Thương hiệu tuyển dụng hàng đầu
Nên xem:
- Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tiêm miễn phí hơn 14.000 liều vắc-xin Covid-19 cho cán bộ nhân viên và người thân
- PVcomBank phản hồi về vụ việc khách hàng khiếu nại ngân hàng chưa giải tỏa các sổ tiết kiệm 52 tỷ đồng
- VinFast ra mắt 3 dòng ô tô điện tự lái – Khẳng định tầm nhìn trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu
Kết quả này có được sau khi Anphabe tiến hành khảo sát 70.000 đáp viên công tác trên nhiều lĩnh vực với 40 tiêu chí đánh giá, phân theo 6 nhóm gồm: Danh tiếng công ty; Chất lượng công việc và cuộc sống; Lãnh đạo và Quản lý; Tưởng thưởng; Cơ hội phát triển; Văn hóa và Môi trường. Cuộc khảo sát thực hiện trên 500 thương hiệu tuyển dụng và tổ chức 50 cuộc phỏng vấn chuyên sâu các CEO và Giám đốc tuyển dụng hàng đầu.
Chính nhờ triết lý tập trung phát triển con người trên nền tảng một môi trường văn hoá gắn kết, cơ hội phát triển và khai phóng năng lực bản thân cùng cơ chế thúc đẩy sự sáng tạo đã giúp PNJ trở thành một trong những môi trường làm việc tốt nhất và luôn trong top thương hiệu tuyển dụng hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Không ngừng phát triển nguồn nhân lực
Với giá trị vốn hoá hơn 800 triệu đô la Mỹ, PNJ cũng là công ty số ít trên thị trường áp dụng triết lý chia sẻ lợi nhuận kinh doanh cho nhân viên tập đoàn thông qua thưởng kết quả công việc cuối năm, thưởng đặc biệt từ quỹ Hội đồng quản trị và kết hợp chương trình cổ phiếu ưu đãi cho CBCNV (ESOP). Đây chính là điểm khác biệt lớn, đơn cử trong năm những năm 2019-2020, tập đoàn phát hành thêm khoảng 1% số lượng cổ phiếu đang lưu hành cho chương trình ESOP và dành hơn 10% lợi nhuận lợi nhuận trước thuế làm quỹ thưởng kết quả công việc cho CBCNV.
Trong 02 năm vừa qua, quá trình Chuyển đổi số trên quy mô lớn với khát vọng thúc đẩy PNJ trở thành thương hiệu uy tín tầm châu lục/ quốc tế đã thu hút rất nhiều nhân tài từ các tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước, công ty Start-Up khác nhau hội tụ với chung một tầm nhìn “Cùng xây dựng một tầm cao mới trong lĩnh vực chế tác trang sức và bán lẻ”.
Tính đến thời điểm hiện tại, PNJ đang sở hữu nguồn nhân lực hơn 6.000 nhân viên với nền tảng chuyên môn vượt trội. Đặc biệt là đội ngũ thiết kế 50 thành viên và hơn 1.000 thợ kim hoàn, nghệ nhân có tay nghề cao, dồi dào sức sáng tạo, đủ sức tạo ra những bộ sản phẩm cực kỳ tinh xảo. Nhiều tuyệt tác mang đậm dấu ấn PNJ đã gây tiếng vang lớn, góp phần định danh trình độ chế tác của Việt Nam trên bản đồ kim hoàn thế giới.
Các tiêu chí từ chế độ đãi ngộ, cơ hội đào tạo, thăng tiến đến văn hóa doanh nghiệp nhằm đáp ứng đầy đủ đời sống vật chất cũng như tinh thần của người lao động luôn được PNJ phát triển đồng bộ, tạo động lực để mỗi cá nhân phát huy tối đa tiềm năng, góp phần vào sự phát triển chung. Đặc biệt, qua 2 đợt sóng Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp phải thu hẹp phạm vi hoạt động, cắt giảm nhân sự do thị trường thu hẹp, PNJ vẫn liên tục mở rộng mạng lưới, đảm bảo tốt nhất việc làm và thu nhập cho người lao động.
“Với khát vọng phát triển nội lực con người PNJ hiện tại, cộng hưởng với sự tích hợp các năng lực mới vào tổ chức, sự gắn kết năng lực này sẽ thúc đẩy năng lực của bộ máy mạnh hơn, mở đường cho PNJ thực hiện chiến lược vươn ra thị trường quốc tế” – CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết.
Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.
Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...
Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com. Trân trọng!