• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
Đăng ký
Đăng nhập
Góc Nhìn
Win Mart
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Đăng ký

Trang chủ » Điểm nóng » Giá trị thương hiệu PNJ tăng mạnh theo đánh giá của Forbes Việt Nam

Giá trị thương hiệu PNJ tăng mạnh theo đánh giá của Forbes Việt Nam

Theo đánh giá từ Forbes Việt Nam, giá trị thương hiệu của PNJ trong năm 2020 đạt 94,1 triệu USD, tăng 15,5 triệu USD so với kỳ đánh giá 2019, thăng 3 hạng lên vị trí 21 và tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng tiêu dùng cá nhân. PNJ cũng là thương hiệu trang sức duy nhất tại Việt Nam góp mặt trên bảng xếp hạng.

Hoàng Duyên bởi Hoàng Duyên
06/08/2020
trong Điểm nóng, Tiêu điểm
1
0

Cũng theo đánh giá từ đơn vị này, tổng giá trị thương hiệu của danh mục Top 50 năm nay đạt 12,6 tỷ USD, tăng 3,3 tỷ USD so với năm trước, tương ứng 22%.

Forbes Việt Nam đã áp dụng phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), dựa trên các tiêu chí về vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh, con số lợi nhuận trên mỗi cổ phần so với thị giá, thu nhập trước thuế và lãi vay, độ phủ của sản phẩm và mức độ nhận biết của người tiêu dùng,…Các con số được tính toán dựa trên báo cáo tài chính của doanh nghiệp.

Chia sẻ liên quan:

Dấu ấn mang tên Vinamilk trong hành trình 10 năm Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam

15/08/2022

Một nhân vật trong danh sách Forbes Under 30 xin được rút tên sau vụ việc Ngô Hoàng Anh quấy rối nữ sinh

25/02/2022

Forbes Việt Nam cho biết: “Chúng tôi không tính toán thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh độc quyền, doanh nghiệp kinh doanh bán buôn, thương hiệu không tác động đến hành vi người tiêu dùng”.

Như vậy, mảng bán lẻ và năng lực tác động hành vi tiêu dùng trở thành 2 trong nhiều tiêu chí quan trọng để bình chọn cho danh mục Top 50 năm nay.

Trong khi đó, suốt thời gian qua, PNJ không ngừng thúc đẩy tiến trình tái định vị chiến lược kinh doanh nhằm tạo đà tiến hóa mô hình kinh doanh từ sản xuất và bán hàng sang bán lẻ chuyên nghiệp và cung cấp giá trị.

Quá trình này được thực hiện đồng thời với hoạt động tái phân khúc các đối tượng khách hàng theo nhãn quan mới “tâm lý học – psychographic” dựa trên hệ thống thông tin “không cấu trúc” thay vì phân khúc thị trường theo nhân khẩu học.

Đây là một trong những căn cứ để PNJ cho ra đời những mẫu thiết kế riêng, phù hợp với cá tính, quan điểm thẩm mỹ và phong cách của từng phân khúc.

Hệ thống camera thông minh tại cửa hàng và hoạt động phân tích big data cũng được áp dụng nhằm đón đầu xu hướng. Kết quả thu thập được áp dụng, kết hợp với tiến trình mở rộng và tối ưu hóa mạng lưới bán lẻ nhằm thúc đẩy mảng bán lẻ tại PNJ liên tục tăng trưởng.

Và trong năm qua, thương hiệu PNJ cũng đã tạo được dấu ấn sâu sắc với sự thành công của chiến dịch truyền thông True Love (Tình yêu đích thực).

Các giá trị nhân văn từ True Love thu hút mạnh mẽ sự quan tâm và lan tỏa của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Chiến dịch này đã chiến thắng hạng mục Chiến dịch truyền thông toàn cầu xuất sắc do PR Newswire tổ chức bình chọn mới đây.

Cũng trong năm 2019, giá trị và uy tín thương hiệu PNJ tiếp tục không ngừng được khẳng định, nâng tầm khi đơn vị đã đáp ứng đầy đủ tất cả các yêu cầu khắt khe nhất của Walt Disney để trở thành 1 trong những đối tác của thương hiệu giải trí toàn cầu này.

