• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  • Liên hệ
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Góc Nhìn
Nam Á Bank
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
Góc Nhìn
Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả

Trang chủ » Điểm nóng » Giá trị thương hiệu PNJ tăng mạnh theo đánh giá của Forbes Việt Nam

Giá trị thương hiệu PNJ tăng mạnh theo đánh giá của Forbes Việt Nam

Theo đánh giá từ Forbes Việt Nam, giá trị thương hiệu của PNJ trong năm 2020 đạt 94,1 triệu USD, tăng 15,5 triệu USD so với kỳ đánh giá 2019, thăng 3 hạng lên vị trí 21 và tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong ngành hàng tiêu dùng cá nhân. PNJ cũng là thương hiệu trang sức duy nhất tại Việt Nam góp mặt trên bảng xếp hạng.

Hoàng Duyên bởi Hoàng Duyên
06/08/2020
trong Điểm nóng, Tiêu điểm
1
0

Cũng theo đánh giá từ đơn vị này, tổng giá trị thương hiệu của danh mục Top 50 năm nay đạt 12,6 tỷ USD, tăng 3,3 tỷ USD so với năm trước, tương ứng 22%.

Forbes Việt Nam đã áp dụng phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), dựa trên các tiêu chí về vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh, con số lợi nhuận trên mỗi cổ phần so với thị giá, thu nhập trước thuế và lãi vay, độ phủ của sản phẩm và mức độ nhận biết của người tiêu dùng,…Các con số được tính toán dựa trên báo cáo tài chính của doanh nghiệp.

Chia sẻ liên quan:

Một nhân vật trong danh sách Forbes Under 30 xin được rút tên sau vụ việc Ngô Hoàng Anh quấy rối nữ sinh

25/02/2022

Cô gái tố từng bị gương mặt trẻ nhất Forbes under 30 quấy rối: Tôi đã bị trầm cảm và muốn chết! Tôi là người bị hại mà, tại sao hỏi tôi ‘sao không block?’

19/02/2022

Forbes Việt Nam cho biết: “Chúng tôi không tính toán thương hiệu của các doanh nghiệp kinh doanh độc quyền, doanh nghiệp kinh doanh bán buôn, thương hiệu không tác động đến hành vi người tiêu dùng”.

Như vậy, mảng bán lẻ và năng lực tác động hành vi tiêu dùng trở thành 2 trong nhiều tiêu chí quan trọng để bình chọn cho danh mục Top 50 năm nay.

Trong khi đó, suốt thời gian qua, PNJ không ngừng thúc đẩy tiến trình tái định vị chiến lược kinh doanh nhằm tạo đà tiến hóa mô hình kinh doanh từ sản xuất và bán hàng sang bán lẻ chuyên nghiệp và cung cấp giá trị.

Quá trình này được thực hiện đồng thời với hoạt động tái phân khúc các đối tượng khách hàng theo nhãn quan mới “tâm lý học – psychographic” dựa trên hệ thống thông tin “không cấu trúc” thay vì phân khúc thị trường theo nhân khẩu học.

Đây là một trong những căn cứ để PNJ cho ra đời những mẫu thiết kế riêng, phù hợp với cá tính, quan điểm thẩm mỹ và phong cách của từng phân khúc.

Hệ thống camera thông minh tại cửa hàng và hoạt động phân tích big data cũng được áp dụng nhằm đón đầu xu hướng. Kết quả thu thập được áp dụng, kết hợp với tiến trình mở rộng và tối ưu hóa mạng lưới bán lẻ nhằm thúc đẩy mảng bán lẻ tại PNJ liên tục tăng trưởng.

Và trong năm qua, thương hiệu PNJ cũng đã tạo được dấu ấn sâu sắc với sự thành công của chiến dịch truyền thông True Love (Tình yêu đích thực).

Các giá trị nhân văn từ True Love thu hút mạnh mẽ sự quan tâm và lan tỏa của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Chiến dịch này đã chiến thắng hạng mục Chiến dịch truyền thông toàn cầu xuất sắc do PR Newswire tổ chức bình chọn mới đây.

Cũng trong năm 2019, giá trị và uy tín thương hiệu PNJ tiếp tục không ngừng được khẳng định, nâng tầm khi đơn vị đã đáp ứng đầy đủ tất cả các yêu cầu khắt khe nhất của Walt Disney để trở thành 1 trong những đối tác của thương hiệu giải trí toàn cầu này.

Đồng thời, doanh nghiệp đã được tạp chí chuyên ngành trang sức số 1 châu Á và có tầm ảnh hưởng lớn, uy tín trong ngành kim hoàn thế giới Jewellery News Asia (JNA) bình chọn là Nhà bán lẻ xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á vì những nỗ lực minh bạch hóa thị trường, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tạo được sự khác biệt đối với các đối thủ cạnh tranh, mang lại các giá trị trải nghiệm cho khách hàng, cũng như góp phần quan trọng vào sự phát triển ngành kim hoàn trong nước, cũng như trong khu vực.

Đồng thời trong cuộc bình chọn, trao giải năm nay của JNA, thương hiệu PNJ tiếp tục được lọt vào danh sách vinh danh ở 3 hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Sáng kiến bền vững của năm và Doanh nghiệp xuất sắc khu vực châu Á – Thái Bình Dương.


Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.

Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...

Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!


Nguồn: PNJ
Chủ đề: Forbes Việt NamGiá trị thương hiệuPNJThương hiệu PNJTrang sức PNJ
Chia sẻ2
Hoàng Duyên

Hoàng Duyên

Các chia sẻ khác:

Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên “thành trì” hệ miễn dịch

bởi Xù
21/05/2022
0

Tại họp báo Chương trình truyền thông hưởng ứng Ngày Sức khỏe Tiêu hóa Thế giới 29/5 với chủ đề...

Sổ tiết kiệm HDBank trị giá 300 triệu đồng đã tìm được chủ nhân

bởi Xù
21/05/2022
0

Lễ quay số đã được diễn ra với sự tham dự của bà Bùi Hoàng Yến đại diện Cục XTTM,...

Trái phiếu doanh nghiệp dính nhiều “scandal”: Lỗi do đâu?

bởi Xù
20/05/2022
0

Trái phiếu doanh nghiệp nhiều “scandal”: Lỗi do đâu? Ông Đậu Anh Tuấn, Phó Tổng thư ký, Trưởng ban Pháp...

Chứng khoán phái sinh – Liệu có cần cho một thị trường “non trẻ”?

bởi Xù
18/05/2022
0

Bài học nhãn tiền của phái sinh Trung Quốc Khi chúng ta nhìn lại sự sụp đổ của thị trường...

Ảnh hưởng của phái sinh đến cổ phiếu của các doanh nghiệp niêm yết chân chính

bởi Xù
17/05/2022
0

Trong tuần vừa qua, hàng loạt các bài viết liên quan đến thị trường chứng khoán trở nên sôi động,...

Học đầu tư theo Warren Buffett, test nhanh với cổ phiếu VNM

bởi Xù
17/05/2022
0

Warren Buffett là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Berkshire Hathaway, là một nhà đầu tư vĩ đại...

Top 58 thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam chinh phục thử thách dự án cộng đồng nhận 200 triệu từ Nam A Bank

bởi Xù
17/05/2022
0

Để hiện thực hóa những hoạt động này, Nam A Bank đã trao 200 triệu cho đội xuất sắc nhất...

Con cháu chúng ta sẽ mua hay thuê chung cư?

bởi Xù
16/05/2022
0

Trong đề cương sửa đổi Luật nhà ở, Bộ Xây dựng đang đề xuất phương án cấp quyền sử dụng...

Từ Sơn Tùng đến Đen Vâu: Không phải cứ ra bài hát là sẽ được đón nhận….

bởi Xù
13/05/2022
0

Khi Đen Vâu tung MV Đi giữa mùa hè, hàng triệu fan của anh trên khắp Việt Nam đã đón nhận nó...

VPCORP và HKT Group chính thức ra mắt thị trường, ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác

bởi Xù
13/05/2022
0

Cũng tại sự kiện, VPCORP và HKT GROUP đã ký kết hợp tác cùng hai đơn vị uy tín trong...

Viết bình luận
meet and more coffee, cà phê trái cây
iPhone SE2, Minh Tuấn Mobile, điện thoại iPhone SE2,

MỚI CHIA SẺ

Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên “thành trì” hệ miễn dịch

21/05/2022

Sổ tiết kiệm HDBank trị giá 300 triệu đồng đã tìm được chủ nhân

21/05/2022

Trái phiếu doanh nghiệp dính nhiều “scandal”: Lỗi do đâu?

20/05/2022

Chứng khoán phái sinh – Liệu có cần cho một thị trường “non trẻ”?

18/05/2022

Ảnh hưởng của phái sinh đến cổ phiếu của các doanh nghiệp niêm yết chân chính

17/05/2022

GÓC NHÌN LÀ GÌ?

Góc Nhìn

Bạn là Luật sư, Nhà báo, Chuyên gia hay đơn giản là một Facebooker…? Hãy thể hiện quan điểm của mình về các vấn đề xã hội, cuộc sống, giải trí, văn hóa… mà bạn quan tâm để “Nghĩ thấu – Nhìn sâu – Nói đúng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cơ quan chủ quản: Cty CP Phát triển Truyền thông VietPro
Email: mxhgocnhin@gmail.com
Hotline: 093.992.00.88
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Thị Thu Hà
Giấy phép hoạt động MXH số 479/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp.

KẾT NỐI VỚI GÓC NHÌN

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Không có kết quả nào.
Xem tất cả các kết quả
  • Điểm nóng
  • Nơi tôi sống
  • Quán tôi ăn
  • Điểm tôi đến
  • Người tôi gặp
  • Xu hướng
  • Đa chiều
  • Sống bao dung
  • eMagazine
  • Đăng nhập
  • Đăng ký

© 2019 Góc Nhìn - Mạng xã hội chia sẻ góc nhìn đa chiều.

Chào mừng bạn đã quay trở lại Góc Nhìn!

Đăng nhập tài khoản

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản Góc Nhìn!

Điền các thông tin vào biểu mẫu bên dưới để đăng ký tạo tài khoản Góc Nhìn!

Các trường bắt buộc điền Đăng nhập

Retrieve your password

Điền username hoặc email đã đăng ký để reset mật khẩu.

Đăng nhập