Mình cảm thấy hãng Pacific không tôn trong khách hàng ạ. Ông bà nhà mình háo hức lên máy bay xong lên tới nơi thì như nhận cú tát vào mặt.
Mình tính gặp tiếp viên để góp ý nhưng thấy khách khác đã liên tục chất vấn tiếp viên nên thôi. Do rất rất nhiều hàng ghế bị như vậy, ít nhất 10 hàng ghế rách. Mình lên máy bay đầu tiên thấy ghế thấy ghê tính lát hỏi đổi ghế nhưng ngó quanh cũng ko khá hơn nên ngồi chịu trận.
Lần trước mình cũng đọc được 1 bài báo viết về máy bay Jetstar ghế rách mình nghĩ chắc cũng có con này con kia, nhưng đến lượt mình đi trúng con máy bay ghế rách thì chắc quay phải ô mất lượt.
Hi vọng hãng đọc được để cải thiện chất lượng dịch vụ. Cho hỏi các sếp hãng này đã bay máy bay này chưa và có phải bù nhìn hay không vậy?
Bài viết theo góc nhìn của Hoàng Yến – phản ánh chất lượng của Jetstar Pacific
Bạn đang đọc bài viết trên Mạng xã hội Góc Nhìn tại địa chỉ website www.gocnhin.com.vn.
Góc Nhìn rất trân trọng đón nhận bài viết của bạn cho các chuyên mục Xã hội - Đời sống, Bất động sản - Tài chính - Doanh nhân - Doanh nghiệp, Du lịch, Ẩm thực, Người tốt - Việc tốt...
Bài viết gửi về email: mxhgocnhin@gmail.com hoặc liên hệ 0939920088. Trân trọng!