Đồng thời, doanh nghiệp đã được tạp chí chuyên ngành trang sức số 1 châu Á và có tầm ảnh hưởng lớn, uy tín trong ngành kim hoàn thế giới Jewellery News Asia (JNA) bình chọn là Nhà bán lẻ xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á vì những nỗ lực minh bạch hóa thị trường, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tạo được sự khác biệt đối với các đối thủ cạnh tranh, mang lại các giá trị trải nghiệm cho khách hàng, cũng như góp phần quan trọng vào sự phát triển ngành kim hoàn trong nước, cũng như trong khu vực.

Đồng thời trong cuộc bình chọn, trao giải năm nay của JNA, thương hiệu PNJ tiếp tục được lọt vào danh sách vinh danh ở 3 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Sáng kiến bền vững của năm và Doanh nghiệp xuất sắc khu vực châu Á – Thái Bình Dương.


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!


Nguồn: PNJ
Chủ đề: Forbes Việt NamGiá trị thương hiệuPNJThương hiệu PNJTrang sức PNJ
Chia sẻ2
Hoàng Duyên

Hoàng Duyên

Các chia sẻ khác:

Vertu – Sự khác biệt trong xây dựng câu chuyện thương hiệu của những chiếc điện thoại cao cấp

bởi Khánh Linh
29/03/2023
0

Giống như những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đắt tiền được làm nên bởi đôi tay vàng của các nghệ...

Meet More, cà phê trái cây – Hướng đi khác biệt trên thị trường cà phê Việt

bởi Khánh Linh
28/03/2023
0

Ông Luận cho biết từ khi ra trường và đi làm cho các tập đoàn nước ngoài, điều ông học...

FE CREDIT vinh dự nhận 2 giải thưởng quốc tế từ tạp chí The Global Economics

bởi Khánh Linh
28/03/2023
0

Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của FE CREDIT trong việc không ngừng cải tiến và sáng...

Giải Futsal HDBank 2023: Thay đổi “lịch sử” của giải Futsal VĐQG

bởi Khánh Linh
28/03/2023
0

Những thay đổi bước ngoặt mang tính “lịch sử” Lễ khai mạc giải Futsal HDBank VĐQG 2023 và giải Futsal...

Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer

bởi Khánh Linh
23/03/2023
0

Xu hướng ứng dụng điện toán đám mây (Cloud computing) đang diễn ra một cách mạnh mẽ trong các doanh...

Khi bạn nhận ra và chấp nhận cái chết của mình ở tuổi 26

bởi Kỳ Hoa
23/03/2023
0

Mấy hôm nay thấy mọi thứ xung quanh mình từ các mối quan hệ, công việc... đều bất ổn. Chợt...

Tạo đà tăng trưởng kinh tế địa phương, ngân hàng liên tục mở rộng mạng lưới

bởi Khánh Linh
22/03/2023
0

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, hoạt động bán lẻ là một trong những chiến lược được ngân hàng...

Mình sẽ vất vả đến bao giờ?

bởi Kỳ Hoa
20/03/2023
0

Ngày mới đi làm báo, mình được sếp giao một ngày viết 2 bài, nhưng vì chẳng có nghiệp vụ...

Ngân hàng phát triển bền vững thông qua đa dạng hệ sinh thái số

bởi Khánh Linh
16/03/2023
0

Với vai trò huyết mạch của nền kinh tế, ngành ngân hàng được đánh giá đi đầu trong quá trình...

2 kiểu tình yêu trong nhạc tlinh 

bởi Kỳ Hoa
15/03/2023
0

- Yêu say đắm: Đi tìm một nửa duy nhất của đời mình, khao khát và mê say đối phương ...

Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Vertu – Sự khác biệt trong xây dựng câu chuyện thương hiệu của những chiếc điện thoại cao cấp

29/03/2023

Meet More, cà phê trái cây – Hướng đi khác biệt trên thị trường cà phê Việt

28/03/2023

FE CREDIT vinh dự nhận 2 giải thưởng quốc tế từ tạp chí The Global Economics

28/03/2023

Giải Futsal HDBank 2023: Thay đổi “lịch sử” của giải Futsal VĐQG

28/03/2023

Ngân hàng Việt đầu tiên triển khai giải pháp Oracle Exadata Cloud at Customer

23/03/2023

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Địa chỉ:
80 Đường 14, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 05/11/2019.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • Góc Nhìn Zoom
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập