Hiện thực hóa mong muốn có tài khoản ngân hàng của người dân
Nên xem:
- Ví điện tử, thua lỗ hôm nay, tìm lợi nhuận tương lai
- Ông Dương Công Minh: LPB là con đẻ của tôi và tôi đã cho đi, STB là con dâu và con dâu lúc nào cũng quý hơn, toàn bộ công việc của tôi giờ đây đều tập trung cho Sacombank
- Hụt hơi sau kết quả kinh doanh, điều gì giúp cổ phiếu ngân hàng chạy đường dài?
Theo chia sẻ từ ngân hàng CIMB, trong nghiên cứu được công bố cuối năm 2019 có phần phân tích từ thị trường người tiêu dùng Đông Nam Á, khi được hỏi về khả năng “mở tài khoản ngân hàng kỹ thuật số do những nền tảng phi ngân hàng cung cấp”: 34% người tiêu dùng đến từ 5 quốc gia được khảo sát trả lời rằng họ “có khả năng” hoặc “có khả năng cao” mở tài khoản. Tỷ lệ này dao động từ thấp nhất 20% ở Singapore đến cao nhất là 38% ở Việt Nam.
Với mạng lưới hơn 300.000 tiểu thương và hơn 1,5 triệu người dùng cá nhân phủ khắp 63 tỉnh thành trong cả nước. Việc SmartPay hợp tác cùng ngân hàng CIMB triển khai tiện ích mở tài khoản ngân hàng này trực tuyến sẽ như “cánh cửa” đưa người dùng, tiểu thương Việt Nam đến với dịch vụ ngân hàng điện tử, qua đó góp phần hiện thực Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia.
Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng đăng ký mở tài khoản ngân hàng CIMB Việt Nam thông qua ví điện tử SmartPay với giải pháp eKYC quản lý bởi CIMB. Quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Thông tin tài khoản khách hàng vẫn luôn được bảo vệ dựa trên quy định GDPR của ngân hàng CIMB.

“Ngày nay, nhiều khách hàng cá nhân, tiểu thương và hộ kinh doanh nhỏ lẻ đang dần làm quen với việc sử dụng các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, trong đó có Ví điện tử SmartPay. Tuy nhiên, việc có tài khoản ngân hàng, sử dụng dịch vụ internet banking…. vẫn còn là rào cản với nhiều khách hàng và tiểu thương, đặc biệt là khu vực nông thôn. Chính vì thế, tiện ích mở tài khoản ngân hàng CIMB thông qua Ví điện tử SmartPay sẽ giúp bà con tiểu thương và khách hàng cá nhân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ ngân hàng số, từ đó hỗ trợ tốt hơn cho công việc kinh doanh và nhu cầu tài chính tiêu dùng hàng ngày.” Ông Tạ Xuân Thịnh, Giám đốc Khối Ví điện tử tiêu dùng cá nhân SmartPay cho biết.
Đưa dịch vụ ngân hàng điện tử đến với tiểu thương, người dùng cá nhân
Thực hiện đúng tinh thần của Ngân hàng Nhà nước tại Thông tư 23/2019/TT-NHNN quy định về việc liên kết Ví điện tử với tài khoản thanh toán hoặc thẻ ghi nợ của khách hàng, thông qua sự hợp tác này, khách hàng cá nhân, tiểu thương có thể dễ dàng tạo tài khoản thanh toán CIMB, thực hiện nộp tiền vào tài khoản để chuyển tiền vào ví điện tử SmartPay, từ đó trải nghiệm các tiện ích đa dạng trên Ví.
Đặc biệt, khách hàng, tiểu thương tại các địa phương có thể nạp tiền thông qua tài khoản thanh toán CIMB đã được liên kết với Ví SmartPay tại các mạng lưới hợp tác với Ngân hàng này như bưu cục trực thuộc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VNPOST), Viettel Store phủ khắp các thôn xã trên toàn quốc.
Mạng lưới hợp tác rộng lớn này sẽ mang đến sự thuận tiện, dễ dàng, tiết kiệm thời gian cho tiểu thương, người dùng cá nhân khi sử dụng dịch vụ tài chính do ngân hàng CIMB cung cấp, SmartPay giới thiệu.
“Thông qua sự hợp tác cùng SmartPay, Ngân hàng CIMB sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp cận khách hàng cả nước, đặc biệt là hơn 300.000 tiểu thương và gần 1,5 triệu người dùng cá nhân thuộc mạng lưới SmartPay để cung cấp những giải pháp, dịch vụ tài chính, giúp họ làm quen với dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số một cách nhanh chóng, thuận tiện ngay trên Ví điện tử SmartPay.” Bà Lê Hiền Trang, Giám đốc Khối Tiếp thị & Đối tác (Ngân hàng CIMB Việt Nam) chia sẻ.
SmartPay là ứng dụng thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Mạng Lưới Thông Minh (SMARTNET), ra mắt thị trường vào tháng 5/2019.
SmartPay sử dụng hệ thống ngân hàng lõi 4-Way (từ Oneway), nền tảng quản lý gian hàng Magento từ Magesnest…
Hiện nay, SmartPay được 36 ngân hàng liên kết xác thực qua internet banking, thẻ ngân hàng và mã OTP.
Chi tiết về SmartPay tại: https://smartpayvn.com/
Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.
Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...
Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com. Trân trọng!