu cho khách hàng khẳng định cái tôi độc nhất, cái tôi khác biệt, dòng sản phẩm của thương hiệu STYLE BY PNJ khẳng định những trải nghiệm mang đến sẽ liên tục thay đổi, liên tục biến tấu.
“Các thiết kế của Style by PNJ đều là những sáng tạo hoàn toàn mới, được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Mỗi bộ sưu tập luôn được thổi vào đó hơi thở đương đại, phản ánh đa dạng lối sống, phong cách của nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Vì thế, chúng tôi nghĩ ai cũng có thể sở hữu “Style””, PNJ chia sẻ.

Điều đó giải thích tại sao sản phẩm của Style mang nhiều màu sắc và đa dạng về chất liệu (vàng, bạc, hợp kim cao cấp, thép, da thuộc…), về chủng loại (nhẫn, bông tai, vòng cổ, lắc tay, vòng tay, cài áo, charm, charm giày, charm túi xách, móc khoá, mắt kính, đồng hồ…). Style không đơn thuần là một thương hiệu trang sức, phụ kiện, mà còn là nguồn cảm hứng về phong cách, về sự thể hiện tính cách của mỗi con người.

“Không gian bày trí của Style sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng, với những khu vực riêng dành để khách hàng tìm hiểu về bản thân, về tính cách của mình để rồi tìm được cho mình những món trang sức dành riêng cho cái tôi độc nhất ấy. Mỗi không gian trưng bày đều mang một màu sắc riêng biệt cho từng cá tính, không hề trộn lẫn” đại diện PNJ chia sẻ thêm.

Và để chuẩn bị cho sự ra đời của thương hiệu đặc biệt này, PNJ đã mất nhiều năm để tập trung sáng tạo trong thiết kế và chế tác, đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại. Song song, lực lượng nhân viên tại cửa hàng của Style cũng không đơn thuần là nhân viên bán hàng, mà còn có vai trò hỗ trợ và tư vấn rất chuyên nghiệp để giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất có thể, nhằm tạo nên phong cách và cá tính rất riêng cho mỗi người.
Cửa hàng đầu tiên của Style toạ lạc tại địa chỉ: Lầu 1, PNJ Next 196 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1.
Với khách hàng ở xa, có thể mua sắm thoả thích các sản phẩm Style trên website: www.pnj.com.vn hoặc gọi vào số hotline: 1800 54 54 57 để nhận thêm được nhiều thông tin chi tiết.
Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.
Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...
Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com. Trân trọng!